x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cười ngả nghiêng cùng Duy Hưng trong cảnh hậu trường Ga-ra Hạnh Phúc

Andromeda 17:12 - 19/09/2022

Chuyện một diễn viên nào đó “đóng khung” với một hình tượng nhân vật nào đó đã không còn quá xa lạ với khán giả. Tôi không phủ nhận lợi ích của việc này, nó khắc sâu hơn hình ảnh của người diễn viên vào trong tâm trí của khán giả. Nhưng đi đôi với cái lợi ích đó, luôn có một thách thức buộc những diễn viên phải vượt qua.

Duy Hưng là một trong những gương mặt như thế, nhắc đến anh là tôi nhớ ngay đến những dạng vai diễn “người trong yang hồ” bặm trợn, mặt lúc nào cũng lạnh vậy đó. Có thể kể đến một số vai diễn như: Hoàng “mặt sắt” (Người Phán Xử), Đồng (Mùa Hoa Tìm Lại), Hiếu (Phố Trong Làng),…

Nhưng đến với dự án mới nhất mang tên Ga-ra Hạnh Phúc, Duy Hưng đã làm tôi phải bất ngờ và trầm trồ khi anh vào vai Trung “trâu” – “phó lãnh đạo” của ga-ra Ngọc Vân.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Mẹ kế của Trung "trâu" có thể là mẹ ruột của Sơn Ca

Đi qua gần 20 tập phim của Ga-ra Hạnh Phúc, Trung có lẽ là nhân vật để lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất, từ sự hài hước đôi lúc có phần “hơi lố” nhưng tạm chấp nhận được. Cả cái vẻ tồ tệch, làm mà chẳng nghĩ khiến cho những khán giả như tôi vừa tức, vừa thương vì tất cả cũng xuất phát từ mong muốn làm điều tốt nhất cho Khải (Bảo Anh). Chỉ đáng tiếc cặp anh em Khải – Trung đã phải xa nhau sau xích mích.

Nhưng mọi người đừng quá lo lắng, ngày tái hợp của họ chắc sắp đến rồi đó. Chuyện là trong một đoạn clip hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội, có ghi lại cảnh Trung hát quan họ để chúc mừng sinh nhật Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền) – em gái của Khải. Tôi không thể nào nhịn được cười khi nhìn Trung hát cùng dàn múa phụ họa đằng sau chất như nước cất, coi mà muốn “xỉu lên, xỉu xuống” vậy đó.

Chưa biết chuyện của anh em Khải – Vân sẽ được giải quyết như nào trong những tập sắp tới, nhưng Trung quay trở lại ga-ra là một tín hiệu tốt rồi. Tôi mong mọi thứ sẽ chuyển biến theo hướng tích cực, Trung vẫn là Trung, vẫn năng nổ “tấu hài” như ngày nào. Thế nên ga-ra sao có thể thiếu anh, thiếu nguồn năng lượng tích cực đó được.

Dưới phần bình luận của đoạn clip cũng có không ít khán giả bày tỏ sự thích thú trước phân cảnh này và mong nó sẽ sớm xuất hiện trong tập phim mới. Riêng tôi cảm thấy rất nể phục Duy Hưng, tôi không ngờ anh có thể vào vai một hình tượng nhân vật trái ngược hoàn toàn với những vai trước mà lại mượt mà đến thế. Dù không phải là hoàn hảo, nhưng cũng đủ làm cho tôi bất ngờ và hi vọng Duy Hưng vẫn tiếp tục có những vai diễn như Trung “trâu” để anh thể hiện được độ “đa-zi- năng” của mình.

Nhưng chưa phải là hết, khi đoạn clip vỏn vẹn 30 giây còn thấp thoáng xuất hiện một chàng trai đứng ngay sau Sơn Ca (Quỳnh Kool). Tôi chắc chắn với mái tóc đó thì người kia không phải là Khải (Bình An). Khải bây giờ đã đi xa lắm rồi, đâu còn có thể quay lại được nữa. Vậy rốt cuộc người đàn ông đó là ai? Chúng ta chỉ có thể chờ đợi lời giải trong những tập phim tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc thôi.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 19: Phi dùng chiêu tiếp cận Vân, phen này nguy to

Mọi người đừng quên đón xem những tập phim mới nhất của Ga-ra Hạnh Phúc được phát sóng vào 21h40 thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV3 nha, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đáng được mong chờ đó.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.