x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Mẹ kế của Trung "trâu" có thể là mẹ ruột của Sơn Ca

Andromeda 14:14 - 19/09/2022

Ga-ra Hạnh Phúc đang bước vào chặng cuối với những tình tiết và nhân vật mới đang dần được hé lộ. Mới đây, ekip của bộ phim cũng đã đăng tải một hình ảnh hậu trường có quy tụ đầy đủ dàn diễn viên tham gia. Điều khiến tôi chú ý trong bức ảnh là sự xuất hiện của diễn viên Thanh BìnhNSƯT Linh Huệ.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 19: Phi dùng chiêu tiếp cận Vân, phen này nguy to

Theo dòng trạng thái và những bức ảnh tôi hóng được trên trang cá nhân của diễn viên Thanh Bình thì đây chính là người vợ mới của chú trong Ga-ra Hạnh Phúc. Chú viết: “Có ai như tui không? Chưa tới một năm mà có những 3 người vợ… Đào hoa là có thật

Qua dòng ghi chú dí dỏm của chú Thanh Bình, tôi có thể khẳng định chú và NSƯT Linh Huệ sẽ là một cặp trong Ga-ra Hạnh Phúc. Thêm nữa, trong đoạn preview tập 19 của phim cũng đã cho chúng ta biết chú Bình sẽ vào vai bố của Trung “trâu” (Duy Hưng). 

Tôi còn nhớ trong cuộc điện lúc Trung ở bệnh viện thì có gọi người phụ nữ đang chăm sóc bố mình là dì, vậy chứng tỏ NSƯT Linh Huệ sẽ vào vai mẹ kế của Trung, còn mẹ ruột của anh có lẽ đã mất từ lâu.

Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện không đơn giản như thế đâu, dễ gì biên kịch lại để cho mọi chuyện dễ dàng như vậy. Trong khi anh em Khải (Bảo Anh) – Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền) đã xác định được lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) là người mình cần phải đối mặt. Tình trạng sức khỏe của ông Vạn (Viết Liên) – ông nội của Sơn Ca (Quỳnh Kool) cũng dần ổn định thì hẳn phải có một “cú twist” để khán giả phải trầm trồ trong chặng cuối.

Ở bài viết trước, tôi đã đoán Khải có thể là “tàu ngầm” thì ở bài viết này tôi nghĩ mẹ kế của Trung “trâu” lại chính là mẹ ruột của Sơn Ca. Nhớ lại trong những tập đầu thì trước khi rời đi, mẹ ruột của Sơn Ca có nó với ông Vạn rằng sẽ có ngày bà quay trở lại.

Nếu điều tôi dự đoán trở thành sự thật thì mọi chuyện sẽ thật thú vị theo một cách nào đó, như chúng ta đã biết Trung không hề hòa hợp với mẹ kế. Thế sau khi biết bà chính là mẹ ruột của Sơn Ca thì sao nhỉ? Chắc thái độ thay đổi 180 độ luôn quá. 

Thật sự thì tôi cũng không thích những mối quan hệ chồng chéo này cho lắm, nhưng thôi có duyên ắt phải có nợ, biết đâu Sơn Ca và Trung lại vô tình trở thành cặp anh em tốt, mối quan hệ của Trung và mẹ kế nhờ đó cũng tích cực hơn thì tốt quá.

Chúng ta vẫn còn gần 10 tập phim ở phía trước và còn rất nhiều điều vẫn đang là ẩn số, không biết sẽ còn những tình huống tréo ngoe nào sắp diễn ra và liệu chúng ta có được đón một cái kết trọn vẹn của bộ phim? Chứ tôi thấy lo quá, lão Phi đã chọn Vân làm mục tiêu để thực hiện những bước đầu tiên của kế hoạch, còn cặp anh em Khải – Trung cũng tạm thời xa nhau sau xích mích không đáng có.

>>>Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: 2 ông bố NSND Trọng Trinh, NSƯT Chí Trung đối đầu

Còn mọi người dự đoán thế nào về những diễn biến sắp tới của Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên tiếp tục theo dõi những tập phim mới nhất của Ga-ra Hạnh Phúc để không bỏ lỡ bất kỳ điều hấp dẫn nào nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.