x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: Oan gia sống chung nhà, hứa hẹn nhiều tiếng cười

Ngọc Quỳnh 15:35 - 16/09/2022

Tiếp nối bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ trên VTV3 chính là bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp của đạo diễn Trần Lê Phong. Tôi được biết đây là một bộ phim nói về đề tài gia đình với góc nhìn vô cùng hài hước, câu chuyện phim xoay quanh những xung đột, rắc rối giữa hai gia đình thông gia. Trong đó bố của Phan (Trọng Lân) và bố Khánh Linh (Việt Hoa) là những người bạn “không đội trời chung”.

 Phải làm gì khi phát hiện bố của mình và bố người yêu từng là bạn học nhưng lại chẳng ai ưa ai? Duyên số đã khiến Phan và Linh đến bên nhau và tiến tới hôn nhân, nhưng sự mâu thuẫn của hai bố chính là sự cản trở lớn nhất của cặp đôi. 

Đã không ưa nhau thế mà lại rơi vào hoàn cảnh éo le, cả hai gia đình oan gia lại phải chịu cảnh sống chung một nhà, tôi nghĩ mọi sự xung đột bắt nguồn từ đây mà ra. Vừa là thông gia, vừa là oan gia, mới nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi, tôi hy vọng bộ phim sẽ mang lại nhiều tràng cười cho khán giả.

 Theo tôi tìm hiểu xuyên suốt bộ phim chính là diễn biến tình cảm sáng nắng chiều mưa của Phan - Linh. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Việt Hoa góp mặt trong một bộ phim hài hước nên tôi rất háo hức. 

Về phần Trọng Lân, vai diễn này khiến anh thay đổi hoàn toàn. Nghe những lời chia sẻ này tôi cũng mong đợi ngày phim lên sóng, bởi vì thời gian gần đây toàn phim căng não như Đấu Trí hay sướt mướt tình cảm như Ga-ra Hạnh Phúc. Nên tôi rất cần một bộ phim chứa nhiều “vitamin” cười để cân bằng lại cuộc sống.

 Nói chung là đề tài tình cảm gia đình tôi cũng đã xem qua nhiều, nhưng với đề tài thông gia lại còn ở chung một nhà thì đây là lần đầu tiên tôi thấy. Trong đời sống hằng ngày, tôi để ý những gia đình thông gia với nhau chỉ gặp gỡ mỗi năm một lần vào những dịp đặc biệt. Vậy mà ở đây hai gia đình phải sống chung, đi ra đi vào chắc chắn sẽ phải chạm mặt, không thể tránh khỏi những mâu thuẫn. Với lời hứa mang lại tiếng cười cho khán giả, chắc chắn đây là bộ phim không thể bỏ qua.

 Ngoài tuyến nhân vật cặp đôi trẻ Việt Hoa - Trọng Lân, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ được khán giả yêu thích như: NSND Trọng Trinh, NSND Minh Thư, NSƯT Chí Trung, NSƯT Linh Huệ,... 

Đặc biệt vai diễn bà nội của NSND Tuyết Liên đanh đá, ghê gớm nhưng sâu bên trong vẫn yêu thương con cháu vô bờ bến hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ lắm đây.

 Ngoài ra, Thông Gia Ngõ Hẹp được xây dựng theo kiểu những chi tiết, tính cách nhân vật được đẩy lên cao trào theo cách khá “ô dề” nhưng chủ yếu để mang lại tiếng cười và giây phút thư giãn cho khán giả, chứ không phải cố tình tạo drama đâu nha. Cả ngày làm việc mệt mỏi, cuối ngày bật Thông Gia Ngõ Hẹp xem là quá hợp lí rồi, tôi hy vọng bộ phim sẽ là một “làn gió” lạ mang đến niềm vui cho mọi người.

 Trước những thông tin rò rỉ từ bộ phim, tôi đã sẵn sàng để theo dõi chuyện tình của Phan và Linh rồi. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

>>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Khi hai gia đình thông gia phải ở chung một nhà

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.