x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thành tích phim bật lên với phim mới nhất của 5 sao nhí nổi danh Kbiz

Hồng Trà Sữa 17:30 - 31/07/2021

Đi diễn từ khi còn bé sau đó ghi dấu ấn với vai diễn trưởng thành và tiếp tục sự nghiệp cho đến bây giờ, thế nhưng không phải ai trong số 5 gương mặt sao nhí đình đám này cũng giữ vững được phong độ. Thậm chí còn có những cái tên nổi nhất nhì trong nhóm trước đây nhưng hiện tại lại gặp thất bại liên tiếp khiến sự nghiệp bị đặt vào thế báo động. Cùng tôi khám phá xem thành tích của 5 gương mặt này đang ở mức nào nhé.

>> Bạn có biết: 6 diễn viên xứ Hàn đình đám từng xuất hiện trong các MV của K-pop

Kim Yoo Jung 

Bộ phim đánh dấu sự thành công của Kim Yoo Jung trong giai đoạn trưởng thành chính là Mây Họa Ánh Trăng vào năm 2016. Với rating trung bình 16,9%, mỹ nhân họ Kim đã chứng tỏ được thực lực khi không còn phải đóng vai thời bé của người khác nữa. Không những tên tuổi đi lên mà những khoảnh khắc xinh đẹp của cô trong phim này luôn được nhắc tới với hai từ “huyền thoại” của thể loại cổ trang trong thập niên 2010s.

Đáng tiếc là bộ phim gần nhất của cô mang tên Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul lại là một quả “bom xịt” khi kết thúc trong im ắng với rating chỉ đạt 6,3%. Dù tham gia đóng chính không chỉ có Kim Yoo Jung mà còn cả Ji Chang Wook nữa nhưng bộ phim vẫn là một tác phẩm mờ nhạt trong năm 2020. 

Tháng 8 này, cô sẽ có cơ hội lấy lại những gì đã mất với “bom tấn” cổ trang Hong Chun Gi đóng cùng Ahn Hyo Seop. Công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào lần tái xuất này để xem liệu sự nghiệp của Kim Yoo Jung sẽ rẽ theo hướng nào sau khi phim lên sóng.

Kim So Hyun

Với Kim So Hyun thì bộ phim thành công ghi dấu sự trưởng thành của cô là vào năm 2015 mang tên Học Đường 2015. Tuy rating trung bình chỉ khoảng 7,4% nhưng tên tuổi Kim So Hyun đã được biết đến nhiều hơn không chỉ ở quê nhà mà còn tại khu vực châu Á. Kim So Hyun còn xuất sắc trở thành “Ngôi sao của năm” tại Korea Drama Awards năm đó.

Sau đó, Kim So Hyun tham gia nhiều phim khác nữa, có thành công có mờ nhạt nhưng may mắn là bộ phim gần nhất Sông Đón Trăng Lên đã trở thành một điểm sáng trong sự nghiệp của cô. 

Diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1999 đã nhận được sự khen ngợi hết lời từ công chúng và được giới chuyên môn đánh giá cao thông qua việc đề cử giải Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021. Ngoài ra, rating trung bình của phim đạt 7,6% so với Học Đường 2015 cũng có sự tiến bộ nhé. Xem ra Kim So Hyun đang nhỉnh hơn Kim Yoo Jung một chút vào thời điểm này rồi.

Kim Hyun Soo

Với trường hợp phim nổi danh của Kim Hyun Soo, sau một hồi băn khoăn, tôi quyết định chọn vai diễn trong Phát Súng Hận Thù thay cho Thiên Thần Áo Trắng xét theo đất diễn của nữ diễn viên trong từng phim. Với Phát Súng Hận Thù, vai phụ Park Yeon Ha mà Kim Hyun Soo thủ vai cũng đóng vai trò khá quan trọng trong tình tiết phim. Bộ phim này đã kết thúc với rating 9,1%, còn cô thì nhận được đề cử “Diễn viên trẻ xuất sắc nhất” tại KBS Drama Awards năm thứ 3 liên tiếp.

Phim truyền hình gần đây nhất và cũng là phim thành công nhất của Kim Hyun Soo tính tới lúc này chính là “bom tấn” hiện thực xã hội Cuộc Chiến Thượng Lưu. Với rating trung bình 16,4% ở mùa 1 và 22,2% ở mùa 2 đã giúp tên tuổi của Kim Hyun Soo được công chúng Hàn Quốc cũng như người hâm mộ quốc tế vô cùng yêu mến. 

Đó là còn chưa kể tới việc được đề cử Tân binh nữ Truyền hình ở Baeksang Arts Awards 2021 và thắng giải diễn viên trẻ tại SBS Drama Awards 2020. Nhờ Cuộc Chiến Thượng Lưu mà Kim Hyun Soo có thể tự tin gia nhập đường đua phim ảnh trong tương lai cùng hai gương mặt đình đám ở trên.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ 9x Hàn khiến fan tranh cãi "ỏm tỏi" về phong cách cá nhân

Jin Ji Hee

Cùng tham gia Cuộc Chiến Thượng Lưu với Kim Hyun Soo và đây cũng là phim gần nhất mà Jin Ji Hee tham gia đóng. Tuy không được nhận nhiều giải thưởng như Kim Hyun Soo nhưng bù lại Jin Ji Hee đã phần nào lấy lại được hình ảnh đáng nhớ trong lòng khán giả và khẳng định khả năng diễn xuất không bị đi lùi dù vai diễn lần này chỉ là vai phụ.

Còn về phim đáng chú ý của Jin Ji Hee thời trưởng thành có lẽ là Hội Thám Tử Nữ Trường Seonam phát sóng trên JTBC vào năm 2014. Dù có nội dung thú vị và nhiều diễn viên trẻ tiềm năng nhưng đáng tiếc bộ phim này đã kết thúc mà không để lại dấu ấn gì. Cũng may là Jin Ji Hee đã gây được chú ý nhờ Cuộc Chiến Thượng Lưu chứ không thì có lẽ sự nghiệp của cô đã bị đặt vào trạng thái đáng báo động rồi.

Kim Sae Ron

Tập trung ở mảng điện ảnh nhiều hơn nên thành tích truyền hình của Kim Sae Ron là yếu nhất trong danh sách này. Bộ phim đáng chú ý nhất của cô khi thoát khỏi các vai nhí là Chiếc Gương Của Phù Thủy vào năm 2016. Tuy cũng là phim cổ trang nhưng rất tiếc nó không gây được tiếng vang như Mây Họa Ánh Trăng và kết thúc với chỉ số rating nghèo nàn 2,34%.

Tới năm 2020, Kim Sae Ron quay trở lại với các vai thời niên thiếu. Cô đóng dạng vai này trong Không Một Ai Biết. Dù là vai thời niên thiếu nhưng có nhiều đất diễn hơn hẳn và cũng phần nào giúp Kim Sae Ron thể hiện mình. Không Một Ai Biết tuy không phải quá thành công nhưng rating trung bình ở mức 8,6% cũng được xem như là thành công ở mảng truyền hình với Kim Sae Ron rồi.

>> Xem thêm: Hình ảnh đậm chất "girlfriend material" của dàn sao nữ 9x xứ Hàn

Ngoài Kim Hyun Soo và Jin Ji Hee đang có Cuộc Chiến Thượng Lưu vẫn đang phát sóng mùa 3 thì Kim Sae Ron hiện cũng đang góp mặt trong Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu cùng sao nhí nam đình đám Nam Da Reum. Tuy nhiên, bộ phim này lên sóng trên KakaoTV nên độ phủ sóng của nó không được cao cho lắm. Còn tháng 8 tới như đã nói ở trên thì Kim Yoo Jung cũng sẽ tái xuất với nhiều áp lực trên vai của mình, tôi hy vọng Hong Chun Gi sẽ có một thành tích tốt để không làm phụ lòng sự chờ đợi của công chúng dành cho phim. Trên đây là đánh giá của tôi cho các sao nhí một thời, mọi người có ý kiến gì thì cứ thoải mái trao đổi nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.