x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Trà Thái Xanh 18:40 - 08/07/2021

Đối với tôi một biểu tượng thời trang là người phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố như tài nguyên dồi dào, gu ăn mặc ấn tượng hay tạo được dư luận với bất cứ thứ gì mà họ khoác lên người. Với những tiêu chí đó thì Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là hai cái tên xứng đáng với danh xưng này trong giới diễn viên xứ sở kim chi. 

Nếu Song Hye Kyo khiến người ta bàn luận không thôi, khen chê hết lời với những phong cách được cô thay đổi xoành xoạch mỗi lần lộ diện, thì Jun Ji Hyun được nhớ tới là "thánh sold out" khi những món đồ mà cô diện trong các bộ phim như Vì Sao Đưa Anh Tới hay Huyền Thoại Biển Xanh đều được tiêu thụ trong một nốt nhạc. Dù còn hoạt động và danh xưng biểu tượng thời trang vẫn ở đó nhưng trong tương lai, nhiều khả năng vị trí của Song Hye Kyo cùng Jun Ji Hyun có thể sẽ được truyền lại cho 6 cái tên trẻ trung đồng thời đầy tiềm năng ở địa hạt thời trang xa hoa này. 

>> Bạn có biết: Song Joong Ki và hội sao Hàn nói không với công nghệ, anti mạng xã hội

Han So Hee

Mỹ nhân sinh năm 1994 trước khi trở thành diễn viên đã hoạt động với vai trò người mẫu tự do. Bởi thế mà cô nàng có chút ít kinh nghiệm trong việc biểu cảm cũng như tạo dáng trước ống kính. Từ sau khi bật lên nhờ Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee được các thương hiệu thời trang và quảng cáo săn đón liên tục với phong cách thời thượng, gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm vạn người mê.

Bên cạnh khả năng “cân đẹp” các loại trang phục từ hàng hiệu cho tới hàng bình dân thì Han So Hee còn đang cho thấy tiềm năng của mình trên các tạp chí thời trang, khi tần suất cô xuất hiện trên đó là không hề nhỏ tí nào. Cứ với cái đà phát triển này thì tôi tin chắc rằng Han So Hee sẽ có một tương lai rực rỡ ở làng giải trí với cả hai mảng phim ảnh và thời trang cho mà xem.

Han Ji Hyun 

Ju Seok Kyung xấc láo và đáng ghét của Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng là một mỹ nhân có sẵn khí chất thời trang trong máu. Diễn xuất của Han Ji Hyun trong phim có thể chưa bằng nhiều diễn viên khác nhưng khả năng ăn mặc hay đặc biệt là chụp ảnh tạp chí của cô thì khó ai có thể sánh bằng. Bởi thế tôi mạnh dạn suy đoán, cô sẽ có tương lai rất tươi sáng ở lĩnh vực thời trang đây. 

Mỗi lần xuất hiện trên tạp chí là Han Ji Hyun lại khiến mọi người bất ngờ vì khí chất chuyên nghiệp cứ như là những người mẫu hàng đầu vậy. Sinh năm 1996 nên con đường sự nghiệp phía trước của Han Ji Hyun còn nhiều cơ hội lắm và mong là cô cùng công ty quản lý sẽ nắm bắt được để tận dụng nó thật tốt.

Suzy

Hoạt động trong nghề được gần 11 năm nên nhiều người tưởng Suzy lớn tuổi chứ thật ra cô cũng chỉ bằng Han So Hee thôi. Ai có thể thiếu tên trong danh sách này của tôi, chứ Suzy là không nhé. Chỉ tính riêng việc là “người quen” của thương hiệu Dior cùng sự ưu ái mà nhãn hiệu này dành cho cô trong suốt nhiều năm qua là đủ thấy vị thế Suzy có trong làng thời trang.

Ngoài ra, nữ chính Khởi Nghiệp còn đang chiếm ưu thế khi đã hoàn thành xong việc lên bìa của 6 tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc - điều mà mới chỉ có 3 người làm được thôi. Chưa kể cô còn là người mẫu quảng cáo cho hàng tá thương hiệu lớn nhỏ khác nữa nên trong cuộc đua này, tôi nghĩ Suzy hoàn toàn xứng đáng là nằm trong top dẫn đầu.

>> Có thể bạn quan tâm: Hai mỹ nhân xinh đẹp xứ Hàn biến đồ giá rẻ thành hàng hiệu đẳng cấp

Kim Go Eun 

Ngôi sao sinh năm 1991 đã thể hiện được tiềm năng thời trang của mình khi được CHANEL công bố là đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc vào năm 2019. Cô còn vinh dự trở thành 1 trong 7 gương mặt xuất hiện tại chiến dịch quảng bá toàn cầu dòng đồng hồ của thương hiệu này vào năm 2020. Đây là một vinh dự lớn mà ngay cả những tên tuổi kỳ cựu cũng chưa chắc đã có được.

Với chiều cao 1m67 cùng gương mặt mang những nét độc lạ thu hút, Kim Go Eun còn thường xuyên góp mặt trên các tạp chí thời trang và nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì màn thể hiện xuất sắc của mình. 

Yoona 

Sinh năm 1990 và đã có gần 14 năm kinh nghiệm trong nghề, Yoona gần như đã gặt hái được tất cả những thành công trong sự nghiệp và tất nhiên phải kể đến mảng thời trang nữa. Cô nàng xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu, trở thành đại sứ cho các thương hiệu thời trang, nhận những hợp đồng quảng cáo lớn và dĩ nhiên là tất cả đều được hoàn thành xuất sắc.

Trong danh sách này thì Yoona là người mạnh nhất ở mảng thời trang thảm đỏ khi dường như cô chưa bao giờ thất bại mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn. Những mảng khác thì chưa biết nhưng với phần này thì tôi chắc chắn Yoona sẽ là biểu tượng lớn nhất trong tương lai rồi.

Jisoo

Với mảng phim ảnh, Jisoo hiện vẫn đang là tân binh. Tuy vai chính đầu tay còn chưa được ra mắt nhưng cô nàng cũng đã có vài lần tham gia những vai nhỏ trong các bộ phim trước đây. Diễn xuất thì chưa thể đánh giá nhưng tôi nghĩ nhan sắc của Jisoo rất phù hợp với việc đóng phim và tôi tin Jisoo sẽ tiến xa ở ngành này nếu theo đuổi nghiêm túc và nâng cao kỹ năng.

Ở mảng phim thì chưa có thành tích gì nhưng ở mảng thời trang, Jisoo đã là gương mặt quá quen với các thương hiệu lớn rồi. Cái danh hiệu “đại sứ toàn cầu” của Dior đã là một bước tiến vượt trội ở mảng thời trang của Jisoo, mở ra cho cô gái này cơ hội lớn để chứng tỏ sức hút và khí chất của mình. Jisoo cũng đang là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng quan tâm, săn đón, tài nguyên chỉ có hạng nhất trong số này thôi chứ không hề thua kém ai. Cô cũng đã hoàn thành đủ 6 bìa ngũ đại tạp chí thời trang hàng đầu cực nhanh, thành tích không phải ai cũng làm được. Tôi tin là cô nàng tân binh này sẽ là ứng cử viên nặng ký cho biểu tượng thời trang trong tương lai của làng phim Hàn rồi.

>> Xem thêm: Yoona giờ đây đã không còn là "nữ thần chân cong" bị chê bai nữa rồi

Dù tiềm năng là vậy nhưng dễ dàng nhận ra là 6 mỹ nhân trẻ tuổi ở trên mỗi người đều còn thiếu ít nhiều các khía cạnh để trở thành biểu tượng thời trang được săn đón như Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun. Tuy nhiên họ còn trẻ và có thời gian để họ khắc phục những thiếu sót của mình nên tôi vẫn đặt trọn niềm tin vào đội hình này, với sự quả quyết rằng biểu tượng thời trang mới của Kbiz sẽ không thể nào là ai khác ngoài họ được đâu. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.