x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 nàng hậu họ Phạm out top: Phương Anh gây tiếc nuối nhất

Hoa Le 07:35 - 15/12/2022

Không hẹn mà gặp,  có 3 người đẹp họ Phạm của làng giải trí Việt từng chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ và đều làm khán giả cảm thấy nuối tiếc. Đối với tôi, nhan sắc, trí tuệ và kỹ năng của họ đủ để giành vương miện, chỉ tiếc rằng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cả ba cô nàng. 

 Sau đêm chung kết Miss International 2022, tôi nghĩ fan sắc đẹp đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng, bất ngờ trước kết quả. Chiến binh với profile siêu khủng như Phương Anh nhưng không thể ghi danh vào top 15. 

Trước khi đặt chân đến Nhật Bản để thi đấu, Á hậu Phương Anh từng có tới gần 3 năm để có thể tập luyện, trau dồi kỹ năng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn có “in tư” cực khủng khi tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT, giành học bổng thạc sĩ, thành thạo 2 ngoại ngữ Anh, Pháp với chứng chỉ IELTS 8.0 và đang tiếp tục học thêm nhiều ngôn ngữ khác. 

Chẳng ai có thể ngờ, chiến binh mạnh nhất của dì Dung, người được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện BIG4 cho Việt Nam cuối cùng lại chẳng thể lọt vào top 15 chứ chưa nói gì đến ngôi vị Hoa - Á hậu. 

Chưa hết tiếc nuối, thì tôi lại cảm thấy thương cho Phương Anh khi chịu quá nhiều kỳ vọng lẫn áp lực từ người hâm mộ. Ngay sau cuộc thi, người đẹp đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi tới khán giả và cảm ơn những người thân yêu đã luôn bên cạnh ủng hộ, hỗ trợ cô trên hành trình đi thi quốc tế. 

Lúc này đây, tôi nghĩ rằng chúng ta nên động viên, khích lệ và an ủi Phương Anh thay vì nhìn vào kết quả để đánh giá. Cô gái mạnh mẽ này đã quá xuất sắc và hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc rồi. 

Điều này làm tôi nhớ đến Phạm Hương trên đấu trường Miss Universe 2015. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, mỹ nhân Hải Phòng lên đường sang Mỹ để dự thi quốc tế cũng vào tuổi 24 giống như Phương Anh. Tôi còn nhớ thời điểm ấy, cô tạo nên một cơn sốt truyền thông và là niềm tự hào của nước nhà. 

Đã rất nhiều năm, khán giả mới lại thấy một cô Hoa hậu truyền cảm hứng tới vậy. Không chỉ xinh đẹp, mà Phạm Hương còn đầy đủ những kỹ năng cần thiết, bản lĩnh, tự tin. Ai cũng mong rằng người đẹp sẽ làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt. 

>>> Xem thêm: Tình duyên Diva Hà Trần: Lấy chồng như ý sau 3 tháng nhờ Thanh Lam

Nhưng kết quả, Phạm Hương không có tên trong top 15. Điều này làm người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Song không thể phủ nhận, cô chính là nàng hậu có sức ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí Việt, giúp lấy lại niềm tin và sự hứng thú của khán giả đối với các cuộc thi nhan sắc. 

Tuy giành thành tích cao ở đấu trường quốc tế nhưng Phạm Hồng Thuý Vân lại chỉ giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Đối với tôi, nàng Á hậu này quá đủ tiêu chuẩn để trở thành Hoa hậu và đại diện Việt Nam thi đấu Miss Universe. Nhưng có lẽ ban giám khảo không thấy vậy. 

Cho đến giờ, tôi vẫn không ngừng tiếc cho Thuý Vân khi năm đó gặp quá nhiều khó khăn, thử thách. Để rồi sau màn ứng xử ấn tượng trong đêm chung kết, cô ngậm ngùi nhận ngôi vị Á hậu 2. Điều đó đồng nghĩa, những suất tham dự cuộc thi quốc tế đều thuộc về Khánh Vân Kim Duyên. Nhìn cô ngậm ngùi trên sân khấu, tôi vừa tiếc nuối vừa xót xa. 

>>> Xem thêm: Hội hot girl Sài Thành đình đám một thời: Sam bất ngờ được cầu hôn 

Cả 3 nàng hậu họ Phạm đều khiến chúng ta tiếc nuối khi out top. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn nể phục và trân trọng hành trình của họ cũng như những gì mà 3 người đẹp đã cố gắng, nỗ lực vì vị thế của sắc đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.