x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Ngọc: Hoa khôi nhí Tây Đô thân thiết với dàn Hoa hậu Việt đình đám

Hoa Le 13:35 - 30/09/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng hiếm có sao nhí nào trong làng giải trí Việt lại có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với giới Hoa hậu như cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc. Chẳng những chụp vài tấm hình kỷ niệm mà cô bé Hoa khôi nhí này còn được các người đẹp nhiệt tình tương tác và trao cơ hội tham gia trong các chuyến thiện nguyện của mình.

Gần đây nhất, Hoa hậu nhí Tây Đô đã có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh kỷ niệm với đương kim Miss World 2021 - Karolina Bielawski. Cô bé được đồng hành với nàng hậu quốc tế và Miss World Vietnam 2022 - Mai Phương trong một chuyến thiện nguyện. 

Không những thực hiện những hành động ý nghĩa, trao đi yêu thương mà Bảo Ngọc còn có cơ hội biểu diễn và thể hiện tài năng ca hát của bản thân. Trước đó, ngôi sao nhí này từng đứng chung khung hình với Hoa hậu Quốc tế 2017 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 và được chủ tịch Miss Grand đích thân nhấn nút theo dõi trên Instagram. 

Mà tôi thấy, cô bé này từ lâu đã lọt vào mắt xanh của chủ tịch Kim Dung. Vừa xinh xắn, đáng yêu, ngọt ngào lại sở hữu khả năng ăn nói duyên dáng, thông minh, tài năng vượt trội. Bảo Ngọc không thi Hoa hậu thì tôi thấy đúng là uổng phí. Cô bé tài năng, nổi bật này vì thế mà được chủ tịch Kim Dung cưng như con gái. 

Tôi nghe nói, cô bé này được vợ chồng bà Kim Dung nhận làm con nuôi. Thảo nào mà cô bé thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thi Hoa hậu lớn. Đặc biệt, khi cô bé này ra mắt sản phẩm âm nhạc, đích thân “dượng Nam” đến dự tiệc và chúc mừng con gái cưng.

>>> Xem thêm: Hồng Đào - Quang Minh thay đổi sau 3 năm ly hôn

Trong các cuộc thi nhan sắc lớn, cô bé thường xuyên xuất hiện. Chính nhờ vậy mà mỹ nhân Cần Thơ có dịp đọ sắc với vô số Hoa - Á hậu đình đám như Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Thuỳ Dung… Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên cũng nhanh chóng gia nhập hội chị em thân thiết với tiểu mỹ nhân Bảo Ngọc. 

Lần nào đọ sắc cùng các bậc tiền bối, Bảo Ngọc cũng được khen ngợi và thúc giục mau lớn để đi thi nhan sắc. Tôi cũng phải công nhận càng khôn lớn, cô bé này càng trổ mã xinh đẹp, thần thái sang chảnh, chiều cao vượt trội. Chỉ cần thêm vài năm nữa trau dồi kỹ năng, kiến thức cũng là lúc Bảo Ngọc đủ tuổi để dự thi Hoa hậu rồi. 

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Bảo Ngọc đã được mệnh danh là Hoa khôi nhí Tây Đô, Hoa hậu nhí Cần Thơ. Năm 14 tuổi, cô bé chuyển lên Sài thành học tập và sinh sống. Hơn 1 năm sau, cô bé tham gia Đồ Rê Mí và gây ấn tượng với giọng hát trong veo cùng gương mặt xinh xắn. 

Sau đó, Á quân Đồ Rê Mí được mời tham gia dự án Gia Đình Là Số 1 và còn thử sức ở lĩnh vực người mẫu nhí, MC, YouTuber. Dù còn đang là học sinh ngồi trên ghế nhà trường nhưng cô bé này đã nổi tiếng trong làng giải trí, được lòng các bậc tiền bối.

>>> Xem thêm: Trúc Anh và dàn mỹ nhân Việt bị phàn nàn phì nhiêu phá dáng 

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Bảo Ngọc sẽ thực sự bứt phá hơn nữa và tham gia một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ. Tôi rất có niềm tin, ngôi sao nhí này sẽ trở thành đại mỹ nhân trong của Vbiz trong tương lai.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến sao nhí Bảo Ngọc và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.