x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hoa hậu Honey Lee và dàn diễn viên tài năng One the Woman

Nguỵ Anh Lạc Đà 09:01 - 25/09/2021

One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) đã chính thức lên sóng vào ngày 17 tháng 09 vừa qua. Phim có sự tham gia của Lee Ha Nee (Hoa hậu Hàn Honey Lee), Lee Sang Yoon đóng chính. Bộ phim được đạo diễn bởi Choi Yeong Hoon và chắp bút bởi biên kịch Kim Yoon. 

Nội dung One the Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn kể về hai người phụ nữ nhưng có một gương mặt giống nhau, khi tai nạn xảy ra làm hai người phải đổi chỗ cho nhau. Một người là Kang Min Na là một bà nội trợ vợ của tài phiệt giàu có của tập đoàn tài chính BK. Người kia là Jo Yeon Joo -  một công tố viên cứng rắn mạnh mẽ. Phim gồm 40 tập, lịch chiếu phim và link phụ đề tiếng Việt Vietsub có thể xem tại SBS nhé các bạn. 

>>>Có thể bạn quan tâm: 5 lý do khiến fan u mê Kim Seon Ho: Thái độ chỉn chu, diễn xuất đỉnh cao

Khi tai nạn xảy ra, hai người đã đổi thân phận cho nhau và rất nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Theo mình, bộ phim sẽ thu hút khán giả bởi nhiều yếu tố hài hước, vừa lôi kéo khán giả bởi những vụ án kịch tính. Hôm nay hãy cùng Lạc Đà tìm hiểu về dàn diễn viên của bộ phim này nhé!

Dàn diễn viên phim One The Woman 

1. Lee Ha Nee (Honey Lee) hai vai: Nữ công tố viên Jo Yeon Joo và Kang Mi Na 

Với lần comeback trong One The Woman này, Honey Lee đặc biệt đảm nhận hai nhân vật tương phản: Jo Yeon Joo nóng tính mạnh mẽ và Kang Mi Na thùy mị, dịu dàng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Sẽ có nhiều khía cạnh đáp ứng nhu cầu của bạn. Lúc thì hiền lành nhu nhược khi thì dữ dội, ngay cả người thân của Kang Mi Na cũng không thể lý giải nổi”. 

Thực chất, trong One The Woman, Hoa hậu đẹp nhất thế giới Honey Lee vào vai Jo Yeon Joo - một công tố viên và là con gái duy nhất của một ông trùm. Trong một lần đuổi theo một kẻ tình nghi có ngoại hình giống mình, Jo Yeon Joo gặp phải một vụ tai nạn xe hơi và mất trí nhớ. Câu chuyện rẽ sang hướng khác khi Jo Yeon Joo tỉnh dậy sau cơn hôn mê, cô lại sống với tư cách là Kang Mi Na - con dâu của một gia đình tài phiệt và là người có vẻ ngoài trông giống hệt cô. 

Lạc Đà thấy Jo Yeon Joo (Honey Lee) là một cô công tố viên vô cùng cứng rắn, không ồn ào, chuyên điều tra các vụ án tham nhũng cho Văn phòng Công tố Tối cao. Đến khi nhận ra mình đang sống dưới thân phận của một người khác, Yeon Joo đã sẵn sàng giúp Kang Mi Na đòi lại công bằng. Thậm chí cô không ngại khi chống lại sự chế giễu và khinh miệt của gia đình nhà chồng đối với Kang Mi Na. 

Và gia đình Kang Mi Na vô cùng kinh ngạc trước hành vi thay đổi của cô. Một người hỏi: “Có lẽ cô ấy không bị mất trí nhớ! Có lẽ cô ấy là kẻ giả mạo!”. Jo Yeon Joo không ngần ngại chống trả lại em rể của Kang Mi Na, và mọi người đều nghi ngờ thái độ của cô.

Tuy nhiên, cô vẫn hàng ngày dùng thân phận Jo Yeon Joo để đi điều tra các vụ án mà cô chưa hoàn thành xong. Đến thời điểm hiện tại, mình cho rằng Jo Yeon Joo là một trong số những nữ công tố viên bất hảo nhất trên màn ảnh Hàn. 

Một điều khiến mình cảm thấy yêu quý và nể phục với Honey Lee là việc cô đã thể hiện hoàn hảo hai sắc thái nhân vật trái ngược nhau. Một bên là Kang Mi Na đoan trang thùy mị, nhân vật Jo Yeon Joo lại có cá tính vô cùng quyết đoán, mạnh mẽ, chưa kể cô công tố viên này còn hay nổi "máu điên" không kiềm chế được cảm xúc, hoàn toàn trái ngược với Kang Mi Na. Sự khác nhau của hai nhân vật còn biểu hiện ở trang phục và kiểu tóc, ánh nhìn, mọi hành động và lời nói của họ.

>>>Có thể bạn quan tâm: Kim Go Eun (Golbin) và dàn trai xinh gái đẹp siêu cấp mlem trong phim Yumi's Cells

Honey Lee chinh phục trái tim khán giả khi giành chiếc vương miệng trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 50 vào năm 2006. Sau đó, nàng Hậu xứ Hàn đã mạnh dạn lấn sân qua con đường diễn xuất và gây dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt tác phẩm điện ảnh lớn nhỏ. Đặc biệt, phải kể đến các bộ phim như Extreme Job (Nghề Siêu Khó), Heart Blackened (Trái Tim Hoen Ố), Tazza 2: The Hidden Card (Thần Bài Sát Gái), Iron Daughters-In-Law (Những Nàng Dâu Sắt), Pasta (Hương Vị Tình Yêu),…

Trong những bộ phim mà Honey Lee tham gia trên, mình ấn tượng nhất với vai Kim Yeon Jeong trong bộ phim Những Nàng Dâu Sắt, Lee Honey thủ vai Kim Yeon Jeong - một nữ đầu bếp lỗ mãng nhưng lại rất tốt bụng. Kim Yeon Jeong bị mất niềm tin vào đàn ông khi người bạn trai thân thiết với cô suốt 10 năm đột ngột kết hôn với người phụ nữ khác.

Đồng thời, vai diễn Kim Yeon Jeong đã giúp Honey Lee thoát khỏi mác “Hoa hậu đóng phim” khi mang lại thành quả đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất cho nàng hoa hậu với danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thưởng truyền hình cuối năm của đài MBC.

Theo mình tìm hiểu thì Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc là biệt danh khán giả xứ kim chi đặt cho Honey Lee (tên thật Lee Ha Nui). Người đẹp sinh năm 1983 đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và giành ngôi vị Á hậu 3 tại Miss Universe 2007.

Không chỉ là mỹ nhân Châu Á đầu tiên được vinh danh Miss Grand Slam - Hoa hậu của mọi Hoa hậu - do Global Beauties công bố, Honey Lee còn được đánh giá là nàng hậu sở hữu học vấn cao. Lee Honey từng tốt nghiệp loại ưu của Đại học Quốc gia Seoul, có bằng tiến sĩ về âm nhạc và hiện đang là giám đốc âm nhạc của dàn nhạc Gimhae City Gayageum.

Trải qua hơn 10 năm làm việc chăm chỉ, nghiêm túc chỉn chu trên con đường diễn xuất, mình nhìn nhận ở Honey Lee đã rất nỗ lực khi thử thách bản thân ở nhiều dạng vai khác nhau. Tuy nhiên theo quan điểm của mình, Honey Lee thiếu một xíu của sự may mắn để xây dựng tên tuổi lên ngôi sao hạng A. Mong rằng trong tương lai, nàng Hậu sẽ tiến xa lên một tầm cao mới để không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ.

2. Lee Sang Yoon vai tài phiệt đời thứ ba Han Seung Wook 

Lee Sang Yoon vai tài phiệt đời thứ ba Han Seung Wook với thiết lập là nam chính khi giữ vai trò phải kết nối hai nhân vật Kang Mi Na và Jo Yeon Joo. Kang Mi Na là tình đầu của anh, người mà anh rất yêu và trân trọng còn Jo Yeon Joo thì đối lập hoàn toàn, cô là một người cục súc, nóng  nảy. 

Xem qua những tập đầu tiên của One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) mình nhận thấy Han Seung Wook được sinh ra là con trai của người thừa kế tiếp theo của tập đoàn Hanju, một trong những tập đoàn nổi bật nhất Hàn Quốc, nhưng khi cha anh đột ngột qua đời, anh bị loại ra khỏi danh sách thừa kế. 

Tuy nhiên, Han Seung Wook bất chấp sự thất bại bất ngờ này, anh ấy đã cố gắng leo lên lại nấc thang xã hội bằng chính sức lực của mình và thành lập công ty của riêng mình, biến anh ấy trở thành một tỷ phú tự thân. Để khám phá sự thật đằng sau cái chết của cha mình, anh trở về Hàn Quốc.

Lee Sang Yoon là nam diễn viên người Hàn Quốc, anh sinh năm 1981 và được công chúng đặt biệt gọi anh là "anh chồng Quốc dân xứ Hàn". 

Lee Sang Yoon nổi tiếng là một học sinh chăm ngoan, thông minh. Trong suốt 12 năm đi học, anh luôn đứng đầu trường. Năm 2000, anh đậu ngành Vật lý thuộc Đại học Quốc gia Seoul - trường danh giá nhất Hàn Quốc - với số điểm gần tuyệt đối. Chỉ số thông minh của anh là 137 - thuộc nhóm IQ cao nhất showbiz Hàn. Vì lí do nhập ngũ và đóng phim, 13 năm sau anh mới tốt nghiệp đại học.

Theo mình nhìn nhận khách quan, sự nghiệp diễn xuất của Sang Yoon khá ổn định, anh có nhiều tác phẩm vào top ăn khách như Hai Nửa Yêu Thương, Nữ Thần Lửa, Angel Eye…Và thường hoá thân vào các mẫu hình nhân vật con nhà giàu, lịch lãm và si tình. 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, mình cũng thấy Lee Sang Yoon được nhiều nhãn hàng mời làm đại sứ thương hiệu. Chắc một phần do anh chú trọng tập thể thao, ăn uống khoa học để có hình thể đẹp nên nhiều thương hiệu để mắt đến anh. Thu nhập từ chụp quảng cáo, dự sự kiện giúp anh sống thoải mái, đó cũng là lí do anh không cần đóng phim liên tục mà vẫn "ăn no mặc đủ" ở độ tuổi U40.

Lee Sang Yoon từng hẹn hò diễn viên Nam Sang Mi và ca sĩ thần tượng UEE (Kim Yoo Jin). Các mối tình đều tan vỡ vì tài tử quá bận rộn. Hồi tháng 9, anh nói vẫn chưa có bạn gái khi làm khách mời trong chương trình My Ugly Duckling: "Tôi muốn kết hôn và cho rằng đó là chuyện nên làm. Tuy nhiên, tôi lại chứng kiến quá nhiều cuộc hôn nhân không như mong muốn". Anh hài lòng với cuộc sống độc thân, có thể làm mọi điều mình thích.

3. Jin Seo Yeon vai chị chồng của Kang Mi Na -  Han Sung Hye

Jin Seo Yeon đảm nhận nhân vật Han Sung Hye, con gái lớn của tập đoàn Hanju và là chị dâu của Kang Mi Na. Cô ấy có vẻ thương hại Kang Mi Na, đôi khi lại thất vọng vì chính mình. 

Ước mơ của cô là bảo vệ tập đoàn Hanju bằng chính sức mạnh của mình mà không cần dựa vào bất kỳ ai khác. Mối quan hệ giữa Kang Mi Na và Han Sung Hye khá tốt, Han Sung Hye rất đồng cảm với nỗi thống khổ của Kang Mi Na trong căn nhà này. 

 Jin Seo Yeon (Tên khai sinh là Kim Jung Sun) là một nữ diễn viên Hàn Quốc thuộc J, Wide-Company. Cô bắt đầu hoạt động với nghệ danh là Ha Yoon. Năm 2012, cô trở lại nghệ danh ban đầu là Jin Seo Yeon. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như: Limit, Love 911, Believer, Romantic Island, Tell Me What You Saw,

4. Lee Won Geun vai công tố viên An Yoo Joon 

Lee Won Geun đảm nhận vai An Yoo Joon, một công tố viên và là bạn cùng lớp của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tư pháp với Jo Yeon Joo (Honey Lee). Anh đẹp trai, thông minh và khiêm tốn, được các giáo sư của viện quý mến. Anh ấy chăm sóc Jo Yeon Joo rất chu đáo, và mặc dù có tình cảm với cô ấy, anh ấy vẫn quyết định vẫn là bạn tốt của cô ấy vì anh ấy sợ cô ấy biết thì cô ấy sẽ thẳng thừng từ chối anh. 

Lee Won Geun sinh ngày 27/6/1991, trực thuộc công ty BH Entertaiment. Anh là một diễn viên người Hàn Quốc và ra mắt vào năm 2012 với bộ phim cổ trang The Moon That Embraces The Sun và nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Cheer Up!.

Kết thúc bài viết ngày hôm nay, mình sẽ kết luận rằng với sự trở lại lần này của Honey Lee trong vai trò một công tố viên “mafia” ngầu lòi, quả thật sẽ hấp dẫn khán giả bởi cô là một phụ nữ mạnh mẽ, bất chấp ẩu đả và tai tiếng để thành công. Còn về phần nam chính do Lee Sang Yoon đảm nhận được mệnh danh là “Người chồng lý tưởng” của khán giả Hàn thì không còn gì để hấp dẫn hơn nữa.

>>Xem thêm: Top 6 điều bí mật về Thor mà rất nhiều fan Marvel không biết (Phần 1)

Mình chắc chắn đây là màn hợp tác có "một không hai", cặp đôi sẽ làm nên tuyệt tác trên đường đua phim dài tập mùa hè năm nay. Chưa kể nội dung của One The Woman tập trung khai thác vào tâm lý nhân vật xen kẽ nhiều tình tiết hài hước sẽ phù hợp cho những ai muốn giải toả stress sau giờ làm việc mệt nhọc. Bộ phim chắc chắn sẽ khiến bạn cười rung ghế bởi nét độc đáo của công tố viên siêu lầy lội Honey Lee. Hãy cùng Lạc Đà theo dõi bộ phim One The Woman vào thứ sáu và thứ bảy nhé. 

Nếu bạn nào muốn thử xem One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) ra sao thì có thể xem phụ đề tiếng Việt Vietsub tại SBS, phim gồm 16 tập và lịch chiếu phim 22h tối Thứ sáu và thứ bảy, 1 tập/ngày.

* Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.