x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Go Eun và dàn trai xinh gái đẹp mlem trong phim Yumi's Cells

Nguỵ Anh Lạc Đà 10:02 - 22/09/2021

Trong số những tác phẩm lên sóng trong thời gian gần đây, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy có bộ Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) là phim truyền hình đang gây bão trên các cộng đồng mạng. Bộ phim không chỉ được chuyển thể từ webtoon ăn khách, mà còn sở hữu dàn cast trẻ tuổi nhưng về phần diễn xuất thì trên cả tuyệt vời. 

Yumi’s Cells là bộ phim truyền hình dựa trên webtoon ra mắt vào ngày 17/09. Phim có sự tham gia của Kim Go EunAhn Bo Hyun. Trong phim, Kim Go Eun vào vai Kim Yu Mi, một nhân viên văn phòng bình thường và không giỏi trong việc thể hiện bản thân. Ahn Bo Hyun vào vai Goo Woong, một anh chàng vô cảm và lãng mạn. 

Đặc biệt, trong bộ phim này có sự quay trở lại của nàng thơ Kim Go Eun sau dự án Quân Vương Bất Diệt. Đến với Yumi’s Cell, Kim Go Eun sẽ kết hợp với hai nam thần Ahn Bo Hyun và Choi Min Ho (Thành viên nhóm SHINee). Hôm nay mình sẽ kể từng chi tiết một về profile của dàn diễn viên trong Yumi's Cells cho các bạn hiểu sâu hơn nhé!

 

Dàn diễn viên của phim Tế Bào của Yumi 

Kim Go Eun vai nữ chính Yumi 

Nữ diễn viên Kim Go Eun sẽ đảm nhận nhân vật Yumi (30 tuổi), một người phụ nữ bình thường phải vật lộn với việc bày tỏ cảm xúc của mình. Yumi có khả năng phân chia các tế bào bên trong não của cô và mỗi tế bào lại đại diện cho một loại cảm xúc khác nhau. Chúng thường giúp Yumi tìm ra cách giải quyết tốt nhất khi cô gặp phải các vấn đề trong cuộc sống. 

>> Xem thêm: Jo Jung Suk và những nam diễn viên không phù hợp với vai phản diện

Thông qua hoạt động của các tế bào trong đầu, Yumi tìm ra được những niềm vui nhỏ nhỏ trong cuộc sống hàng ngày và dần trưởng thành hơn trong công việc và tình yêu.

Vào vai nhân vật có liên quan đến Yumi, Kim Go Eun đã chọn "sự bình thường" làm điểm hấp dẫn của bộ phim. Nữ diễn viên cũng giải thích: “Nó đề cập đến những điều nhỏ nhặt có thể xảy ra với bất kỳ ai, thay vì những điều kịch tính và mới lạ, vì vậy tôi nghĩ nhiều người sẽ nhớ lại những kỷ niệm trong quá khứ của họ và liên tưởng đến bộ phim". 

Kim Go Eun sinh năm 1991 tại Hàn Quốc. Năm 3 tuổi cô theo gia đình chuyển đến sinh sống tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Mình thấy rằng dù Kim Go Eun được sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật nhưng trong suốt mười năm xa quê, cô gái trẻ luôn ấp ủ ước mơ trở thành một đạo diễn và cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà. 

Và thế là, 10 năm sau, Kim Go Eun quyết định quay lại Hàn Quốc và bắt đầu theo đuổi ước mơ trở thành một nhà sản xuất phim. Tuy nhiên, cơ duyên lại dẫn lối cô đến với ánh đèn sân khấu khi theo học và tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc.

Sự thay đổi môi trường sống đã tác động mạnh mẽ tới tính cách của Go Eun, biến cô trở thành một cô gái đầy cá tính và mạnh mẽ, kiên  cường. Cũng vì cảm nhận được sự khác biệt đó mà đạo diễn phim Nàng Thơ đã quyết định giao vai nữ chính trong tác phẩm này cho cô. Nàng Thơ cũng chính là vai diễn đầu tay của cô. Bộ phim trở thành một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp và chính thức đưa Kim Go Eun đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7, dù trước đó cô nung nấu trở thành một nhà biên kịch phim.

>> Xem thêm: Dòng phim healing bắt đầu có chỗ đứng riêng trên màn ảnh nhỏ Hàn

Nàng Thơ đạt được những thành công ngoài mong đợi, thế nhưng Kim Go Eun quyết định tạm dừng sự nghiệp để quay về trường học, trau dồi thêm kiến thức và các kỹ năng diễn xuất khác.

Mấy năm sau, cô tái xuất màn ảnh với vai diễn cô nàng Bok Soon hấp tấp, nóng nảy trong bộ phim Quái vật (Monster) của đạo diễn Hwang In Ho. Quái Vật là bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật Bok Soon, một cô gái có đầu óc chậm chạp và hành động kỳ quặc nhưng yêu thương đứa em gái hơn cả sinh mệnh của mình. 

Đến năm 2015, Kim Go Eun liên tục để lại những dấu ấn trên màn ảnh rộng với ba vai diễn mang những nét tính cách, tâm lý hoàn toàn khác nhau trong Phố người Hoa (Coin Locker Girl)Kiếm Ký (Memories Of The Sword) và Xác chết bí ẩn (The Advocate: The Missing Body).

Đặc biệt, bô phim Yêu Tinh (Goblin) được đánh giá là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Go Eun. Yêu Tinh (Goblin) tạo được tiếng vang lớn khi liên tục phá vỡ các kỷ lục về tỷ lệ lượt xem của các bộ phim trước đó trong lịch sử phim truyền hình. Kim Go Eun được đánh giá là nữ diễn viên sở hữu khả năng diễn xuất nhập tâm xuất thần, được đánh giá cao với từng kiểu nhân vật khác nhau.

Mình thấy rằng tuy Kim Go Eun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn so với những đồng nghiệp khác nhưng cô nàng nhanh chóng chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả nhờ vào tài năng và năng lực của mình. Không chỉ vậy, mỗi bộ phim, mỗi nhân vật cô vào vai đều mang màu sắc khác nhau. Thông qua khả năng diễn xuất Kim Go Eun đã cho khán giả thấy muôn vàn sắc thái của bản thân. 

Ahn Bo Hyun vai nam chính Goo Woong

Trong Yumi's Cells - Ahn Bo Hyun sẽ vào vai một nhà phát triển trò chơi Goo Woong, người nghĩ với thuật toán đơn giản là “có hoặc không”. Anh ấy là một kỹ sư phần mềm giỏi và bề ngoài anh là tuýp người khô khan, nhưng anh ấy sẽ đánh thức tế bào tình yêu của Yumi bằng tính cách đơn giản và trung thực của mình. 

Nhân vật của Goo Woong là một người chân thành, giản dị, thẳng thắn chính vì thế khi Yumi dao động, anh luôn xuất hiện và rõng rạc nói: “Xin chào Kim Yumi, tôi là Goo Woong”, hay khi Yumi cảm thấy chơi vơi nhất thì anh sẽ xuất hiện với chiếc ô, khi cô hỏi sao anh lại tới đây thì anh sẽ nói: “Vì tôi tò mò”.. Anh truyền đạt rõ ràng cảm xúc của mình: “Tôi thích mọi thứ ở cô ấy.”

Sự xuất hiện của Goo Woong cũng làm rung chuyển các tế bào bên trong đầu Yumi, đặc biệt là khi một nhân vật bí ẩn xuất hiện trên một chiếc thuyền buồm tìm kiếm tế bào tình yêu của Yumi.

Ahn Bo Hyun (sinh ngày 16 tháng 5 năm 1988) là một diễn viên Hàn Quốc. Anh ra mắt với tư cách là người mẫu và có giấc mơ trở thành diễn viên sau khi xem vai đấm bốc của Yu Oh Seong trong bộ phim Champion năm 2002. 

Ahn Bo Hyun bắt đầu bén duyên với màn ảnh nhỏ vào năm 2014 với các vai diễn phụ trong Golden Cross, Two MothersSecret Hotel nhưng chưa gây được tiếng vang nào. Mãi cho khi anh đảm nhận vai diễn anh lính Im Kwang Nam trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời thì tên tuổi của anh mới thực sự bật lên. 

Nhưng theo mình thấy, nam diễn viên Ahn Bo Hyun thật sự nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận thành công vai diễn phản diện trong bộ phim Itaewon Class vào năm 2020 và trở thành một trong những diễn viên được nhiều người biết đến tại xứ Hàn.

Choi Min Ho (SHINee) sẽ vào vai Woo Gi

Choi Min Ho sẽ vào vai Chae Woo Gi, là một đồng nghiệp cấp dưới của Yumi. Cũng giống như Choi Min Ho, nhân vật Woo Gi là một người đẹp trai, tài năng và chu đáo.

Là một nhân vật được người hâm mộ yêu thích, đóng vai trò quan trọng trong webtoon, mình tin rằng Chae Woo Gi sẽ nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ của nguyên tác Yumi’s Cells.

Trước khi phim lên sóng, Choi Min Ho phấn khích và tỏ vẻ hài lòng về nhân vật của anh: “Tôi thực sự muốn trở thành một phần của webtoon nổi tiếng này được đưa vào cuộc sống”. Về nhân vật của mình, anh ấy chia sẻ: “Woo Gi là một đồng nghiệp luôn là nguồn sức mạnh cho Yumi, và anh ấy là một nhân vật ngây thơ, xuất sắc và làm việc chăm chỉ trong mọi việc anh ấy làm”.

>> Xem thêm: Dòng phim healing bắt đầu có chỗ đứng riêng trên màn ảnh nhỏ Hàn

Choi Min Ho là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Vào năm 2008, anh được chọn làm thành viên của nhóm nhạc SHINee do SM Entertainment thành lập và quản lý. Min Ho được xem là gương mặt đại diện của nhóm và là thần tượng của làn sóng Hallyu. Minho ra mắt với tư cách diễn viên vào 20 tháng 11 năm 2010 trong một bộ phim đặc biệt của KBS2, có tên là Pianist với nữ diễn viên Han Ji Hye.

Vào 26 tháng 4 năm 2012, Min Ho đóng vai chính cùng với Sulli, trong bộ phim To The Beautiful You. Ngoài ra, Min Ho là gương mặt chủ chốt trong các bộ phim sitcom Salamander Guru and The Shadows, Medical Top Team, Hwarang: The , Say You Love, ...

Lee Yoo Bi trong vai Ruby  

Trong Yumi’s Cells, Lee Yoo Bi sẽ vào vai cô nàng ngốc nghếch đáng yêu Ruby. Mặc dù cô ấy là một người tinh quái và sắc sảo khi yêu và có nhiều kỹ năng giao tiếp khác nhau, nhưng cô ấy là một phụ nữ trẻ năng động và giàu tình cảm, biết cách chăm sóc mọi người. Bản chất hay thay đổi của cô ấy có thể kích động sự tức giận, nhưng cô ấy là một nhân vật mà người xem sẽ không thể ghét. 

Lee Yoo Bi là nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với sitcom Vampire Idol vào năm 2011 và được biết đến với vai phụ trong phim The Innocent ManGu Family Book.

Park Ji Hyun trong vai Sae Yi

Park Ji Hyun sẽ vào vai nữ phụ Sae Yi trong Yumi’s Cells, cô là bạn của Goo Woong. Một cô gái có ngoại hình, kỹ năng hoàn hảo nhưng lại đầy tham vọng. Sae Yi mơ ước trở thành đạo diễn nghệ thuật trò chơi giỏi nhất và cô ấy là một nhân vật mà mọi người đều ghen tị. 

Với tình bạn không rõ ràng của mình với Goo Woong, cô ấy xuất hiện với tư cách là tình địch của Yumi, làm tăng thêm sự căng thẳng cho bộ phim. 

Park Ji Hyun là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn trong loạt phim truyền hình Nhà Sử Học Goo Hae Ryung, Gonjiam: Haunted AsylumThe Divine Fury.

Park Ji Hyun đã từng được công nhận nhờ diễn xuất tốt trong Do You Like Brahms?, cho nên với sự góp mặt lần này trong Yumi’s Cells khiến mình cảm thấy rất háo hức và mong chờ.

Lạc Đà đã xem qua tập 1 của Yumi’s Cells, thấy cảnh Yumi và Woogi siêu ngọt ngào và đáng yêu. Lúc đầu mình nghĩ cặp đôi sẽ được biên kịch đẩy thuyền nhưng thực ra đó chỉ là những gì nữ chính của chúng ta tự tưởng tượng ra mà thôi. 

Đây cũng là lần đầu Lạc Đà xem thể loại phim chuyển thể từ webtoon mà có “nhân vật” phụ siêu cấp đáng yêu như vậy. Ngoài cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh đáng yêu, Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) còn có nhiều sao nam mlem mlem nữa mà. Ngại gì mà bạn không cày ngay hôm nay?

>>>Có thể bạn quan tâm: Nam Goong Min và dàn sao sở hữu visual "đỉnh của chóp" trong The Veil

Hãy cùng Lạc Đà thưởng thức bộ phim lãng mạn Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần nhé! 

*Bài viết Lạc Đà gửi về Dienanh.net 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.