x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 lý do khiến fan u mê Kim Seon Ho: Thái độ chỉn chu, diễn xuất đỉnh

Nguỵ Anh Lạc Đà 15:00 - 23/09/2021

Thành công vang dội với vai diễn tổ trưởng Hong của bộ phim Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển), đã giúp Kim Seon Ho trở thành diễn viên đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân của diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9. Mình thấy rằng sau tác phẩm này, sự nghiệp của nam diễn viên 35 tuổi chắc chắn sẽ tiếp tục đi lên như diều gặp gió. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Kim Go Eun (Golbin) và dàn trai xinh gái đẹp siêu cấp mlem trong phim Yumi's Cells

Nếu mà nói về ngoại hình của Seon Ho thì mình phải nói rằng anh chàng này rất là “mlem mlem” luôn ấy, chưa kể diễn xuất đáng gờm trong các tác phẩm truyền hình thì phải nói là “đỉnh của chóp” lại còn ấm áp khiến cho phái nữ nhanh chóng "đổ rụp" trong vòng 1 phút 30 giây không chần chừ. 

Nhưng trải qua nhiều năm xây dựng danh tiếng nhưng mãi đến giờ đây, nam ngôi sao sinh năm 1986 mới được xem là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Gần đây, mình có lượn lờ trên các fanpage tin tức Kpop, cũng như các trang phim Hàn Quốc thì thấy rất nhiều người bày tỏ sự yêu quý đối với nam diễn viên họ Kim này. Thôi thì giờ mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu những lý do đặc biệt khiến người hâm mộ không thể ngừng yêu quý nam diễn viên này liền nha.

1. Lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và giàu cảm xúc

Kim Seon Ho nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và trở thành gương mặt được săn đón ở Hàn Quốc khi đảm nhận vai tình đầu của Suzy trong Start-Up

Mình phải công nhận một điều là Kim Seon Ho sở hữu khuôn mặt thật baby và đáng yêu, người ta hay gọi là là da "búng ra sữa" đấy quý vị ạ, mặc dù anh đã ngoài ngưỡng 30 nhưng nhìn cứ như trai đôi mươi không bằng. Chưa kể, với cái tính cách vô cùng thân thiện, nụ cười thì lúc nào trông cũng thật ấm áp của anh chàng là điểm cộng tuyệt đối. Chưa hết đâu nha, tài năng diễn xuất được đánh giá cao đã giúp mỹ nam 8x nhận được lượng lớn người hâm mộ.

Sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, mình thấy có vẻ như tên tuổi của Kim Seon Ho vẫn chưa được khán giả biết đến nhiều lắm cho đến khi anh chàng nhân vai diễn Han Ji Pyeong trong Start-up. Còn nhớ, năm đó Seon Ho vào vai một nhà đầu tư thành công với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp và luôn bên cạnh nữ chính trong những lúc khó khăn. Đặc biệt với nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt điển trai, Kim Seon Ho đã hoàn toàn khiến mình điêu đứng và liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.

Còn trong tác phẩm ăn khách hiện nay, với vai nam chính trong Hometown Cha Cha Cha. Qua cách anh diễn hay biểu cảm, mình có thể cảm nhận được trái tim ấm áp của một chàng trai cực kỳ tốt bụng, một anh chàng thích người ta lắm rồi nhưng cứ phải giả bộ là không. 

Tại Showbiz Hàn hiện nay, trong khi có nhiều mỹ nam đang được ưu ái và nổi tiếng hơn rất nhiều về ngoại hình nhưng thay vào đó họ bị chê về diễn xuất "không ra hồn" thì một người vừa đẹp trai, vừa diễn tự nhiên lại ấm áp như Kim Seon Ho xứng đáng để ngợi khen lắm à nha.

2. Thái độ chỉn chu trong công việc, cố gắng không ngừng nghỉ

Khi nói về sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong sự nghiệp diễn xuất, có lẽ mình cũng như các bạn trẻ phải nể phục sự kiên trì của anh chàng Kim Seon Ho này. Dù sự nghiệp không được bằng phẳng như những đồng nghiệp khác trong Kbiz nhưng mình dám khẳng định chắc chắn rằng “nam phụ quốc dân” chưa bao giờ ngừng nỗ lực trên đường đua phim ảnh tại xứ Kim chi. 

Một sự thật ai cũng biết nếu đã từng yêu mến nam thần 35 tuổi này là Kim Seon Ho đã có một vai nam phụ đỉnh cao trong bộ phim Start-Up, mở màn cho một trang mới huy hoàng hơn trong sự nghiệp của anh. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Sơn Hà Lệnh và loạt phim Hoa phá 50 triệu view trên Youtube năm 2021, phim của Tiêu Chiến vắng mặt

Và rồi mình thấy rằng, mọi công sức của anh chàng cũng được đền đáp khi những vai chính dần được trao tay anh. Với việc trở lại màn ảnh nhỏ cùng vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp, Kim Seon Ho tiếp tục chinh phục người xem bởi diễn xuất chân thực và cái duyên khán giả đặc biệt của mình qua tác phẩm Hometown Cha Cha Cha. 

Nội dung hấp dẫn, diễn xuất của cả hai diễn viên chính đều nổi bật, phản ứng hóa học cũng rất hoàn hảo, phim mới lên sóng 6 tập nhưng rating đã cực cao và nhận được những lời khen ngợi của khán giả. Cuối cùng sự nghiệp bao năm của Kim Seon Ho đã thực sự nở rộ rồi.

3. Tấm lòng nhân hậu cùng với trái tim ấm áp 

Nếu mà nhắc tới hình ảnh chàng trai ấm áp thì ngay lúc này mình chỉ mất 1 giây duy nhất để nghĩ đến tổ trưởng Hong của làng Gongjin thôi. Nói đến là muốn u mê ngay luôn vậy đó, người đâu mà đáng yêu, tháo vát, lại thông minh, đa tài, hiểu chuyện, ta nói ở bên cạnh chàng trai như vậy thì con tim thiếu nữ như tôi đây có mà "ngất lịm" trong phút chốc mất thôi.

Tuy là Hong Du Sik không có nhà cao cửa rộng, không xe sang, thường xuyên đi bộ hoặc ngồi trên chiếc xe đạp "cà tàng" thôi nhưng chỉ với cái tính cách siêu cấp đáng yêu, ấm áp vậy thì thực sự là một nam nhân khiến hàng triệu chị em phụ nữ mê mẩn đó nha.

Kim Seon Ho ngoài đời cũng "dư thừa" sự ấm áp đó nha các bạn. Nam diễn viên thường xuyên quan tâm, ủng hộ bạn bè, đồng nghiệp bằng việc quảng bá các sản phẩm mới của họ trên trang cá nhân của anh. 

Mỹ nam còn không ngần ngại đứng lên cổ vũ họ một cách phấn khởi và nhiệt tình khi bạn diễn của mình trong chương trình tạp kĩ biểu diễn. Những điều mình kể "sơ sơ" như thế đã đủ tiêu chuẩn của một chàng trai chu đáo, ấm áp và dễ mến chưa ha mọi người.

4. Một chàng trai vui tính

>>>Xem thêm:  Squid Game mới ra mắt nhưng bị nghi ngờ đạo nhái

Nếu bạn đã là fan lâu năm của anh chàng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy Kim Seon Ho là một người vui tính, hài hước và rất có năng khiếu giải trí. Không chỉ để lại ấn tượng mạnh với sự nghiệp diễn xuất, Kim Seon Ho còn là gương mặt quen thuộc của khán giả xứ Hàn khi là thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế đình đám Hàn Quốc 2 Days 1 Night (2 Ngày 1 Đêm). Kim Seon Ho luôn là thành viên được khán giả Hàn và cả các fan quốc tế chú ý khi biết cách pha trò hài hước, biết cách tạo nên tiếng cười cho những người xung quanh.

Trái ngược hẳn với hình tượng tinh nghịch và ranh ma luôn được xây dựng trong các phim truyền hình, Kim Seon Ho ngoài đời thực lại là một anh chàng hiền lành, đôi lúc lại rất vui tính, hài hước theo lời nhận xét của nhiều khán giả.

Seon Ho có sức hút gì đó khiến bạn sẽ càng đổ anh ấy hơn khi bạn xem nhiều hơn”, “Có thể là do lúm đồng tiền của anh ấy nhưng tôi không thể ngưng mỉm cười mỗi khi anh ấy cười”, “Có ai tin được anh ấy đã 35 tuổi rồi không”.

5. Khả năng về âm nhạc

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là việc Kim Seon Ho có sở trường về âm nhạc, mình cảm nhận được giọng hát của anh ấy trầm ấm như cái tính cách vô cùng ấm áp của anh vậy. Bên cạnh đó, bạn diễn của Shin Min Ah còn không ngại thử sức ở mảng nhảy. Dù có phần vụng về nhưng Kim Seon Ho vẫn mang đến hình ảnh giàu năng lượng trên sân khấu.

Không phải là người có ngoại hình "đỉnh của chóp" nhưng dù sao ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Kim Seon Ho đạt được những thành công và được nhiều fan quốc tế yêu mến như vậy mình vui và hạnh phúc lắm mặc dù mình không phải fan ruột của ảnh. 

>>Xem thêm: Top 6 điều bí mật về Thor mà rất nhiều fan Marvel không biết (Phần 1)

Nhưng nói đi cũng phải nói lại mình có hơi khó hiểu một chút khi hay tin khán giả Hàn Quốc có những ý kiến trái chiều về diễn xuất của Kim Seon Ho trong 2 tập đầu trong Hometown Cha Cha Cha. Kiểu đọc mà không ngờ mọi người sẽ phản ứng như vậy luôn đó. Dù biết là 9 người 10 ý nhưng mà với phạm trù diễn xuất thì mình nghĩ ít nhất cũng phải dựa theo một yếu tố nhất định chứ đừng nên đánh giá quá cảm tính. Có chăng người xem ở xứ sở kim chi đánh giá Kim Seon Ho có phần hơi quá khắt khe. Trong khi ở nhiều nước khác thì mình thấy mọi người dành lời khen cho màn thể hiện của anh quá trời.

* Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.