x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dân mạng chối từ lời kêu gọi xem phim của Ngô Cẩn Ngôn từ Xa Thi Mạn

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 24/02/2022

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Hứa Khải Ngô Cẩn Ngôn được dân tình hết mực “chèo thuyền” vì rằng fan hâm mộ vô cùng đau lòng, và tiếc nuối cho nhân vật của họ không thể thành đôi trong phim. Hiểu được nỗi lòng của khán giả, Vu Chính liền nhanh chóng sắp xếp một dự án mới có tên là Thượng Thực để Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn tái hợp, viết nên chuyện tình khác “hứa hẹn sẽ có hậu hơn” trong tác phẩm này.

Thượng Thực kể về cuộc hành trình từ một cung nữ của khu bếp trong hoàng cung cho đến vị Tôn Hoàng hậu quyền uy của triều Minh – Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn). Khác với những bộ phim cổ trang khai thác về hoàng cung thì Thượng Thực sẽ chú tâm nhiều vào quảng bá ẩm thực, mang đến cho khán giả một góc nhìn mới lạ. 

Đương nhiên, ngoài việc tập trung vào ẩm thực thì Thượng Thực cũng sẽ không khiến các bạn cảm thấy quá khô khan đâu bởi tuyến tình cảm của Diêu Tử Khâm và Chu Chiêm Cơ (Hứa Khải đóng) được tăng lên rất nhiều, để thỏa lòng con dân “đẩy thuyền” cho couple này.

Bộ phim đã chính thức ra mắt vào tối ngày 22/02 và trước đó có rất nhiều nghệ sỹ trong giới lên tiếng ủng hộ, kêu gọi fan hâm mộ thưởng thức tác phẩm này. Đặc biệt, cả dàn cast của Diên Hi Công Lược đều đồng loạt cổ vũ cho “Ngụy Anh Lạc” và “Phú Sát Phó Hằng”, trước mắt thì có Phú Sát Hoàng Hậu - Tần Lam, Hoàng thượng Nhiếp Viễn, còn có cả “kẻ thù” không đội trời chung của cặp đôi là Nhĩ Tình - Tô Thanh,... 

Trong số đó những bài đăng ủng hộ, người thu hút nhiều sự chú ý nhất của dân mạng chính là "Nhàn Phi" Xa Thi Mạn - phản diện chính trong Diên Hi Công Lược và cũng là nhân vật chiếm được nhiều cảm tình, sự yêu thích nhất từ người xem. Xa Thi Mạn đăng ảnh chụp cùng Ngô Cẩn Ngôn trên phim trường Diên Hi Công Lược năm nào và gửi lời chúc, mong phim mới của đàn em thành công, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Dù Xa Thi Mạn hết lòng kêu gọi khán giả ủng hộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải, thế nhưng phản ứng của dân mạng lại không mặn mà cho lắm:

- Em rất thích chị Mạn nhưng xin lỗi, em không thể nghe theo chị trong chuyện này được, vì đã hứa với lòng sẽ không xem phim của Vu Chính nữa.

- Hông xem đâu chị ơi!

- Mới xem mấy tập đầu của Thượng Thực, cứ ngỡ là xem Diên Hi Công Lược bản lỗi vậy…

- Phim mới không có chị Mạn, Ngô Cẩn Ngôn đóng dở tệ mà lại vai chính, nên thôi không xem.

- Nghe nói là phim có “tham khảo” tình tiết của Nàng Dae Jang-geum, thế là say goodbye.

- Combo Vu Chính và Ngô Cẩn Ngôn, nghe là biết phim dở rồi.

- Xem Diên Hi Công Lược chỉ vì Xa Thi Mạn, nay phim mới này không có chị thì xem làm gì.

- Lúc xem Diên Hi Công Lược thì thích “chèo thuyền” đôi Ngụy Anh Lạc - Phó Hằng. Nhưng giờ thì hết cảm giác ấy rồi, vì thời gian trôi qua 4 năm rồi còn đâu. 

Nhìn những dòng bình luận này, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy có lẽ khán giả không còn dành nhiều thiện cảm đối với phim do Vu Chính sản xuất nữa. Sau Diên Hi Công Lược cách đây 4 năm thì từ đó đến nay, phim Vu Chính đều thất bại toàn tập và lần này, liệu Thượng Thực có thể “vực dậy” cục diện flop này hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

>>>Xem thêm: Các đôi phụ lấn át cặp chính: Hạo - Yên chiếm spotlight Trường Ca Hành

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.