x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn mỹ nhân tuyệt sắc trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Carole 11:11 - 05/09/2021

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn) là một trong những bộ phim lên sóng tháng 9 hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Ngoài màn hợp tác của bộ đôi ngôi sao đình đám Dương Tử - Tiêu Chiên, dàn diễn viên phụ của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng rất thu hút, đặc biệt là dàn nữ phụ. Theo Carole thấy thì những nữ diễn viên trong Dư Sinh toàn là mỹ nhân tuyệt sắc thôi!

Dương Tử vai Lâm Chi Hiệu

Lâm Chi Hiệu là một sinh viên khoa âm nhạc, cô xuất thân trong một gia đình trung lưu nên tạo hình của Dương Tử cũng khá đơn giản, khá giống với Đồng Niên trong Thân Ái Nhiệt Ái. Khi đóng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thì Dương Tử đã 27 tuổi, tuy nhiên vẻ đẹp ngọt ngào và nhẹ nhàng của cô vẫn rất hợp đóng vai một nữ sinh tuổi đôi mươi.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là dự án phim tái xuất màn ảnh nhỏ của Dương Tử kể từ sau Thân Ái Nhiệt Ái lên sóng cách đây 2 năm. So với các dự án khác là Thanh Trâm HànhNữ Bác Sĩ Tâm Lý thì Dương Tử đặt rất nhiều kỳ vọng vào Dư Sinh, Carole cũng mong bộ phim này sẽ nối tiếp thành công của Thân Ái Nhiệt Ái Hương Mật Tựa Khói Sương trước đó.

Mã Du Tiệp vai Cao Hy

Trong Dư Sinh, Mã Du Tiệp đảm nhận vai nữ bác sĩ Cao Hy, đồng nghiệp của nam chính Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và cũng là “tình địch ngầm” của Lâm Chi Hiệu. 

Khác với vẻ đẹp ngọt ngào của Dương Tử thì Mã Du Tiệp lại gây ấn tượng bởi vẻ sắc sảo và quyến rũ cùng chiều cao 1m72 nổi bật. Ngoài Dư Sinh thì bộ phim nổi tiếng nhất là Mã Du Tiệp từng tham gia là Hành Động Phá Băng, đáng chú ý hơn khi cô cũng từng vướng tin đồn “phim giả tình thật” với nam chính Hoàng Cảnh Du.

Lý Mộc Thần vai Tiêu San

Sinh năm 1993 nhưng phải ở tuổi 23 thì Lý Mộc Thần mới bắt đầu đóng phim, tuy nhiên cô chủ yếu đảm nhận vai phụ. Carole từng xem hai bộ phim mà Lý Mộc Thần tham gia là Toàn Chức Cao ThủTư Đằng, cảm thấy cô ấy không chỉ có nhan sắc ấn tượng mà diễn xuất cũng rất ổn. Hiện tại, sự nghiệp của Lý Mộc Thần cũng đang trên đà phát triển, cô cũng ký hợp đồng với Duyệt Khải – công ty quản lý của Dương Dương, Tống Thiến.

Dương Tiêu Nhiên vai Trần Tiểu Vy

Dương Tiêu Nhiên vừa mới vào nghề chưa lâu nên thông tin về cô mà Carole tìm được cũng khá ít ỏi. Theo như những gì mình biết thì Dương Tiêu Nhiên tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và học cùng khóa với Vương Tuấn Khải, Châu Dã. Ngoài Dư Sinh thì hiện tại, nữ diễn viên cũng có một bộ webdrama nhỏ đang quay là Bạch Vũ Lưu Tinh.

Triệu Thi Ý vai Ấn Tỷ

Vào nghề từ năm 2019, tính ra thì Triệu Thi Ý mới đóng phim được có 2 năm. Các dự án mà cô tham gia đều là những bộ phim nhỏ và Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chính là bộ nổi tiếng nhất. Khác với những mỹ nhân trong Dư Sinh, Carole thấy Triệu Thi Ý là kiểu đẹp cá tính và cô ấy cũng gắn bó với kiểu tóc tém đáng yêu.

Hác Văn Đình vai Lý Huệ Quyên

Trong Dư Sinh, Hác Văn Đình đảm nhận vai Lý Huệ Quyên – mẹ của nữ chính Lâm Chi Hiệu. Hác Văn Đình không phải là một nữ diễn viên nổi tiếng, tuy nhiên cô từng đóng trong khá nhiều bộ phim đình đám như Pháp Y Tần Minh, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà… Không biết các bạn đã nhận ra Hác Văn Đình chưa nhỉ?

Sau 2 năm nằm kho, cuối cùng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Quãng Đời Sau Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn) cũng đã bắt đầu lên sóng từ ngày 8/9. Sau Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của AnhTảo Hắc Phong Bạo thì Carole đang chờ Dư Sinh, không biết các bạn có giống mình không? Bản thân mình nhìn nhận bộ phim có điểm rơi khá phù hợp khi Tiêu Chiến và Dương Tử đang được mong đợi rất nhiều, đặc biệt nữ chính đang được nhiều người tiếc nuối vì Thanh Trâm Hành có nguy cơ xếp xó cả đời do scandal của Ngô Diệc Phàm. Vậy nên Dư Sinh sẽ liều thuốc an ủi cho fan của Dương Tử nói riêng cũng như xoa dịu tâm lý cho cô giữa những ngày xui như thế này. Giờ thì bạn hãy cùng Carole chờ xem bộ phim này nhé.

>>> Xem thêm: Tiêu Chiến - Dương Tử hát nhạc phim Dư Sinh, độ hot tăng thêm bội phần

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.