x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tiêu Chiến - Dương Tử hát nhạc phim Dư Sinh, độ hot tăng thêm bội phần

Nguỵ Anh Lạc Đà 08:30 - 14/08/2021

Tiêu Chiến của hiện tại được biết đến là một nam diễn viên đa tài khi anh thực hiện rất tốt công việc trên  nhiều phương diện từ vai trò diễn xuất cho đến diễn viên kịch sân khấu và ca hát.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là dự án truyền hình hiện đại mà tập đoàn Tencent vô cùng coi trọng, hai diễn viên chính của tác phẩm là Tiêu Chiến và Dương Tử. Cả hai được liệt kê vào hàng ngũ những diễn viên trẻ “vừa có tiếng vừa có miếng”. Ngoại hình đẹp, khả năng diễn xuất vượt trội. Thế nên, Nguỵ Anh Lạc Đà ngay từ đầu đã đặt kỳ vọng rất cao vào bộ phim này.

Ngoài thông tin về bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn) sẽ lên sóng vào ngày 8/9 tới, đoàn phim còn chú trọng trong việc quảng bá cho tác phẩm và độ hot của dàn diễn viên, đặc biệt là là hai diễn viên chính Tiêu Chiến - Dương Tử.

Theo như kinh nghiệm coi phim và là mọt phim Hoa ngữ chính hiệu, Nguỵ Anh Lạc Đà nhận thấy, nhạc phim là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên nét đặc sắc riêng biệt của rất nhiều bộ phim trên màn ảnh Hoa ngữ. 

Sự thật là vậy, trong những năm trở  lại đây, phim ảnh Hoa Ngữ ngày càng dành sự chú trọng đến nhạc phim. Mới đây nhất, Nguỵ Anh Lạc Đà vô cùng phấn khích khi phát hiện trên mạng lan truyền tin tức ca khúc nhạc phim do Tiêu Chiến - Dương Tử đích thân thể hiện sẽ được chính thức phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại Trung Quốc.

>>>Xem thêm: Dương Dương "đứng hình" khi chứng kiến Nhiệt Ba cover "hit" Triệu Vy

Theo như tìm hiểu,  Nguỵ Anh Lạc Đà biết được ca khúc nhạc phim lần này cùng tên với bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Cũng là một trong những bản OST chính của tác phẩm. Chưa kể, trước đó vào cuối năm 2020, khán giả đã được thưởng thức trực tiếp bản nhạc trên do chính Tiêu Chiến và Dương Tử thể hiện ngay trên sân khấu.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba khoe góc nghiêng đẹp tựa công chúa ngủ trong rừng ở phim mới

Không quá ngạc nhiên khi nhà sản xuất sẵn sàng chi một số tiền lớn để mời cặp đôi hát nhạc phim lần này. Bản thân Tiêu Chiến ra mắt giới giải trí với tư cách là một ca sĩ thần tượng, trước đó anh cũng từng đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm. Nam minh tinh vẫn luôn luyện tập chăm chỉ để hoàn thành tốt bài hát của mình dù đang trên đà tập trung phát triển tron nghiệp diễn xuất.

Ngoài bản OST chính của bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Tiêu Chiến cũng từng tham gia hát OST trong một số tác phẩm  khác có thể kể đến như Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi, Khánh dư niên, Đấu la đại lụcTrần tình lệnh, Tru tiên,...

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thợ Đá Berlin. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của cô nữ sinh nhạc viện Lâm Chi Hiệu vì chăm sóc người bố phẫu thuật ở bệnh viện mà quen biết bác sĩ Cố Ngụy. Hai người vốn đã từng bị tổn thương tình cảm trong quá khứ, giờ quyết định đặt niềm tin vào tình yêu lần nữa.

Vậy là, sau bao tháng ngày trông ngóng dài cổ, sau một tháng nữa chúng sẽ được thưởng thức bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Đồng thời chiêm ngưỡng nhan sắc điển trai không kém phần đáng yêu của bác sỹ Cố Ngụy. với tạo hình hiện đại trên phim truyền hình đầu tiên mà Tiêu Chiến tham gia. Thế nên, bản thân Nguỵ Anh Lạc Đà đang rất phấn khích, và nhiệt tình hết mình để ủng hộ cho bác sỹ Cố Ngụy trong thời gian tới. Còn về phía Dương  Tử, Lâm Chi Hiệu mà cô đảm nhiệm vừa nhí nhảnh, hài hước mà nhút nhát, tâm lý. Chắc chắn có chiều sâu hơn khi so sánh với một Lâm Chi Hiệu hồn nhiên trong sách. 

>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.