x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dư sinh, Nhất Sinh và 11 bộ phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 9-2021

Mộc Tử 10:15 - 03/09/2021

Chúng ta đã trải qua tháng 8 đầy ngọt ngào với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhưng cũng u buồn bởi cái kết của cả hai bộ phim Châu Sinh Như CốDữ Quân Ca. Tháng 9 này, mình thấy màn ảnh Hoa Ngữ ngoài sự xuất hiện của bộ phim Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương TửTiêu Chiến đóng chính hứa hẹn sẽ gây sốt thì còn có rất nhiều bộ phim Hoa Ngữ hấp dẫn khác đang đợi bạn. Cùng xem những phim nào sẽ lên sóng tháng 9 này để đặt lịch đu phim cùng mình nha.

>>>Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Sự trở lại của Lâm Canh Tân và Ngô Kỳ Long

>>>Xem thêm: Kết Hôn Thử 99 Ngày: Đề tài cưới trước yêu sau vẫn chưa lỗi thời

1/ Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi

Diễn viên chính: Lâm Canh Tân, Ngô Cẩn Ngôn, Ngô Kỳ Long

Ngày phát sóng: 03/09/2021

Sau bộ phim Giữa Thanh Xuân thì đây là phim truyền hình mới nhất của Ngô Cẩn Ngôn trong năm nay. Trong phim, mình thấy cô hợp tác cùng Vũ Văn Nguyệt của Sở Kiều Truyện - Lâm Canh Tân. Đồng thời phim còn có sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Ngô Kỳ Long tạo nên câu chuyện tình cảm lãng mạn nhưng không kém phần hài hước, nhẹ nhàng. 

Nội dung phim xoay quanh nữ chính Hạ Thiển do Ngô Cẩn Ngôn đóng sau khi bị hủy hôn đã quyết tâm trở thành một nữ hoàng mặc cả. Cô tình cờ gặp ông chủ khách sạn Trường Thịnh - Thịnh Triết Ninh do Lâm Canh Tân đóng và tạo thành cặp oan gia ngõ hẹp. Cuối cùng cả hai cùng nhau trải qua thử thách, khó khăn trong sự nghiệp mà từ từ trưởng thành, tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình.

>>>Xem thêm: Tương lai phim đam mỹ mù mịt, fan Việt đòi bán cho Netflix

2/ Nghịch Cục

Diễn viên chính: Châu Du Dân, Ngô Hưng Quốc, Lý Minh Thuận

Ngày phát sóng: 04/09/2021

Bộ phim này được cải biên từ tiểu thuyết có tên Thiên Vũ Chi Thành nói về một tên tội phạm thiên tài bị phán tù chung thân cùng với một cảnh sáng mới vào nghề hợp tác với nhau phá án. Thông qua việc phân tích các chi tiết nhỏ nhặt trong các vụ án và xem xét tâm lý tỉ mỉ của hung thủ mà phá các vụ án gây cấn. Đây là sự kết hợp giữa các diễn viên từ Đài Loan và Singapore trong một bộ phim về đề tài hình sự. Với kỹ năng diễn xuất ấn tượng của Châu Du Dân và Lý Minh Thuận thì mình tin đây sẽ là một bộ phim cực kỳ đáng xem.

3/ Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Diễn viên chính: Dương Tử, Tiêu Chiến

Ngày phát sóng: 08/09/2021

Mình nghĩ đây sẽ là bộ phim được mong chờ nhất trong tháng 9 này. Ngoại trừ việc tổ hợp hai tên tuổi đang được yêu thích, có lượng fans khủng như Tiêu Chiến, Dương Tử thì nội dung phim còn được cải biên từ tiểu thuyết rất được độc giả yêu mến. Chính vì vậy mà độ mong chờ dành cho tác phẩm này chắc chắn cũng không hề ít. 

>>>Xem thêm: "Bộ 3" của Ma Thổi Đèn: Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ đều xuất sắc

Nội dung phim nói về nữ chính Lâm Chi Hiệu do Dương Tử đóng là sinh viên năm cuối đại học khoa âm nhạc nhưng bất ngờ biết được cha mình mắc bệnh ung thư, cô đành phải từ bỏ cơ hội ra nước ngoài làm việc, chia tay bạn trai, cuộc sống như rơi xuống đáy vực. Đúng lúc này cô gặp được bác sĩ chính chữa trị cho cha cô là Cố Ngụy do Tiêu Chiến đóng, cả hai từ gặp gỡ đến yêu đương tạo nên một mối tình hài hước, ngọt ngào. Sau đó quyết định giao phó quãng đời còn lại cho đối phương.

4/ Không Ai Ngoài Tôi

Diễn viên chính: Ngưu Tuấn Phong, Lý Lan Địch

Ngày phát sóng: 08/09/2021

Nếu bạn yêu thích đề tài về chơi cờ vây, hi vọng có một bộ phim kết hợp chơi cờ cùng với chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn thì đây là bộ phim dành cho bạn. Bộ phim được cải biên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Công Tử Thập Tam. 

Nội dung là câu chuyện xoay quanh thiên tài cờ vây Thịnh Cảnh Sơ do Ngưu Tuấn Phong đóng và phóng viên thực tập Trình Liễu do Lý Lan Địch đóng đã dần nảy sinh tình cảm trong quá trình cùng nhau truyền bá cờ vây Trung Quốc phát triển. Để chuẩn bị cho vai diễn lần này mà Ngưu Tuấn Phong còn dành ra hẳn 3 tháng để huấn luyện chơi cờ, còn có được giấy chứng nhận làm tuyển thủ hoàn toàn cho thấy sự chuyên nghiệp của anh với vai diễn.

>>>Xem thêm: Top 10 phim cảnh sát hình sự Hồng Kông, TVB hay và đáng xem nhất

5/ Xin Chào, Kiểm Sát Trưởng

Diễn viên chính: Tôn Di, Trương Hạo Duy

Ngày phát sóng: 08/09/2021

Đây là bộ phim dành cho những ai yêu thích thể loại phim chức nghiệp, đặc biệt là những nghề nghiệp về pháp luật thì bạn càng không nên bỏ qua nhé. Bộ phim này do Tôn Di diễn chính và đây cũng là lần đầu tiên cô nàng thử nghiệm với thể loại phim truyền hình này thay vì những phim ngôn tình trước đó. Nội dung phim nói về nàng đại tiểu thư có gia cảnh giàu có Khương Văn Tĩnh do Tôn Di đóng nuôi ước mơ trở thành một kiểm sát trưởng. 

Tuy nhiên sau khi bước chân vào con đường kiểm sát viên này cô vẫn không tránh khỏi phạm sai lầm, cảm thấy bản thân không hợp nhưng sau khi đi theo chàng luật sư Nhâm Thiên Vũ do Trương Hạo Duy đóng vì gặp nhau trong nhiều vụ án mà bắt đầu nảy sinh tình cảm. Cũng chính trong quá trình này cô đã học tập được nhiều hơn để bắt đầu đối mặt lại với  con đường trở thành kiểm sát trưởng của mình, nhìn nhận rõ nguyên nhân cô muốn vào ngành này.

>>>Xem thêm: Dàn sao Bằng Chứng Thép sau 15 năm: Sếp Bác vì tiền hủy vai kinh điển

6/ Trọn Đời Trọn Kiếp (Nhất Sinh Nhất Thế)

Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc

Ngày phát sóng: 09/09/2021

Bạn có thấy tiếc nuối với cái kết ngược tâm trong Châu Sinh Như Cố dành cho nhân vật Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần không? Nếu như bạn không thể thoát khỏi cảm giác u buồn mà cái kết phần cổ trang để lại thì không cần lo lắng nữa nhé, chỉ cần kiên nhẫn đợi đến ngày 09/09 thì bản hiện đại của Trọn Đời Trọn Kiếp sẽ bù đắp lại cho bạn những phân cảnh ngọt ngào xoa dịu nỗi đau của tiền kiếp. 

Nội dung của phim vẫn chuyển thể từ tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo nhưng lấy bối cảnh vào thời hiện đại, được cho là kiếp sau của cặp đôi Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần. Câu chuyện nói về nữ diễn viên lồng tiếng hàng đầu Thời Nghi do Bạch Lộc đóng ở sân bay vô tình gặp được giáo sư hóa học Châu Sinh Thần do Nhậm Gia Luân đóng. Cả hai vừa gặp đã như quen biết từ trước, trải qua hết thảy thử thách, sóng gió, cuối cùng có được chuyện tình ngọt ngào, viên mãn.

>>>Xem thêm: Top 10 phim về ma cương thi hay và hấp dẫn nhất

7/ Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Diễn viên chính: Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính

Ngày phát sóng: Tháng 9 (dự kiến)

Bạn thấy thế nào khi kết hợp giữa nữ vương phim ngọt sủng Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính của bộ phim ăn khách Tại Sao Boss Muốn Kết Hôn Với Tôi?. Theo mình biết thì khi bộ phim vừa mới khai máy thì độ chờ mong với dự án này của mọi người không hề ít, nhìn qua poster của phim thì mình tin bộ phim này sẽ không làm mọi người thất vọng, nhất định sẽ ngọt ngào động lòng người. 

Nội dung phim được cải biên từ tiểu thuyết thanh xuân cùng tên của tác giả Hoa Thiên Từ. Câu chuyện xoay quanh con gái độc nhất của Đại Tư Mã - Tang Kỳ do Triệu Lộ Tư đóng vì chấp nhận lời cá cược mà bước chân vào Quốc Tử Giám trở thành bạn học cùng trường với đệ nhất công tử Yến Vân Chi do Từ Khai Sính đóng. Hai người từ từ phát sinh tình cảm với nhau, trải qua khó khăn, trở ngại cuối cùng cũng được ở bên nhau.

>>>Xem thêm: Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Cặp đôi ế bằng thực lực

8/ Lương Ngôn Tả Ý

Diễn viên chính: La Vân Hi, Trình Tiêu

Ngày phát sóng: Tháng 9 (dự kiến)

Nếu bạn yêu thích Trình Tiêu trong bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp vừa phát sóng cách đây không lâu thì không thể bỏ qua Lương Ngôn Tả Ý rồi. Bộ phim này được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh nói về câu chuyện vì hiểu lầm mà mở ra một mối duyên phận giữa Tô Tả Ý do Trình Tiêu đóng với thiếu gia tập đoàn Âu Mạn - Lệ Trạch Lương do La Vân Hi đóng. 

Nữ chính vì nghĩ rằng anh là người khiến mình nhà tan cửa nát mà quyết định đến bên cạnh anh trả thù nhưng cuối cùng phát hiện trách oan đối phương. Cả hai vì vậy mà cùng nhau nắm tay bước qua sóng gió, học được cách quý trọng nhau, trở thành chỗ dựa cho nhau.

9/ Công Chúa Của Ảnh Đế

Diễn viên chính: Từ Chính Khê, Chu Khiết Quỳnh

Ngày phát sóng: Tháng 9 (dự kiến)

Từ Chính Khê từng chinh phục khán giả qua vai Vũ Văn Hộ trong bộ phim ăn khách Độc Cô Thiên Hạ dù chỉ đảm nhận vai phụ. Gia nhập làng giải trí khá lâu nhưng tác phẩm đảm nhận vai chính của anh cũng không nhiều nên bộ phim thần tượng sắp chiếu này mình tin fans của anh sẽ rất mong chờ. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ

Trong bộ phim này, Từ Chính Khê sẽ hóa thân thành một nam thần Ảnh Đế lạnh lùng, cao ngạo nghe thôi là đã muốn đu phim rồi. Bộ phim này cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiếu Giai Nhân xoay quanh nam thần Ảnh Đế lạnh lùng Mục Đình Châu vì bất ngờ mất trí nhớ mà cho rằng mình là Thái Phó đến từ thời cổ đại. Đồng thời anh xem diễn viên mới vào nghề Minh Vi do Chu Khiết Quỳnh đóng là Công Chúa của mình, nhất mực cung kính khi ở bên cạnh nhau từ đó tạo nên mối tình ngọt ngào, hài hước.

10/ Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học

Diễn viên chính: Lưu Dĩ Hào, Châu Vũ Đồng

Ngày phát sóng: Tháng 9 (dự kiến)

Suốt trong tháng 7 và tháng 8 không có tháng nào mà không có phim do Châu Vũ Đồng đóng chính lên sóng, vì vậy mà mình tin tháng 9 này cô nàng cũng sẽ không bỏ qua việc bao phủ màn ảnh nhỏ với bộ phim thứ tư. Lần này chúng ta sẽ được thấy chính là một nhà khoa học Châu Vũ Đồng. Bộ phim này được cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng Mãi Mãi Là Bao Xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm. 

Nội dung phim kể về mối tình thầy trò tình cờ quen nhau trên mạng giữa nhà khoa học Dương Lam Hàng do Lưu Dĩ Hào đóng và Bạch Lăng Lăng do Châu Vũ Đồng đóng. Cả hai trong quá trình Dương Lam Hàng tỉ mỉ sửa chữa luận văn cho cô nàng nghiên cứu sinh Bạch Lăng Lăng mà từ từ nảy sinh tình cảm, cả hai sát cánh bên nhau trong công việc lẫn cuộc sống rồi thu được tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố kết phi lý, Châu Sinh Thần vốn có thể phản công

11/ Mộng Kiến Sư Tử

Diễn viên chính: Diêu Trì, Trần Vũ Tư, Phó Tinh

Ngày phát sóng: Tháng 9 (dự kiến)

Trên màn ảnh Hoa Ngữ thì việc lấy chủ đề Kinh Kịch rất hiếm vì vậy mà bộ phim này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đặc biệt trong loạt phim của tháng 9. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiểu Hồ Nhu Vĩ nói về nữ chính Dư Phi do Trần Vũ Tư đóng bị cấm lên sân khấu 3 năm tình cờ gặp được người chế tác sân khấu kịch Bạch Phí Lệ do Diêu Trì đóng. 

Cả hai sau quá trình rèn luyện gian khổ ở lĩnh vực nghệ thuật và những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm mà cùng nhau trưởng thành, trở nên chín chắn và tạo được đột phá cho mình trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

12/ Khanh Khanh Ngã Tâm

Diễn viên chính: Trình Tiêu, Cốc Gia Thành

Ngày phát sóng: Tháng 9 (dự kiến)

Nếu bạn yêu thích tạo hình cổ trang của Trình Tiêu thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim này. Mình thì thấy so với tạo hình hiện đại thì khí chất của Trình Tiêu hợp với cổ trang hơn, trông cô nàng trở nên hút mắt hơn rất nhiều. Lần này cô hợp tác cùng thành viên của X-Fire Cốc Gia Thành hứa hẹn sẽ mang đến tác phẩm đáng để theo dõi. 

>>>Xem thêm: Đấu La và loạt phim Hoa Ngữ có lượt xem phá 3 tỷ trên Tencent năm 2021

Nội dung phim xoay quanh nhị tiểu thư Lộ gia Lộ Khanh Khanh do Trình Tiêu đóng không hề có linh lực gặp được chàng vương gia kiêu ngạo Nam Cung Nhất Hân do Cốc Gia Thành đóng. Sau đó thì linh lực của nàng từ từ không ngừng tăng lên, cả hai từ đó hỗ trợ cho nhau, giúp đỡ nhau tạo nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Đây là 12 bộ phim truyền hình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9 năm nay. Mình đánh giá “cuộc chiến” nghiêng hẳn về 2 đối Dư Sinh - Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cùng với Nhất Sinh Nhất Thế. Sức hút từ Tiêu Chiến - Dương Tử với Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc thật khiến mình khó phân định thắng thua, cái này chắc phải tuỳ thuộc vào kịch bản và tình tiết bên nào hay hơn để quyết định kết cục. Bạn sẽ theo dõi bộ phim nào? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ và 9 bộ phim cổ trang 2021 có điểm Douban dưới 5

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.