x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Tử, Tiêu Chiến và dàn diễn viên phim Dư Sinh

Carole 12:00 - 04/09/2021

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn) là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất trong tháng 9 này. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình nhẹ nhàng của Lâm Chi Hiệu và Cố Ngụy, đồng thời hai người cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mặc dù kịch bản không phải mô típ mới nhưng Carole nghĩ rằng với sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ và tài năng như Dương Tử, Tiêu Chiến thì chắc chắn Dư Sinh sẽ “làm nên chuyện”.

Hôm nay, Carole sẽ giới thiệu với các bạn về dàn diễn viên cùng với vai diễn của họ trong bộ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nhe.

Dương Tử vai Lâm Chi Hiệu

Nhân vật Lâm Chi Hiệu là sinh viên năm 3 của khoa âm nhạc, tốt bụng và cởi mở, không bao giờ chấp nhận thất bại, cô giống như một “mặt trời nhỏ” vậy. Cuộc sống của Lâm Chi Hiệu đã thay đổi rất nhiều sau khi bố bị bệnh phải nằm viện, cô cũng đành phải gác lại những lý tưởng trong tương lai của mình. Thế nhưng, sự xuất hiện của Cố Ngụy đã khiến cuộc đời Lâm Chi Hiệu trở nên ấm áp hơn.

Thật ra thì ban đầu Carole cũng có hơi e ngại về việc Dương Tử đóng Dư Sinh vì vai diễn Lâm Chi Hiệu khá giống với những vai trước đó của cô như Đồng Niên (Thân Ái Nhiệt Ái), Lăng Hy (Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi)… 

Tuy nhiên sau khi xem qua trailer của phim, mình tin rằng dù có bị chê “một màu” vì cách chọn vai nhưng chắc Dương Tử sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Tiêu Chiến vai Cố Ngụy

Trong phim Dư Sinh, nhân vật Cố Ngụy là bác sĩ trong khoa tiêu hóa, anh trẻ tuổi và tài năng nhưng lại quá để tâm đến những thất bại. Khác với Lâm Chi Hiệu, Cố Ngụy chính là kiểu “bên ngoài mạnh mẽ, bên trong yếu đuối”, những thất bại trong công việc có thể trở thành cọng rơm bén lửa thiêu đốt anh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lâm Chi Hiệu đã khiến Cố Ngụy nhận ra nhiều điều, anh bước ra khỏi những ám ảnh để có được một cuộc sống mới.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim mà Tiêu Chiến nhận sau khi anh vừa thành danh nhờ Trần Tình Lệnh. Carole đã đọc nguyên tác của Dư Sinh, đối với mình thì Tiêu Chiến không phải hình mẫu Cố Ngụy trong tưởng tượng nhưng nam diễn viên đã hoàn thành rất tốt vai diễn này khiến mình vô cùng ấn tượng.

Trạch Tử Lộ vai Cố Tiêu

Cố Tiêu là em họ của Cố Ngụy nhưng khác với ông anh thì Cố Tiêu lại là công tử đa tình, thích tiêu tiền và yêu đương. Nhìn Cố Tiêu trông có vẻ không nghiêm túc và cũng chẳng đáng tin cậy thế thôi, chứ sau khi gặp được tình yêu đích thực là Tiêu San thì anh lại thay đổi rất nhiều. Không chỉ vậy, Cố Tiêu cũng rất quan tâm đến Cố Ngụy, nhất là chuyện tình cảm của anh.

Nói đến Trạch Tử Lộ, hẳn là một số bạn cũng đã nghe tên rồi. Chàng trai sinh năm 1998 này bắt đầu sự nghiệp chưa lâu, tuy nhiên anh đã tham gia vào khá nhiều dự án phim nổi tiếng như Toàn Chức Cao Thủ, Tôi Thân Yêu, Cửu Lưu Bá Chủ… Mình tin rằng với vai Cố Tiêu này thì chắc Trạch Tú Lộ sẽ có một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Mã Du Tiệp vai Cao Hy

Cao Hy là con gái của phó viện trưởng, cô cũng là đồng nghiệp của Cố Ngụy. Cao Hy là mẫu người thông minh tài giỏi và khá lạnh lùng, tuy nhiên thẳm sâu bên trong là sự cô đơn mà không tìm được người chia sẻ. Giống như tình tiết của nhiều bộ phim khác, Cao Hy trong Dư Sinh “crush” Cố Ngụy nhưng đáng tiếc là cô không thể bước vào thế giới của anh.

Mã Du Tiệp bắt đầu đóng phim từ năm 2018, ngoài Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn ra thì còn có Hành Động Phá Băng, Hành Động Lôi Đình… Tuy nhiên trong 1 năm trở lại đây, Carole thấy Mã Du Tiệp trở nên kín tiếng hơn và cô cũng không đóng thêm bộ phim nào nữa.

Lý Mộc Thần vai Tiêu San (Tam Tam)

Tiêu San không chỉ là bạn thân mà còn kiêm luôn chức “quân sư tình yêu” cho Lâm Chi Hiệu. Tiêu San là một cô gái xinh đẹp phóng khoáng, thông minh và cũng dám yêu dám hận. Sau này, Tiêu San gặp được Cố Tiêu, họ trở thành một cặp oan gia vui vẻ nhưng đồng thời, Tiêu San cũng nảy sinh tình cảm với anh lúc nào không hay.

Lý Mộc Thần cũng là một sao nữ thế hệ 9X, cô đóng phim chưa lâu nhưng lại tham gia vào không ít dự án tiếng tăm như Toàn Chức Cao Thủ, Cửu Châu Thiên Không Thành 2, Tư Đằng… Một điều khá thú vị mà chưa chắc mọi người đã biết, đó là Lý Mộc Thần và Trạch Tử Lộ trong Toàn Chức Cao Thủ là đối thủ nhưng sang Dư Sinh thì lại trở thành một đôi đấy!

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bắt đầu lên sóng từ ngày 8/9, đây là một bộ phim rất đáng xem đấy và Carole cũng nhiệt tình đề cử. Mình khá trông đợi đến màn đối đầu hiệu ứng, rating của 2 bộ phim Dư Sinh và Nhất Sinh Nhất Thế. Ai có thời gian rảnh thì hãy xem thử nhé!

>>> Xem thêm: Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Cặp đôi ế bằng thực lực

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.