x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nữ Phía Trước Là Bầu Trời sau 21 năm gây “bão” màn ảnh nhỏ

Roses 07:15 - 14/04/2022

Năm 2001, bộ phim mang đề tài sinh viên Việt Nam - Phía Trước Là Bầu Trời đã làm đã tạo nên “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ. Sau bao năm, bom tấn truyền hình gắn liền với kí ức thanh xuân tươi đẹp của thế hệ 8x, 9x đời đầu vẫn “hót hòn họt”mối lần được nhắc tới. 

Với mình thì đây là bộ phim đã mang để nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt là quãng thời gian tuổi trẻ mà mỗi người đều đã từng trải qua. Bạn biết không, sau hơn 2 thập kỷ, dàn mỹ nhân trẻ của Phía Trước Là Bầu Trời ngày ấy đều đã trưởng thành và có những hướng đi riêng. 

Hà Hương

Là fan cứng của Phía Trước Là Bầu Trời, chắc hẳn bạn không thể quên chị Nguyệt “thảo mai” trong bộ ba mỹ nhân xóm trọ. Vai diễn này được nữ diễn viên Hà Hương thể hiện rất thành công. Riêng với mình thì đây chính là nhân tố tạo nên thành công của bộ phim đấy nhé.  

Mình thực sự tiếc nuối khi sau vai diễn ấn tượng này, Hà Hương đã chọn cách rút lui khỏi showbiz để quay về với đam mê múa. Đến năm 2007, cô bất ngờ nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế Phụ Nữ Thế Kỷ 21 và tái ngộ khán giả qua phim Tình Xa. Thế nhưng sau đó không lâu, Hà Hương quyết định giã từ sự nghiệp diễn xuất để trở thành một nhân viên văn phòng chính hiệu. 

Đến khoảng năm 2018, bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời bất ngờ hot trở lại, và hot nhất chính là vai diễn chị Nguyệt “thảo mai” của Hà Hương. Thời điểm này, nữ diễn viên thừa nhận cuộc sống đang bình lặng bỗng trở nên xáo trộn hơn nhiều. 

Hà Hương cũng trở thành cái tên được săn đón tại nhiều sự kiện lớn nhỏ sau đó. Tuy nhiên, cô cũng chỉ xuất hiện ở một số video đặc biệt mang tính chất giải trí khi hội tụ cùng dàn viên viên đình đám của “vũ trụ điện ảnh VTV” mà thôi. 

Mình được biết, ở tuổi 40, Hà Hương đang có cuộc sống hạnh phúc và yên ổn bên gia đình nhỏ. Cô cũng không có ý định sẽ tái xuất màn ảnh hay tham gia các hoạt động showbiz để nổi tiếng. Với cô, cuộc sống bình yên bên mái ấm nhỏ chính là hạnh phúc lớn nhất. 

 >>Xem thêm: Những sao nam Việt đối xử tốt với tình cũ, bình thản khi đối diện

Thu Nga

Nữ diễn viên đảm nhiệm vai chị Thương nết na, thùy mị của xóm trọ là Thu Nga. Cô vốn xuất thân là một diễn viên múa nhưng lại bén duyên với điện ảnh và gây ấn tượng ngay trong bộ phim đầu tay mang tên Phía Trước Là Bầu Trời. Nhân vật này được nhiều khán giả yêu mến bậc nhất xóm trọ sinh viên vì tính tình hiền lành, nhã nhặn và tử tế.

Mình còn nhớ, chị Thương chính là "crush quốc dân" với các fan cứng của Phía Trước Là Bầu Trời lúc bấy giờ đấy nhé. Sau đó, cô tiếp tục ghi tên mình ở loạt dự án truyền hình Ngày Ấy Và Bây Giờ, Muôn Nẻo Đường Đời,... nhưng không gây được nhiều ấn tượng.

Sau đó, Thu Nga dần vắng bóng trên màn ảnh và chuyên tâm vào con đường múa chuyên nghiệp ở Nhà hát Tuổi Trẻ. Theo mình được biết thì hiện tại, Thu Nga đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con. Cô cũng từng khẳng định sẽ không đánh đổi cuộc sống yên ổn ấy vì những cám dỗ của chốn showbiz đầy ắp thị phi.

Kiều Anh

Hoa khôi xóm trọ Nhung của Phía Trước Là Bầu Trời do nữ diễn viên Kiều Anh đảm nhiệm. Cũng chính nhờ vai diễn này mà Kiều Anh trở thành gương mặt được công chúng săn đón nhiệt tình bởi vẻ đằm thắm, dịu dàng cùng diễn xuất gây ấn tượng. 

Sau đó, Kiều Anh tiếp tục gây thương nhớ ở loạt phim như Ký ức Điện Biên, Những Công Dân Tập Thể, Tình Khúc Bạch Dương,... Nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ cho môn nghệ thuật thứ 7, nữ diễn viên đã nhận được danh hiệu NSƯT vào năm 2019.

Ngót nghét đã hơn 20 năm trôi qua, nhưng mình thấy nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên dường như vẫn không thay đổi. Mới đây nhất, Kiều Anh tái xuất trong bộ phim truyền hình Hồ Sơ Cá Sấu và tiếp tục gây ấn tượng với mình. 

Về cuộc sống riêng, Kiều Anh trải qua không ít sóng gió. Sau 7 năm làm mẹ đơn thân vất vả, nữ diễn viên đã quyết định "yên bề gia thất" khi công bố tái hôn vào năm 2020. Mặc dù có đời sống riêng tư kém thuận lợi nhưng mình thấy Kiều Anh luôn nhìn nhận cuộc sống bằng con mắt lạc quan, cởi mở. Cô đã tìm được bến đỗ bình yên ở tuổi U40 và tiếp tục gắn bó với điện ảnh ở những vai diễn mới. 

Diệu Thảo

Bạn còn nhớ cô em út tên Thảo của xóm chứ? Vai diễn này do nữ diễn viên Diệu Thảo đảm nhiệm - năm đó cô mới tròn 16 tuổi. Cô đã gây dấu ấn với hình ảnh mộc mạc, ngây thơ và hiền lành, đúng chuẩn nữ sinh nông thôn vừa rời quê lên thành phố tìm cơ hội học tập. 

Tuy tạo được tiếng vang từ bộ phim nhưng Diệu Thảo lại không tiếp tục kiên trì với môn nghệ thuật thứ 7 mà theo đuổi tình yêu cùng cây đàn tỳ bà. Ở thời điểm hiện tại, Diệu Thảo đã 36 tuổi và không còn theo nghiệp diễn viên nữa. Cô đang làm công việc giảng dạy bộ môn đàn tỳ bà tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và làm MC cho một số kênh truyền hình.

Khác hẳn với hình tượng mộc mạc cách đây 21 năm, Diệu Thảo của ngày hôm nay đã trưởng thành với nét đẹp đằm thắm, cuốn hút. Điều đặc biệt hơn nữa là hiện tại, cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính". Liên quan đến lý do không lấy chồng, Diệu Thảo từng chia sẻ rằng do công việc bận rộn nên đôi khi cô cảm thấy hơi xao nhãng.

Kiều Thanh

Trái ngược hoàn toàn với tính cách hiền lành của các cô sinh viên trong xóm trọ, nhân vật Trà chính là trùm phản diện ấn tượng. Vai diễn này được diễn viên Kiều Thanh thể hiện rất xuất sắc, tạo hình tượng một cô gái làng chơi bất cần, ngang ngạnh nhưng cùng lắm tâm tư. 

Sau vai diễn ấn tượng với màu sắc tính cách không thể trộn lẫn này, Kiều Thanh nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt quen thuộc bậc nhất với khán giả truyền hình qua hàng loạt vai diễn ở các bộ phim như: Dòng Sông Phẳng Lặng, Khi Đàn Chim Trở Về, Những Giấc Mơ Dài, Hai Phía Chân Trời,... 

Bằng những nỗ lực không ngừng, Kiều Thanh nhận danh hiệu NSƯT năm 2015. Mới đây nhất, Kiều Thanh đã tái xuất trong bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái với hình tượng nữ luật sư tài giỏi, đa mưu. 

Về cuộc sống riêng tư, Kiều Thanh là nhân vật từng gây ồn ào khắp mạng xã hội khi công khai chuyện làm người thứ 3. Chẳng những thế, cô còn khiến công chúng phẫn nộ khi khuyên chị em phụ nữ học hỏi mình để có được tình yêu viên mãn. Mặc dù chưa làm lễ cưới nhưng cô luôn công khai cuộc sống như vợ chồng với người yêu. 

 >>Xem thêm: Tình duyên “hội ngựa hoang” bản trẻ: Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân

Vậy là sau 21 năm, những con người ở xóm trọ ngày ấy đã có quá nhiều đổi thay. Người miệt mài trên con đường nghệ thuật, người lại lùi xa ánh đèn sân khấu. Dẫu biết là điều khó thành hiện thực nhưng mình rất mong muốn họ sẽ tái xuất cùng nhau trong một dự án nào đó ở thời tương lai. Bạn cũng muốn như vậy phải không nào?

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".