x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những sao nam Việt đối xử tốt với tình cũ, bình thản khi đối diện

Roses 15:00 - 13/04/2022

Đã từng là cặp đôi được khán giả vô cùng ngưỡng mộ nhưng không ít chuyện tình hạnh phúc của sao Việt lại tan vỡ. Chuyện “đường ai nấy đi” trong showbiz Việt không phải là việc gì quá xa lạ, tuy nhiên, điều mà công chúng để ý nhất chính là cách cư xử với người cũ hậu chia tay. Mình rất ngưỡng mộ những cặp đôi chia tay văn minh mà sau đó, các sao nam luôn đối xử tốt để thoải mái đối diện với người cũ từng thương. 

Trịnh Thăng Bình 

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi đã có một khoảng thời gian bên nhau mặn nồng. Dù chỉ đi cùng nhau một đoạn đường ngắn nhưng cuộc tình này cũng đã làm tốn biết bao giấy mực của giới truyền thông. Điều mà mình thấy thú vị nhất là sau khi chia tay, cặp đôi vẫn thoải mái đối mặt trong nhiều chương trình, thậm chí còn vô tư trò chuyện với nhau nữa đấy. 

Mới đây, hai ca sĩ đã có dịp hội ngộ trong một chương trình truyền hình về âm nhạc do ca sĩ họ Trịnh đảm nhận vai trò host. Tại đây, đôi tình nhân cũ không chỉ hát mà còn cùng nhau bàn luận, đưa ra quan điểm của mình về tình yêu. Thái độ văn minh hậu chia tay của Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ vô cùng. Đáng nói hơn nữa là giọng ca Người Ấy còn gọi tình cũ của mình là “bé Nhi” đầy thân thiết.

Không chỉ có Yến Nhi đâu nhé, mình thấy với Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình cũng rất thoải mái và coi như đàn em trong nghề. Mình nhớ có lần cặp đôi từng chia sẻ rằng họ vẫn thường xuyên chuyện trò, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, thậm chí là đi du lịch cùng nhau sau khi chia tay trong hòa bình. 

 >>Xem thêm: Ngắm visual xuất chúng thời trẻ của MC Quyền Linh hệt như ái nữ Lọ Lem

Trấn Thành 

Chắc hẳn bạn cũng biết trước khi tiến tới hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành từng có mối tình sâu đậm bên Mai Hồ. Dẫu sau đó không còn bên nhau nhưng họ vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng và giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Khi chạm mặt trong chương trình truyền hình, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn tương tác và dành cho nhau lời nói “có cánh” nữa đấy. 

Thêm một điều mà mình thấy Trấn Thành rất văn minh sau khi chia tay Mai Hồ là anh vẫn giữ những tấm hình kỷ niệm trên trang cá nhân. Dẫu những hình ảnh này luôn bị dân mạng “đào” lại nhưng nam MC vẫn nhất quyết không xóa đi. Thời điểm hiện tại, cả Trấn Thành và Mai Hồ đều đã có hạnh phúc riêng nhưng vẫn coi nhau như tri kỷ, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong cuộc sống. 

Quách Ngọc Tuyên 

Nhắc tới tình trường của Quách Ngọc Tuyên trước khi hạnh phúc bên vợ con, chắc hẳn bạn cũng biết đến chuyện tình 7 năm của nam diễn viên với “kiều nữ làng hài” Nam Thư. Mối quan hệ hậu chia tay của họ thực sự khiến mình phải nể phục, bởi dù đã hết yêu nhưng họ vẫn làm bạn và luôn đối xử tốt với nhau.

Bạn thấy đấy, dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả 2 vẫn giúp đỡ nhau trong công việc và dành sự quan tâm cho đối phương. Nhiều lần chạm mặt trên sân khấu, họ không hề né tránh mà còn dành cho nhau những cử chỉ tôn trọng, lịch sự. 

Thậm chí Nam Thư còn thẳng thắn chia sẻ rằng cô trân trọng tình cảm của cả hai, nên nếu hỏi còn thương không thì chắc chắn cô còn rất thương, nhưng không còn yêu nữa. Cô cũng không ngại dành lời khen cho Quách Ngọc Tuyên và cho rằng anh là người ấm áp, biết lắng nghe và sẻ chia.

Hiện tại khi Quách Ngọc Tuyên đã có gia đình hạnh phúc bên vợ và con gái nhỏ, anh vẫn không quên người bạn tốt Nam Thư. Cách cư xử sau khi chia tay của họ khiến khán giả cảm thấy nhẹ lòng, vui mừng cho cả hai, vì hết tình nhưng còn nghĩa, không yêu nhưng vẫn làm bạn tốt, đồng nghiệp tốt của nhau.

Cường Đô La

Mối tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thực sự đã khiến báo giới tốn biết bao giấy mực. Trải qua biết bao sóng gió, thậm chí đã có con chung nhưng cặp đôi vẫn quyết định “đường ai nấy đi” trước sự ngỡ ngàng của khán giả. 

Sau khi chia tay, cặp đôi hoàn toàn thoải mái nhắc đến tên nhau trước truyền thông. Họ cũng hết sức bình thản ở những tình huống “mặt đối mặt”. Điều mình ngưỡng mộ nhất là dù trước đây có bao nhiêu ồn ào đi chăng nữa, cả Hà Hồ và Cường Đô La cũng không hề “nói xấu” người cũ. Mình thấy trong một số hoạt động của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vẫn tới dự và dành tặng cho cô những lời đẹp đẽ. 

Một thời gian sau, Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang, còn Hồ Ngọc Hà lại về chung một nhà với Kim Lý. Tuy nhiên, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng dành cho bé Subeo tình cảm nồng ấm từ hai phía. Với họ, chia ly không có nghĩa là kết thúc mà nó chuyển từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác mà thôi.

 >>Xem thêm: Tình duyên “hội ngựa hoang” bản trẻ: Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân

Đây thực sự là những cuộc chia tay văn minh trong Vbiz mà mình rất khâm phục. Đến với nhau vì tình yêu, thì ra đi cũng nên giữ những hình ảnh tốt đẹp nhất về nhau. Chính cách đối xử tinh tế với người cũ đã giúp sao Việt một lần nữa ghi điểm trong mắt công chúng đấy nhé! Chúc cho mỗi người trong số họ đều hạnh phúc với con đường mà bản thân đã lựa chọn. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.