x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn người tình màn ảnh của Yoona: Đẹp đôi với Lee Jong Suk

Vô Diện Ma Ma 15:35 - 14/08/2022

Vô Diện Ma Ma thấy rằng Yoona là một người đẹp có chí cầu tiến, chăm chỉ và luôn nỗ lực thể hiện bản thân qua những vai diễn ấn tượng. Từ một idol không được đánh giá cao về diễn xuất thì Yoona đã dần được khán giả công nhận là một diễn viên thực thụ.

 Theo mình thấy thì lối diễn của chị đã tự nhiên, giàu cảm xúc hơn xưa rất nhiều. Thời gian gần đây chị đã trở lại, tái xuất trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Big Mouth. Drama này hiện đang gây sốt và khiến mình theo dõi, chờ đợi đón xem từng tập lên sóng. Chị đã hợp tác rất ăn ý với mỹ nam Lee Jong Suk.

 Bàn đến sự đẹp đôi với đồng nghiệp nam của Yoona thì chúng ta cùng điểm qua những người tình đình đám trên màn ảnh mà chị “đã yêu” từ trước đến nay nhé!

>>>> Xem thêm: Cho Tae Kwan của Hậu Duệ Mặt Trời, nay là mỹ nam U40 có đời tư đẹp

Kwon Sang Woo

 Thuở mới chập chững bước vào làng diễn xuất thì Yoona đã may mắn được đóng chính và hợp tác với đàn anh nổi tiếng Kwon Sang Woo trong drama tình cảm lãng mạn Cinderella Man.

 Trong phim này, Yoona và tiền bối họ Kwon tạo nên một cặp đôi đẹp, viết nên câu chuyện tình rắc rối vì hoán đổi linh hồn của nam chính với một cô nàng sinh viên mới tốt nghiệp. 

 Hai ngôi sao đã có tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào, mang đến sự lãng mạn đầy thơ mộng cho bộ phim. Mặc dù Kwon Sang Woo hơn Yoona đến 15 tuổi nhưng trông họ không có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn về ngoại hình mà khi đứng bên nhau rất đẹp đôi.

Jang Geun Suk 

 Love Rain là một câu chuyện tình đẹp, cổ điển, trữ tình và man mác buồn. Bộ phim này lên sóng vào năm 2012 và khiến mình tan chảy vì bối cảnh đẹp đến nao lòng cùng dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. 

 Nổi bật trong đó là Jang Geun Suk và Yoona. Cặp đôi mỹ nam mỹ nữ đình đám nhất thời bấy giờ đã hợp tác với nhau để khắc họa nên mối tình mãnh liệt từ quá khứ đến hiện tại. 

 Chuyện tình của hai thế hệ trong phim đã đánh cắp trái tim của hội thiếu nữ nhờ sự kết hợp gây bùng nổ “chemistry” của “Hoàng tử châu Á” Jang Geun Suk và người đẹp Yoona.

>>>> Xem thêm: Đồng nghiệp cùng tuổi: Yoon Shi Yoon ổn định, Choi Daniel nhạt nhòa

Lâm Canh Tân

 Năm 2016, Yoona có dịp “Trung tiến” và xuất hiện trong bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long, đóng cặp cùng chị là anh trai Lâm Canh Tân.

 Trong phim, Yoona vào vai Hạ Hầu Khinh Y, một tiểu thư quyền quý, xinh đẹp. Nữ chính đã phải lòng Triệu Tử Long, một chàng trai văn võ song toàn. Trớ trêu thay, chàng ta lại là kẻ đã làm hại phụ thân nàng trong một cuộc hỗn chiến. Mối tình này rất lãng mạn nhưng cũng lắm oan trái với yêu hận tình thù đan xen.

 Mặc dù xem phim này mình thấy Yoona có phần “hơi đơ” nhưng chị rất đẹp với tạo hình cổ trang và trông rất “hợp đôi” với Lâm Canh Tân. Hai anh chị đã tạo nên một cặp đôi trai tài gái sắc trong câu chuyện kịch tính, hấp dẫn.

Ji Chang Wook

 Cũng cùng năm 2016, ngoài Võ Thần Triệu Tử Long thì một bộ phim khác là Mật Danh K2 mà Yoona đóng chính cũng đã lên sóng sau đó. Ở phim này, Yoona sánh đôi cùng nam thần Ji Chang Wook và tạo nên một câu chuyện tình vô cùng kịch tính, gay cấn.

 Yoona hóa thân thành Anna, cô con gái ngoài giá thú của ứng cử viên Tổng thống đã đem lòng yêu chàng vệ sĩ Jae Ha, nhân vật do Ji Chang Wook đóng. Mối tình của nam nữ chính bị bủa vây bởi biết bao âm mưu toan tính trong giới chính trị.

 Mật Danh K2 có những phân cảnh hành động vô cùng mãn nhãn, nội dung hấp dẫn, khó đoán cùng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên. 

 Vì vậy mà phim nhanh chóng “gây sốt” ngay từ khi ra mắt và cặp đôi chính Ji Chang Wook và Yoona đương nhiên cũng nâng cấp danh tiếng, nổi như cồn cùng sự thành công của phim. Năm ấy mình đã đẩy thuyền nhiệt tình cho cặp đôi này.

Im Si Wan

 Khi Nhà Vua Yêu là bộ phim cổ trang có sự tham gia của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp và nổi bậc nhất chính là Im Si Wan cùng Yoona. Hai đại idol có tiếng, được đánh giá cao về ngoại hình lẫn diễn xuất đã nên duyên màn ảnh, khi cùng nhau viết nên một chuyện tình trong giới hoàng tộc thời Cao Ly.

 Im Si Wan đã lột tả được vẻ lãng tử, thâm trầm của thế tử Wang Won, còn Yoona cũng diễn “tròn vai” nhân vật nàng Eun San xinh đẹp, bản lĩnh. Cả hai ngôi sao đã cùng nhau khắc họa nên mối tình cổ trang đầy thơ mộng với loạt khoảnh khắc ngọt ngào đến tan chảy.

Lee Jong Suk

 Big Mouth hiện là drama đang công chiếu và “gây bão”. Phim kể về vị luật sư Park Chang Ho phải đi “ăn cơm nhà nước” vì bị hiểu nhầm thành tên tội phạm khét tiếng “Big Mouse”. Vợ của Park là Go Mi Ho đã tìm cách cứu chồng và sau đó cô cùng chồng đã bị cuốn vào những âm mưu đen tối của tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

 Trong phim này, Lee Jong Suk và Yoona hợp tác với nhau rất ăn ý, lột tả được tình cảm chân thực, sâu sắc của cặp vợ chồng Chang Ho và Mi Ho. Xem mấy tập đầu mình thấy hai anh chị đã diễn tả được vẻ đáng yêu, chân thành và cảm động của câu chuyện vợ chồng nhà anh Park. 

>>>> Xem thêm: Cho Tae Kwan của Hậu Duệ Mặt Trời, nay là mỹ nam U40 có đời tư đẹp

Có thể thấy rằng trong suốt sự nghiệp diễn xuất thì Yoona toàn có cơ hội đóng với nhiều nam diễn viên điển trai, nổi tiếng. Trông chị rất “vừa lứa xứng đôi” với họ và tạo nên những cặp đôi màn ảnh được yêu thích cuồng nhiệt tại xứ kim chi.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.