x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 6 nữ thần Hàn có gương mặt hoàn hảo trong mắt bác sĩ thẩm mỹ

Roses 13:00 - 14/06/2022

Người ta vẫn thường nói, làng giải trí xứ Hàn là một “vườn bông” khoe sắc quanh năm, quả thật chẳng sai chút nào. Mình thấy trong Kbiz, mỗi mỹ nhân mang một vẻ đẹp khác nhau nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh thì thật khó để chỉ ra ai là người đẹp nhất.

Mới đây, các chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc đã mở cuộc bình chọn cho gương mặt mỹ nữ hoàn hảo nhất showbiz Hàn. Cùng mình khám phá top 6 mỹ nhân đã trở thành hình mẫu của nhiều chị em dưới đây nhé.

6. Jang Wonyoung

Đứng số 6 là “công chúa visual Jang Wonyoung”. Ngay khi ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ IZ*ONE, cái tên Jang Wonyoung đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ đẹp “khuynh thành”.

 Mình rất ấn tượng với nhan sắc yêu kiều, sang chảnh của Wonyoung. Gương mặt đẹp hoàn hảo của nữ idol còn được nhiều chuyên trang sắc đẹp ca ngợi như “búp bê sống” vậy. 

Từ đôi mắt sáng to tròn, sóng mũi thanh tú cho tới khuôn miệng duyên dáng, tất cả đều trở thành điểm nhấn lợi hại giúp Wonyoung chinh phục người đối diện. Ngắm nhìn cô nàng, các bác sĩ còn phải thừa nhận nhan sắc ảo diệu như photoshop ấy và những nét đẹp đó rất hợp gu người Hàn đấy nhé. 

>>Xem thêm: Học Rosé và loạt sao Hàn diện váy mini siêu ngắn thu hút vạn ánh nhìn

5. Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo lọt top ở vị trí số 5. Mình còn nhớ, Oh Yeon Seo từng là cái tên gây phản ứng khi cô dính nghi vấn "tút tát" diện mạo do những hình ảnh quá khứ có nhiều khác biệt. Dù vậy, mình cũng không thể phủ nhận dung mạo “sắc nước hương trời” của cô nàng. Nữ diễn viên có gương mặt trái xoan thon gọn và đôi mắt trong veo khiến bao người mê mẩn khi ngắm nhìn. 

Các chuyên gia làm đẹp đã thừa nhận rằng, sự cân xứng trên khuôn mặt của Oh Yeon Seo cũng như các đường nét đều hoàn hảo. Cô nàng đã trở thành một trong những “biểu tượng làm đẹp” mà đông đảo chị em Hàn Quốc muốn có dung mạo y hệt. 

Những biệt danh mà công chúng ưu ái dành tặng cô nàng như: “Nữ thần phim truyền hình” hay “Nữ thần quảng cáo” cũng đủ để thấy sức hút không thể chối từ của Oh Yeon Seo rồi. 

4. Kim Se Jeong

Người xếp thứ 4 là nữ idol đá chéo sân Kim Se Jeong. Cô nàng đã trở thành “hiện tượng” trong Kbiz sau thành của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal). Nữ chính Kim Se Jeong đã thu hút sự chú ý đông đảo khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu. Mình thực sự thích gương mặt nhỏ nhắn cùng khuôn miệng cười rất duyên của cô nàng.

Bạn biết không, vẻ ngoài của Kim Se Jeong không chỉ được các bác sĩ làm đẹp công nhận là có “gương mặt hoàn hảo” mà còn được các đồng nghiệp nổi tiếng tấm tắc khen ngợi nữa đấy. Có thể nói, cô ấy mang một vẻ đẹp rất “chuẩn Hàn”. 

3. Irene 

Mình khá bất ngờ khi “biểu tượng nhan sắc” đình đám Kpop - Irene chỉ đứng ở vị trí số 3. Cô nàng vốn là visual của nhóm nhạc nữ Red Velvet và được khen ngợi là "thiên tài gương mặt" trong ngành giải trí xứ Hàn. Từ trước tới nay, Irene luôn đứng top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc và được các bác sĩ làm đẹp khen ngợi về vẻ đẹp không tì vết. 

>>Xem thêm: Taeyeon và các nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube xứ Hàn

Tất nhiên, vẻ đẹp tự nhiên đã khiến Irene trở thành nguồn cảm hứng làm đẹp cho nhiều chị em. Bạn thấy thấy đấy, gương mặt Irene là sự kết hợp hoàn hảo từ lông mày, đôi mắt cho tới bờ môi. 

Rất khó để nhìn chính xác đường nét của idol do họ luôn trang điểm đậm, nhưng với Irene thì khác, từ lông mày, mắt, mũi, vùng chữ T đều đẹp một cách rõ ràng. 

2. Jennie 

Jennie nắm giữ vị trí số 2 trong bảng bình chọn này. Thành viên BLACKPINK mang một vẻ đẹp khác lạ với điểm nhấn là đôi mắt mèo sắc lạnh. Mình thấy gương mặt Jennie có thể không chuẩn tỷ lệ vàng nhưng mọi đường nét đều hài hòa và toát ra khí chất khác biệt đấy nhé. 

Dù sao thì nhan sắc của Jennie vẫn có một sức hút riêng đối với phụ nữ Hàn Quốc. Thành công nhất của nữ idol chính là việc chuyển hóa đa dạng phong cách hình tượng, khi thì quyến rũ đầy cuốn hút, lúc lại dễ thương, đáng yêu quên lối về. 

Đó chính là điều tạo nên một Jennie “không hòa lẫn” đấy ạ. Các bác sĩ làm đẹp đã nói rằng, tính hai mặt này là lý do mà nhiều chị em yêu cầu được thay đổi vẻ ngoài giống với “nàng thơ” Chanel nhất. 

1. Yoona 

Ở đầu danh sách của chúng ta là một cô gái mang vẻ đẹp chuẩn thiên thần - Yoona. Mình thấy ngay từ trước khi ra mắt, thành viên SNSD đã gây ấn tượng với diện mạo mang tỷ lệ hoàn hảo tới khó tin. Cô nàng có đôi mắt nai to và một khuôn mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét hài hòa, thanh tú. 

Yoona là sự lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ làm đẹp. Một chuyên gia giải thích rằng Yoona có tỷ lệ gương mặt hoàn hảo, nhưng điều đặc biệt nhất của nữ thần SNSD chính là đôi mắt cong lên khi cười. Và bạn thấy đấy, dù đã ra mắt 14 năm nhưng Yoona vẫn không có gì thay đổi, vẫn là biểu tượng "trẻ hơn tuổi thật” đình đám Kbiz.

Đây đều là những nhan sắc nổi bật trong Kbiz với vô vàn khoảnh khắc visual đẹp ngất ngây. Còn với riêng bạn, ai mới là nữ thần có gương mặt đẹp nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.