x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn tên 2 âm tiết chiếm sóng màn ảnh 2022

Hồng Trà Sữa 11:50 - 04/08/2022

Mảng phim truyền hình Hàn Quốc thời gian này đang chào đón sự trở lại của Ji Sung và Yoona. Phim của họ tuy rằng có sự chênh lệch về rating khá lớn nhưng có điểm chung là không tệ đâu nha. Có một điểm rất thú vị mà tôi chợt nhớ đến, năm 2022, chúng ta đã được loạt sao tên có 2 âm tiết giống như Ji Sung hay Yoona chiêu đãi khá là nhiều phim tốt đó nè. 

Ji Sung với Adamas lên sóng khung phim giữa tuần đài tvN
Yoona với Big Mouth lên sóng khung phim cuối tuần đài MBC

Có khi nào tên 2 âm tiết là tượng trưng cho 2 chữ “ưu tú” trong một năm có quá nhiều số 2 như 2022 không ta? Cùng tôi xem các ngôi sao có tên 2 âm tiết đã, đang và dự kiến sẽ tạo được sự chú ý ra sao ở trên màn ảnh năm nay nhé. 

Jang Hyuk 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm kể từ Tell Me What You Saw của đài OCN, Jang Hyuk đã có một màn thể hiện đủ để gây dấu ấn với vai chính trong bộ phim cổ trang Bloody Heart của KBS2. Với rating cao nhất là 8,9% thì Jang Hyuk đã góp công giúp Bloody Heart trở thành miniseries ăn khách nhất năm 2022 của KBS2, tính đến thời điểm này. 

Diễn xuất của Jang Hyuk từ lâu đã được kiểm chứng, vì thế khán giả đã rất yên tâm khi theo dõi anh thể hiện trong bộ phim cổ trang này. Jang Hyuk chính là một minh chứng rõ nét của câu nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” trong làng phim ảnh xứ sở kim chi. Tôi nghĩ Jang Hyuk sẽ là cái tên sáng giá cho những giải thưởng quan trọng của KBS Drama Awards diễn ra vào cuối năm nay đó. 

Bona 

Mặc kệ việc nam nữ chính là Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri diễn tốt ra sao thì Bona vẫn để lại được dấu ấn của mình trong Twenty Five Twenty One với vai diễn mang tên Go Yu Rim. Nhiều khán giả đã bất ngờ khi biết Bona là thần tượng đá chéo sân diễn xuất đấy. 

Do quá lăn xả với nhân vật và diễn xuất thì đầy tự nhiên cũng như cảm xúc nên Bona đã hoàn toàn chinh phục được người xem, bao gồm những khán giả khó tính nhất. Sau thành công của Twenty Five Twenty One thì tôi chắc chắn Bona sẽ sớm tái xuất cùng một vai nữ chính trung tâm thôi, chờ xem dự đoán của tôi có đúng không nha. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ màn ảnh Hàn có tác phẩm nổi bật ở tuổi 30

Song Kang 

Mỹ nam đang lên sinh năm 1994 này đã vô cùng chăm chỉ đóng phim thời gian qua và gây được nhiều thiện cảm hơn trong năm 2022 cùng Forecasting Love And Weather. Dù vẫn bị chê là không thể hiện được “chemistry” với đàn chị Park Min Young, nhưng chí ít thành tích thương mại ở bộ phim về tình yêu và thời tiết của Song Kang ổn áp hơn hẳn Navillera hay Nevertheless luôn. 

Việc xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thường xuyên cũng là một cách để Song Kang nhanh chóng được ghi nhớ bởi khán giả, vì anh cũng sắp đến tuổi phải thực hiện nghĩa vụ quân sự rồi. Có thích hay không cảm được Song Kang thì tôi nghĩ mọi người vẫn không thể phủ nhận được sự đình đám mà mỹ nam này đang có, khi so với những đồng nghiệp cùng trang lứa đâu. 

Ji Sung 

Nam thần thực lực Ji Sung tiếp tục hợp tác với nhà đài tvN cùng bộ phim mới Adamas sau The Devil Judge của năm 2021. Cùng một lúc đóng cả vai anh và em trong một cặp sinh đôi có tính cách khác nhau là một thách thức đối với năng lực của Ji Sung đấy, dù rằng trước đó anh đã quá thành công với vai diễn 7 nhân cách trong Kill Me, Heal Me rồi nè. 

Qua những tập đầu tiên thì Adamas chưa có thành tích quá tốt vì phải cạnh tranh cùng hiện tượng Extraordinary Attorney Woo của ENA, thế nhưng diễn xuất của Ji Sung vẫn đạt chất lượng 5 sao như thường lệ nha. Nội dung của Adamas thì tôi thấy cũng không hẳn là dễ xem, cơ mà tôi tin vào năng lực và khả năng chọn kịch bản tốt của Ji Sung lắm. Mong là Adamas sẽ trở thành một bộ phim ăn khách vào khung giờ giữa tuần của tvN năm nay. 

Hyun Bin 

Tin tức khiến nam thần đình đám Hyun Bin chiếm sóng mạnh mẽ trong năm 2022 không có gì khác ngoài đám cưới của anh cùng đại mỹ nhân Son Ye Jin. Đây có thể được xem là một sự kiện quan trọng và gây được sức ảnh hưởng ở toàn làng giải trí cũng như truyền thông của châu Á luôn. 

Viên mãn trong cuộc sống cá nhân xong thì Hyun Bin chuẩn bị khiến khán giả say mê anh trong vai trò diễn viên, khi Confidential Assignment 2: International sẽ chính thức ra rạp tại Hàn Quốc vào tháng 9 sắp tới. Trailer chính thức của bộ phim này đã được tung ra và hứa hẹn sẽ gây náo loạn phòng vé xứ sở kim chi khi nó chính thức công chiếu đó nha. Năm 40 tuổi của Hyun Bin quả là một năm hoàn hảo và viên mãn ở mọi khía cạnh luôn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hòa nhịp kỷ niệm 15 năm, các diễn viên của SNSD thi nhau tái xuất

Yoona 

Confidential Assignment 2: International cũng sẽ có sự góp mặt của một ngôi sao tên 2 âm tiết đình đám khác và đó chính là nữ thần Yoona. Từ vai phụ hài hước trong phần 1 thì nhiệm vụ của nhân vật do Yoona đảm nhiệm trong phần 2 đã quan trọng hơn rất nhiều và được nâng lên hẳn trong bộ sậu chính luôn. Trước khi bộ phim điện ảnh đó ra mắt thì Yoona hiện cũng đang từ từ tạo nên dấu ấn trong bộ phim truyền hình Big Mouth của đài MBC. 

Ở lần tái xuất màn ảnh nhỏ này thì nữ thần sinh năm 1990 kết hợp với nam thần Lee Jong Suk và tạo được tương tác đỉnh đúng như mong đợi của người xem. Big Mouth được kỳ vọng là bom tấn đáng xem nhất của truyền hình xứ sở kim chi quý này và Yoona sẽ có một màn tái xuất hoành tráng nếu như nó đạt được thành tích thương mại khủng đó nha. 

Jin Kyung 

Tuy chỉ là vai phụ trong Extraordinary Attorney Woo thôi, nhưng với vai trò là mẹ ruột của nữ chính Woo Young Woo thì diễn viên đảm nhiệm vai này - Jin Kyung cũng đang là gương mặt được khán giả chú ý rất nhiều. Jin Kyung là một gương mặt quen thuộc của khán giả yêu thích phim Hàn, khi đã xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như Pinocchio hay Dr. Romantic 2

Qua vai diễn “nửa chính nửa tà” trong Extraordinary Attorney Woo thì cái tên Jin Kyung đã được người xem nhớ tới nhiều hơn. Tạo được sự ghét bỏ nơi khán giả bởi sự tham vọng của nhân vật đã chứng tỏ rằng Jin Kyung có màn trình diễn thành công ra sao. Không phải là vai chính hay tuyến chính thì Jin Kyung vẫn có cách riêng để khán giả nhớ tới cô trên màn ảnh phim Hàn Quốc năm 2022 đấy. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính tài sắc đầy hứa hẹn của truyền hình Hàn tháng 8

Mới tính sương sương thôi thì năm 2022 này đã có 7 ngôi sao tên 2 âm tiết chiếm sóng và gây ấn tượng trên màn ảnh đất nước củ sâm rồi đó nha. Phải chi mà danh sách này có thêm những Won Bin, Go Soo, Gong Yoo hay Eugene nữa thì sẽ còn tuyệt hơn gấp mấy lần luôn. Cơ mà riêng với tôi thì danh sách này dừng lại ở đây cũng đã là quá đầy đủ và hoàn hảo rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Ji Sung cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.