x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Cho Tae Kwan của Hậu Duệ Mặt Trời, nay là mỹ nam U40 có đời tư đẹp

Pitaya 11:00 - 27/07/2022

Ngày xưa khi xem phim Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun), trong dàn toàn trai đẹp của phim gồm các soái ca như: Song Joong Ki, Jin Goo, Ahn Bo Hyun,... thì mình còn chú ý đến anh nam phụ Daniel Spencer. 

 >>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin: Từ nữ idol vô danh thành "Thị hậu" của màn ảnh Hàn

Đây là một nhân vật bác sĩ có vẻ ngoài điển trai, lại còn cao ráo, tốt bụng, tình tình thì phóng khoáng, cởi mở. Nhìn anh cười mà lòng mình xao xuyến, rung động. Năm ấy, khi phim đang chiếu và gây bão, Daniel được dân tình quan tâm, chú ý hết mực, “truy tìm info” nam diễn viên hóa thân vào vai bác sĩ này. 

 Hồi đó mình cũng nhập cuộc cùng hội fangirls, cũng tìm hiểu về người vào vai Daniel và được biết đó là Cho Tae Kwan. Daniel Spencer cũng là vai diễn đầu tiên của anh.

 Nói về Cho Tae Kwan thì anh có tên gọi khác là Cho Tae Kwan. Anh sinh năm 1986, là người Canada gốc Hàn, từng theo học trường nghệ thuật Đại học Falmouth tại Anh quốc. 

 Với ngoại hình nổi bật như sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt nam tính, lãng tử cùng cơ thể săn chắc nên khi về Hàn làm việc anh đã thu hút sự chú ý của các nhà làm phim.

  Cho Tae Kwan đã được mời gọi làm người mẫu thời trang và tham gia đóng phim. Ngoài ra anh còn được chú ý với tài ca hát. Anh là con trai của nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm mục sư Cho Ha Moon, năm 2014 anh từng tham dự cuộc thi Superstar K6 và lọt vào Top 11 chung cuộc.

>>>> Xem thêm: Kang Han Na và những hoàng hậu xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hàn

 Hậu Duệ Măt Trời chính là tác phẩm đầu tiên của Cho Tae Kwan với tư cách là diễn viên. Sự thành công, ăn khách của bộ phim đã giúp tên tuổi của anh được biết đến. Sau drama này anh tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình khác như: Kẻ Tái Sinh, Khởi Nghiệp (Start-Up), Sông Đón Trăng Lên,... 

Mặc dù góp mặt trong các dự án phim ảnh đình đám nhưng mình thấy rằng Cho Tae Kwan toàn diễn vai phụ nên sự nghiệp của anh không có gì khởi sắc. 6 năm sau vai diễn bác sĩ Daniel thì anh vẫn mãi dậm chân tại chỗ, không thể bật lên thành ngôi sao.

 Mình thấy Cho Tae Kwan là một người có tài có sắc, hát hay diễn giỏi nhưng anh không có cơ hội để được tỏa sáng. Vì vậy nên mãi chỉ là một diễn viên hạng B, chuyên đóng vai phụ mờ nhạt. Hy vọng trong tương lai anh sẽ được các đạo diễn trọng dụng và có một vai diễn để đời để bật lên, gặt hái thành công.

 Sự nghiệp không có thành tích gì vẻ vang tại Kbiz nhưng bù lại anh lại có một đời tư viên mãn, hạnh phúc. Tháng 11/2016, anh đã tổ chức hôn lễ với cô dâu là Noh Hye Ri. Cặp đôi trai tài gái sắc này từng hẹn hò khi gặp nhau lần đầu tiên ở Anh và cả hai đã tiến tới hôn nhân sau 1 năm bên nhau.

 Hiện tại, sau gần 6 năm kết hôn, họ đã có với nhau hai người con đáng yêu xinh xắn. Hai vợ chồng luôn thể hiện những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc, mặn nồng như thuở mới yêu trên mạng xã hội khiến mình vô cùng ngưỡng mộ.

 Giờ đây, Cho Tae Kwan có một sự nghiệp ổn định mặc dù không quá thành công nhưng anh được theo đuổi, sống cùng đam mê với việc ca hát và đi đóng phim. Bên cạnh đó, anh còn có một đời tư bình yên, viên mãn bên vợ đẹp và con ngoan.

>>>> Xem thêm: Bộ ba mỹ nam "Đông Hạ Thu" đang gây sốt trong Alchemy Of Souls

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Duệ Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.