x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn ông bố cực phẩm của các nàng hậu Việt: Bố Tú Anh cực “xì tin”

Roses 12:45 - 18/04/2022

Gắn với danh xưng nàng hậu Việt, các người đẹp đều có nhan sắc “khuynh thành” cùng vóc dáng ngọc ngà, chuẩn chỉnh. Người ta vẫn thường nói, con gái được di truyền chiều cao và nhiều nét đẹp ngoại hình từ bố hơn. Mình đã tìm hiểu thông tin về phụ huynh của nhiều Hoa hậu, Á hậu trong Vbiz và phải công nhận rằng, điều này là đúng đấy nhé. Những ông bố đã sinh ra những bông hoa đẹp trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam cũng có dung mạo và phong thái cực đỉnh. 

Á hậu Huyền My 

Nếu theo dõi trang cá nhân của Huyền My, bạn sẽ thấy cô nàng rất chăm chỉ đăng hình ảnh mới để khoe loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Trong số đó, người hâm mộ dễ dàng nhận ra những bức ảnh đầy tự hào mà cô dành cho bố mình. 

Theo tìm hiểu của mình thì bố của Huyền My đang làm ở Viện hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội. Từ sau khi con gái tham gia cuộc thi nhan sắc, ông đã thường xuyên sắp xếp công việc để đưa đón, đồng hành cùng con gái yêu. 

Ngắm dung mạo bố Huyền My có thể thấy cô đã được di truyền nhiều nét đẹp từ ông, nổi bật chính là vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống. Đặc biệt là trong loạt ảnh Á hậu Huyền My công khai ảnh thời trẻ của bố để chúc mừng sinh nhật ông. Những tấm hình này cho thấy vẻ ngoài điển trai và gu ăn mặc sành điệu, chưa bao giờ lỗi mốt của bố Huyền My.

Chỉ cần nhìn những bức ảnh trên trang cá nhân của Huyền My cũng dễ dàng nhận thấy tình yêu thương gắn bó mà người bố dành cho những đứa con cưng. Được biết, bố Huyền My là người rất vui vẻ, hài hước, luôn mang lại niềm vui cho vợ và các con. Huyền My giống như một nàng tiểu thư vẫn đang được sống trong vòng tay bao bọc và yêu thương của cha mẹ vậy.

>>Xem thêm: So kè style ăn diện của sao Việt ở show Gucci: Hồ Ngọc Hà xuất sắc

Á hậu Tú Anh 

Mình còn nhớ tại thời điểm công khai chân dung ông bố “xì tin”, trang cá nhân của Á hậu Tú Anh đã nhận được vô vàn lượt tương tác bởi ai cũng thích vẻ ngoài điển trai, phong độ bất chấp tuổi tác của ông. Có thể thấy qua phong cách chụp ảnh và tạo dáng bên gia đình, bố Tú Anh rất trẻ trung và luôn bắt trend kịp thời nữa đấy.

Tuy bề ngoài có vẻ cứng rắn, nhưng theo chia sẻ từ mẹ Á hậu, chính bố cô mới là người dễ lo lắng đến rơi nước mắt mỗi lần Tú Anh phải nhập viện khi còn nhỏ. Rõ ràng tình yêu thương mà người bố này dành cho con gái là rất lớn. Có một ông bố vừa yêu thương con lại trẻ trung, vui vẻ đến vậy thì quả thực là niềm tự hào lớn của Tú Anh rồi. 

Á hậu Tường San

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp duyên dáng và đằm thắm của Á hậu Tường San, có lẽ các fan cũng không quá bất ngờ trước vẻ ngoài điển trai, phong độ, đầy nam tính của người đã sinh ra cô rồi. Mình phải công nhận rằng, Tường San được truyền lại rất nhiều nét đẹp từ người bố điển trai.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, bố của Tường San là một trong những ông bố điển trai và thu hút nhất trong số các đấng sinh thành của các người đẹp đấy nhé. Được biết bố cô là một doanh nhân. Không những kiếm tiền giỏi mà ông con rất thân thiện, hiền lành và gần gũi vợ con.

Bạn thấy không, những bức ảnh do chính Á hậu đăng tải trên trang cá nhân cũng phần nào chứng minh cuộc sống gia đình êm đềm, hòa thuận bên bố mẹ của nàng hậu trước khi lên xe hoa. Cô đã được nuôi dạy một cách độc lập, dù quyết định thế nào thì Tường San cũng luôn được bố mẹ ủng hộ và tin tưởng. 

Bố Hoa hậu Thùy Tiên

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, một số hình ảnh hiếm hoi của Hoa hậu Thùy Tiên và bố ruột đã được chia sẻ và thu hút sự chú ý của dân mạng. Mình còn nhớ do bố mẹ Thùy Tiên ly hôn sớm nên nàng hậu cũng không mấy khi chia sẻ về đấng sinh thành. 

Lần đầu tiên nhìn thấy dung mạo bố Thùy Tiên, mình thực sự bất ngờ về vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì tài tử màn ảnh nhỏ. Thời trẻ, ông sở hữu ngoại hình cuốn hút, thầm chí cho đến tận bây giờ, trông bố Thùy Tiên vẫn rất phong độ, trẻ trung.

Được biết, sau những năm tháng tuổi thơ cơ cực, Thùy Tiên đã được sống cùng bố. Trong thời gian cô chuẩn bị đi thi Miss Grand International, bố cũng là người ở bên chăm sóc và hỗ trợ những công việc trong nhà để cô tập trung luyện tập. Hiện tại, Thùy Tiên cũng thường xuyên xuất hiện cạnh bố khi hoạt động trong showbiz cho thấy tình cảm yêu thương gắn bó không thể tách rời. 

Bố Hoa hậu Khánh Vân

Mình nhớ rằng, sau nửa năm đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân hé lộ về gia đình. Trong tấm hình chụp chung với bố, có thể thấy cô nàng được di truyền nhiều nét đẹp từ ông, đặc biệt là sự mạnh mẽ, cá tính nổi bật. Khánh Vân từng chia sẻ rằng hai bố con có nhiều sở thích chung. 

Chính ông là người truyền cảm hứng khơi gợi niềm đam mê nghệ thuật ở Khánh Vân. Không chỉ làm nhiều công việc khác nhau như hoạ sĩ, kiến trúc sư, nhạc công… để nuôi gia đình, ông là người cho cô những lời khuyên, góp ý trên bước đường hoạt động nghệ thuật. 

Từ những điều nhỏ nhất như chọn lựa trang phục, phụ kiện cho đến việc định hướng hình ảnh. Những lúc rảnh rỗi, hai cha con thường cùng vẽ tranh, uống trà. Vì có quá nhiều điểm chung nên bố Khánh Vân luôn coi cô nhưng một người bạn để yêu thương, chăm sóc và đồng hành trên mọi bước đường. 

 >>Xem thêm: Dàn mỹ nữ Phía Trước Là Bầu Trời sau 21 năm gây “bão” màn ảnh nhỏ 

Đúng là những ông bố “cực phẩm” sẽ sinh ra những nàng hậu “cực phẩm”. Chiêm ngưỡng dung mạo của các bậc phụ huynh nhà Á hậu, Hoa hậu Việt, chắc bạn cũng có chung nhận xét với mình, rằng những mỹ nhân ấy quả thực đã “đẹp từ trong trứng” rồi nhỉ! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.