x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn hội tụ tại đám cưới diễn viên Reply 1997 - Lee Si Eon

Soopatch 21:20 - 25/12/2021

Đúng ngày Giáng Sinh 25/12, cặp đôi diễn viên Lee Si Eon (39 tuổi) và Seo Ji Seung (33 tuổi) quyết định cử hành hôn lễ tại đảo Jeju, sự kiện được tổ chức riêng tư với sự tham dự của quan viên hai họ cùng một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Vào tháng trước, đại diện công ty quản lý Story J Company của tân lang cũng chia sẻ tin vui này đến công chúng.

>> Xem thêm: Yoo Ah In và Son Ye Jin - Hai sao lớn xứ Hàn từng bị đồn yêu đồng giới

Theo Soopatch tìm hiểu, đám cưới hôm nay có sự xuất hiện của một số nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên hài Park Na Rae, người mẫu Han Hye Jin, tác giả webtoon Gian 84, diễn viên Ký Sự Thanh Xuân – Kwon Soo Hyun. Họ cùng nhau chia sẻ lời chúc mừng đến cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc bằng cách đăng những bức ảnh về cảnh đám cưới lên trang Instagram cá nhân.

  Park Na Rae đã để đã chia sẻ những hashtag như “Tốt nghiệp xong khóa học ‘I Live Alone’”, “Xin chúc mừng”, “Cô dâu xinh đẹp Seo Ji Seung” kèm theo lời nhắn ngắn gọn: “Quá tuyệt vời”. Gian 84 cũng gửi lời chúc mừng có nội dung như sau: “Bye… Lee Si Eon”. Trong khi, Han Hye Jin nói: “Chúc mừng vợ chồng Lee Bo Yeon (tên thật của Lee Si Eon) và Seo Ji Seung. Xin chúc mừng, bọn tôi rất vui. Anh phải làm cho Ji Seung thật hạnh phúc đó nhé”.

 >> Xem thêm: Thời trang họp báo: Jisoo bị "stylist hại", Kwon Nara được khen xinh

Trong bức ảnh hiếm hoi được tiết lộ, cảnh đám cưới giản dị nhưng ám áp được chụp lại, và hình ảnh Lee Si Eon rạng rỡ trong bộ lễ phục lịch lãm, Seo Ji Seung xinh đẹp như công chúa trong bộ váy cưới lung linh. 

 Cuối cùng, nam diễn viên trẻ Kwon Soo Hyun, người từng hợp tác với Lee Si Eon và Park Bo Young trong bộ phim Viên Đá Bí Ẩn vào năm 2019 cũng chia sẻ ảnh chụp tại đám cưới kèm chú thích: “Sống thật hạnh phúc nha anh. (Phải đến dù hôn lễ tổ chức có xa đi chăng nữa)”. Trong ảnh, Kwon Soo Hyun và Lee Si Eon tạo dáng chữ V trước ống kính, ghé sát đầu vào nhau tạo nên bầu không khí thân thiết.

 Mặt khác, qua tìm hiểu thì Soopatch biết rằng Lee Si Eon và nữ diễn viên Seo Ji Seung đã công khai hện hò vào tháng 2 năm 2018 và đã trở thành một cặp đôi tiêu biểu trong làng giải trí. Cặp đôi luôn duy trì mối quan hệ tình yêu không thay đổi, chẳng hạn như tiết lộ tình cảm đặc biệt của họ dành cho nhau trước công chúng. Sau tất cả, họ quyết định “về chung một nhà” để xây dựng nên gia đình nhỏ của riêng mình sau 4 năm yêu đương nồng nhiệt. 

 Có thông tin cho rằng cô dâu chú rể sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật ngay lập tức mà trở về Seoul và thực hiện các lịch trình công việc trước đó. Tôi thật sự ngưỡng mộ tình yêu của Lee Si Eon và Seo Ji Seung, họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất khi đã công hiến và hy sinh vì nghệ thuật.

 Lee Si Eon ra mắt vào năm 2001 với bộ phim điện ảnh Đặt Chân Lên Mặt Trăng và trở thành “nam phụ quốc dân” trong lòng công chúng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như Reply 1997, Reply 1994, Sếp Kim Đại Tài, Men To Men, Lừa Em Cưng Tiêu Rồi, W,… Sau đó, anh ấy đã trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong show truyền hình I Live Alone, và quyết định rời chương trình vào cuối năm ngoái.

 Seo Ji Seung xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim Banol 2 vào năm 2005, và kể từ đó, cô đã tạo nên tên tuổi trong các bộ phim như Hẹn Em Ngày Đó, Vương Triều Dục Vọng, Trò Đùa Của Thượng Đế… Cô cũng được biết đến với tư cách là em gái của cựu game thủ chuyên nghiệp Seo Ji Soo.

 Xin gửi lời chúc phúc chân thành nhất đến với cặp vợ chồng mới của làng giải trí Hàn Quốc Lee Si Eon – Seo Ji Seung. Tôi hy vọng họ sẽ đồng hành cùng nhau trong “công cuộc” xây dựng tổ ấm cũng như mang đến những tác phẩm thú vị đến cho khán giả. Các bạn nghĩ sao về cặp đôi mới này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: 3 đôi Kbiz đám cưới năm 2017: Song - Song trái ngược hẳn Bi - Tae Hee

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Lee Si Eon tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".