x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoo Ah In và Son Ye Jin - Hai sao lớn xứ Hàn từng bị đồn yêu đồng giới

Hồng Trà Sữa 17:00 - 24/12/2021

Từ lúc quan tâm nhiều hơn tới làng giải trí xứ Hàn thì có 2 tin đồn yêu đồng giới khiến tôi nhớ rõ nhất. 2 nhân vật đó không ai khác chính là Yoo Ah In và Son Ye Jin. Đặc biệt thay, họ đều là những thiên tài diễn xuất và là Ảnh đế - Ảnh hậu của làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Yoo Ah In 

Trong những ngày qua thì cái tên Yoo Ah In đang được nhắc đến liên tục trên các phương tiện truyền thông của châu Á. Một video của kênh YouTube mang tên Class B Issue đã đăng tải một video ám chỉ về chuyện tình yêu đồng giới của Yoo Ah In và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Trong video này chỉ ra những “hint” hay mọi người vẫn thường gọi là “lovestagram” giữa Yoo Ah In và người được cho là bạn trai của anh trên mạng xã hội Instagram. Video này được đăng tải vào ngày 8 tháng 12 nhưng dạo gần đây mới trở nên viral và hiện đã có gần 700 nghìn lượt xem trên YouTube rồi.

>> Bạn có biết: 6 sao Hàn tận hưởng "vận may" cả sự nghiệp lẫn tình cảm trong năm 2021

Theo những gì có trong video thì người yêu tin đồn của Yoo Ah In mang họ Choi, khoảng 30 tuổi và hiện đang là một nhiếp ảnh gia khá có tiếng trong giới. Nhân vật này còn gây choáng khi từng tốt nghiệp tại trường đại học quốc gia Seoul danh giá của xứ sở kim chi. 

Khán giả cũng nhanh chóng tìm ra được tài khoản Instagram của nhân vật này và phát hiện thêm nhiều hình ảnh khác của anh mà Yoo Ah In có mặt ở trong đó. Vì thế một bộ phận khán giả lại càng tin thêm vào việc giữa Yoo Ah In và nhân vật Choi này có gì đó với nhau. 

Nếu là một người hâm mộ trung thành của Yoo Ah In thì tôi nghĩ chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra là nhân vật Choi cũng xuất hiện khá nhiều trên Instagram của anh. Không chỉ vậy mà Ảnh đế họ Yoo còn mạnh dạn tag thẳng tên “người yêu tin đồn” trong những hình ảnh hay video có liên quan tới hai người. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người vẫn nghĩ cả hai là bạn thân của nhau thôi cho đến khi tin đồn về mối quan hệ yêu đương của họ xuất hiện. 

Đây không phải là lần đầu tiên Yoo Ah In bị đặt nghi vấn về xu hướng của mình. Năm 2018, anh từng gây xôn xao truyền thông Hàn Quốc khi lộ ảnh đi đến một tụ điểm dành cho người đồng tính tại Trung Quốc. Nhiều trang tin tức còn nhấn mạnh là bạn trai của Yoo Ah In cũng xuất hiện trong tấm ảnh này. Lần đó thì bên phía đại diện của Yoo Ah In đã nhanh chóng lên tiếng phản bác và gọi thông tin này là xuyên tạc cũng như vô căn cứ. 

Còn với nghi vấn yêu đương cùng nhiếp ảnh gia họ Choi những ngày qua thì phía của Yoo Ah In hiện vẫn im lặng và chưa đưa ra bất cứ một phản hồi nào cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những ngôi sao xứ Hàn là "thánh lười" đóng phim

Son Ye Jin 

Trước Yoo Ah In thì một ngôi sao lớn khác của làng phim ảnh xứ sở kim chi là Son Ye Jin cũng bị vướng vào nghi vấn yêu đồng giới. Tuy nhiên nếu như Yoo Ah In còn có hình ảnh hay video dạng như “bằng chứng”, Son Ye Jin lại lọt vào tầm ngắm của công chúng chỉ vì một bài đăng nặc danh. 

Ở trong đó thì người đăng nói rằng có hai cô diễn viên đang có quan hệ tình cảm và muốn gây ấn tượng với một nữ thần tượng sở hữu thân hình quyến rũ. Thậm chí, một trong hai cô diễn viên còn mua xe hơi tặng cho cô thần tượng kia và điều này cũng bị cô diễn viên “tình địch” còn lại biết được. 

Dù dữ liệu khá là mơ hồ nhưng với đầu óc thám tử của cư dân mạng Hàn Quốc thì họ đã nhanh chóng khoanh vùng ba người trong câu chuyện này là Son Ye Jin, Kwon Yuri của SNSD và Han Ye Seul. 

Trong đó Kwon Yuri là đối tượng trung tâm được hai đàn chị tán tỉnh, Son Ye Jin là người mua xe hơi cho cô, nhân vật còn lại là Han Ye Seul. Thông tin này xuất hiện vào năm 2013 có nghĩa là đã được 8 năm rồi nhưng tôi nghĩ vẫn còn nhiều khán giả nhớ tới nó đấy. Vì theo trí nhớ của tôi thì nó khá rùm beng một thời và dường như năm nào cũng được nhắc đi nhắc lại ít nhất một vài lần. 

Cả ba nhân vật chính trong câu chuyện này đều không lên tiếng thế nên từ từ nó cũng không còn quá nhiều giá trị nữa. Mọi người sau đó đã xem nó là một thông tin nhảm khi Son Ye Jin xác nhận hẹn hò cùng nam thần Hyun Bin vào đầu năm 2021. Han Ye Seul thì cũng công khai bạn trai không lâu sau đó. Còn Kwon Yuri cũng từng lộ thông tin hẹn hò cùng một người bạn trai là vận động viên bóng chày. Xâu chuỗi các dữ kiện này với nhau, nhiều người đã than trời vì không biết sao khi xưa lại tin sái cổ tới vậy.

>> Xem thêm: Đường tình duyên "mỗi người mỗi ngả" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1982

Yêu đương đồng giới dẫu sao thì cũng chỉ là tình yêu mà thôi và nó không sai trái nên tôi nghĩ có thể Yoo Ah In cũng như người hâm mộ của anh không thoải mái cho lắm, khi việc này bỗng trở thành đề tài bàn tán dữ dội như vậy. Nếu là thật thì dù sao đây cũng là cuộc sống riêng của anh, còn nếu là thông tin thất thiệt như hồi Son Ye Jin thì nó đã ảnh hưởng khá nhiều tới cả bản thân anh lẫn nhiếp ảnh gia họ Choi không may tự nhiên bị lôi vào chuyện này. 

Tôi nghĩ dù là diễn viên, là người nổi tiếng thì họ cũng cần có cuộc sống riêng tư. Với tư cách là người hâm mộ hay khán giả, tốt nhất là nên quan tâm có chừng mực và biết được giới hạn của mình nên ở đâu. Khi họ sẵn sàng công khai xu hướng hoặc thông tin hẹn hò của mình thì họ sẽ thông báo ngay thôi. Yêu thích họ với tư cách diễn viên thì cũng hãy nên tôn trọng đời tư của họ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoo Ah In, Son Ye Jin thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".