x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thời trang họp báo: Jisoo bị "stylist hại", Kwon Nara được khen xinh

Soopatch 08:14 - 23/12/2021

Các ngôi sao nổi tiếng luôn tỏa sáng khi xuất hiện trước công chúng với ngoại hình hoàn hảo. Soopatch nhận thấy, sở hữu gương mặt đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” chưa bao giờ là đủ, cần phải đi kèm với ngoại hình và phong cách thời trang ấn tượng. 

Trong các sự kiện họp báo, có những người hoàn hảo về mọi mặt nhưng cũng có người khiến Soopatch tiếc hùi hụi vì gu thời trang thiếu chỉn chu. Hãy cùng Soopatch nhìn lại sàn diễn của các ngôi sao trong thời trang đầy màu sắc tại các buổi họp báo gần đây ngay dưới đây theo từng mức độ nhé!

>> Xem thêm: Thành tích các sao nữ Hàn với hình tượng quen thuộc trên phim năm 2021

Jung Jae In – “Đỉnh”

 Trong sự kiện họp báo của bộ phim truyền hình Snowdrop đài JTBC, Jung Hae In khiến hội chị em độc thân như tôi phải đổ gục với vẻ ngoài phi thực tế “ảo ma Canada” như CG. Anh ấy tăng thêm phần quyến rũ trong bộ vest lịch lãm, hoàn toàn vừa vặn với cơ thể như thể được đo từng li từng tí. 

 Điểm nhấn mà tôi đặc biệt để ý đó chiếc ghim cài chéo giống hình Thánh giá có họa tiết nhẹ nhàng, anh ấy trông hoàn hảo trong bộ vest tuy đơn giản nhưng ăn nhập vào tâm trí tôi. Từ kiểu tóc “vuốt vuốt keo các thứ” để lộ “tròn vành rõ trán” đến 200% đường nét sắc sảo của khuôn mặt điển trai. Phong cách này của Jung Hae In tạo nên sự tươi mới.

>> Xem thêm: Dàn nam 8 Hàn đầu thập niên 2000 khó quên nhất: Won Bin là huyền thoại

Kwon Nara - Đẹp

 Tại buổi giới thiệu sản xuất bộ phim Bulgasal: Immortal Souls đài tvN, Kwon Nara diện lên người “full đen” đơn giản nhưng không tạo cảm giác nhàm chán với những chi tiết tinh tế. Đó là một chiếc váy mini đen cài cúc với họa tiết sơ mi đơn giản, không có gì đặc biệt về mặt thiết kế nhưng lại được tận dụng các chi tiết bằng phụ kiện bạc như thắt lưng mỏng điểm tam giác, hoa tai và nhẫn. 

 Tại đây, cô đi đôi giày Mary Jane với thiết kế mũi nhọn được trang trí bằng cườm dày để hoàn thành kiểu dáng hoàn hảo. Dù chọn giày đế thấp vì vốn sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc nhưng cô vẫn trở thành “ngôi sao” tỏa sáng nhất buổi giới thiệu sản phẩm nhờ gu thời trang cực chất của mình.

Lee Dong Wook - “Ổn áp”

 Trong buổi họp báo sản xuất Bad and Crazy đài tvN, Lee Dong Wook làm bật lên visual đỉnh cao của một nam thần đình đám và đang bận rộn chiếm trọn trái tim phái nữ như tôi. Nam ngôi sao diện lên người trang phục chỉn chu bằng cách phối một bộ vest họa tiết kẻ ô màu xám nhạt với áo cổ lọ màu đen và đôi giày derby.

 Khi bộ ảnh chính thức được tung ra, tôi không khỏi tủm tỉm cười vì Lee Dong Wook quá xuất chúng, ngoại hình không thay đổi, dường như đã bị thời gian lãng quên.

Lee Jin Wook – “Hơi ổn”

 Trong họp báo Bulgasal: Immortal Souls, Lee Jin Wook khiến tôi phải rung động với đôi vai rộng, quả nhiên đây chính là sự lãng mạn vĩnh cửu đối với phái nữ. Lee Jin Wook mặc áo khoác cộc tay độc, tạo dáng chuyên nghiệp với khí chất “tài tử” trong truyền thuyết, càng làm nổi bật thêm bờ vai rộng. 

 Áo pull trắng dài đến nửa cổ, quần dài có dây đeo, giày lười và tất cả các chi tiết thời thượng đều xuất hiện. Nhưng tôi thấy đáng tiếc khi kiểu tóc gợn sóng 5:5 không tạo nên được sự hài hòa với trang phục và thần thái “hoang dã” vốn có của Lee Jin Wook. 

Jisoo – “Không ổn”

 Jisoo (Blackpink) tham gia buổi giới thiệu sản xuất của bộ phim Snowdrop đài JTBC. Vốn được đánh giá là thần tượng sở hữu vẻ đẹp mơ màng xinh xắn trong làng giải trí, Jisoo nhiều lần khiến trái tim tôi thổn thức. Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc cho rằng: “Có lẽ vì Jisoo không quen đứng trước công chúng với tư cách là một diễn viên hơn là một ca sĩ. Cách tạo dáng và bộ trang phục không mấy xuất sắc càng làm nổi bật những điểm trừ gây thất vọng”.

 Cô ấy đã chọn một chiếc váy ngắn bằng nhung cổ điển, phần trên được trang trí cổ áo thủy thủ, tận dụng các đặc điểm phong cách thời trang ngày xưa. Đáng nói, phần dưới của chiếc váy khiến đôi chân Jisoo trở nên không được hoàn mỹ như thông thường. Gương mặt quá xinh đẹp nhưng vẻ ngoài tại buổi họp báo của nữ ca sĩ sẽ đẹp hơn nếu lựa chọn trang phục phù hợp hơn thì càng hoàn hảo.

 Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Những khoảnh khắc dễ thương của Jisoo trong 2 tập đầu Snowdrop

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".