x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn sao Hương Vị Tình Thân - Mùa Hoa Tìm Lại đang chuẩn bị hợp tác?

Thuỳ Dung 16:20 - 04/07/2021

Mới đây thôi, dàn sao của những bộ phim hot thuộc “vũ trụ VTV" đã đăng tải những khoảnh khắc hậu trường chụp cùng nhau, khiến tôi, một fan truyền hình Việt không khỏi bất ngờ và phấn khích. Bạn hãy hít một hơi lấy sự bình tĩnh trước khi chiêm ngưỡng những bức ảnh dưới đây nhé!

Vừa qua, cậu em Núi (Đức Anh đóng) trong phim Mùa Hoa Tìm Lại đã có không ít các khoảnh khắc chung khung hình với dàn sao Hương Vị Tình Thân. Dựa vào khung cảnh và những vật dụng xung quanh mà tôi có thể đoán được, bức ảnh này được ghi lại tại phim trường chứ không phải địa điểm bình thường.

Trùng hợp thay, anh trai của Núi - chàng trai Đồng cục súc (Duy Hưng thủ vai) cũng có bức ảnh rạng rỡ bên NSƯT Võ Hoài Nam - nam diễn viên Hương Vị Tình Thân. Điều đáng nói là cả hai đều đang trong tạo hình của nhân vật mà mình đảm nhận trên phim, đây chắc chắn không phải là một sự trùng hợp được đúng không nào!

Khiến tôi ngỡ ngàng, ngơ ngác muốn bật ngửa nhất chính là bức ảnh siêu đông đúc này. Bạn có thể thấy, cả hai nữ chính của Mùa Hoa Tìm Lại, Hương Vị Tình Thân là Thanh Hương và Phương Oanh đều đang góp mặt trong khung hình này. Tôi đang có một niềm tin mãnh liệt rằng “vũ trụ VTV” đang chuẩn bị cho một màn crossover (hợp tác) đầy “chấn động" giữa 2 bộ phim hot: Mùa Hoa Tìm Lại Hương Vị Tình Thân.

Chưa hết phấn khích với nghi vấn trên thì tôi lại càng tò mò hơn, khi thấy nữ diễn viên Bảo Hân bất ngờ đăng tải khoảnh khắc tự sướng bên đàn chị Phương Oanh kèm dòng trạng thái: "Lâu lắm chị Nam chẳng đi lượn lờ gặp mặt em Tú. Hồi trước Nam với Tú thân nhau lắm nhưng bây giờ người ấy đã hạnh phúc ở bên a Long rồi, huhuhu".

Đặc biệt, bên dưới đoạn chia sẻ tôi còn thấy nữ diễn viên gắn kèm hashtag tên hai bộ phim là Hương Vị Tình Thân Hãy Nói Lời Yêu. Ủa, vậy là sẽ có một sự kết hợp khác giữa 2 tác phẩm này hay là… 3 bộ phim trong 1?

>>> Xem thêm: "Ông bố quốc dân" Trung Anh có vai đặc biệt trong phim mới

Dù chỉ là suy đoán từ những bức ảnh, nhưng tôi nghĩ những nhận định của mình là hoàn toàn có khả năng xảy ra ấy chứ! Bởi bạn biết không, trước đây VTV cũng từng có những màn “collab" đầy đặc sắc như thế.

Tôi nhớ dàn sao Về Nhà Đi Con Cô Gái Nhà Người Ta đã từng kết hợp với nhau trong dự án mang tên Những Ngày Không Quên. Đặc biệt, tác phẩm này còn có sự góp mặt của cặp đôi Bảo – Khuê của Hoa Hồng Trên Ngực Trái với vai trò khách mời.

Bộ phim đó lấy bối cảnh hiện đại khi dịch Covid-19 bùng nổ và được phát sóng vào đúng mùa “cô Vy" năm ngoái. Những Ngày Không Quên không chỉ là một sự kết hợp thú vị mà còn được khán giả đánh giá cao về tính thông điệp. Trước tình hình hiện tại, tôi nghĩ VTV rất có khả năng sẽ lại cho có một màn "crossover" đỉnh cao thứ hai để đóng góp trong cuộc chiến chống dịch.

>>> Xem thêm: Tình duyên của dàn sao Mùa Hoa Tìm Lại khác hẳn trên phim

Hi vọng những suy đoán của tôi là đúng. Còn bây giờ chúng ta chẳng có thể làm gì hơn ngoài việc thưởng thức nốt các tập còn lại của Hương Vị Tình Thân, Mùa Hoa Tìm Lại Hãy Nói Lời Yêu trong khi chờ đợi dự án mới đầy bất ngờ nhé!

*Bài viết của một Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.