x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn sao nam lớn tuổi vẫn chưa vợ: Lâm Bảo Di bị nghi đồng tính

Hóng hớt Cbiz 13:27 - 15/02/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy có rất nhiều nam thần trong làng giải trí Hong Kong vừa có giàu có, nổi tiếng, đẹp trai, nói chung là điều kiện bên ngoài vô cùng hoàn hảo, ấy vậy mà họ vẫn đơn thân lẻ bóng dù đã ở tuổi tứ tuần, ngũ tuần. Một số độc thân do hôn nhân không hạnh phúc và ly hôn, nhưng đa số các sao nam đã trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn không chịu lấy vợ. Hãy cùng mình điểm qua một vài nam thần Hong Kong dù đã có tuổi nhưng vẫn chưa chịu thành gia lập thất nhé!

Huỳnh Tông Trạch

Nói về vẻ ngoài, chẳng ai có thể phủ nhận độ điển trai và sức hút của Huỳnh Tông Trạch, nhưng độ đẹp của anh chàng cũng đi đôi với độ “tra” trong các mối quan hệ tình cảm. Đoạn tình nổi danh nhất của nam minh tinh chính là quãng thời gian 8 năm yêu đương với Hồ Hạnh Nhi. Dành cả thanh xuân cho Huỳnh Tông Trạch nhưng điều Hồ Hạnh Nhi nhận lại chỉ toàn là đau khổ khi người yêu liên tục phản bội mình. Dù cho nữ diễn viên tha thứ nhiều lần nhưng nam minh tinh vẫn chứng nào tật nấy khiến Hồ Hạnh Nhi không thể chịu đựng thêm nữa và rồi cô quyết định chia tay. 

Sau khi đường ai nấy đi với Hồ Hạnh Nhi, tin đồn tình cảm của Huỳnh Tông Trạch vẫn xuất hiện không ngừng. Đầu tiên, anh yêu một người mẫu hơn mình 5 tuổi và rồi cũng chia tay chóng vánh, tiếp đến là chuyện tình tay ba giữa nam tài tử với ngôi sao Hong Kong Trần Gia Hằng và nữ diễn viên đại lục Trần Sa Sa nhưng kết quả cũng chẳng ra sao. Và gần nhất là vào năm ngoái, Huỳnh Tông Trạch cũng từng bị đồn yêu một nữ đại gia đã ly hôn và có một cô con gái, nhưng hai bên sớm lên tiếng phủ nhận.

Giờ đây Huỳnh Tông Trạch cũng đã 41 tuổi, không biết đến khi nào anh mới tính đến chuyện lập gia đình đây…

Ngô Trác Hy

Là một trong ngũ tiểu sinh TVB ra mắt cùng thời với Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy có quá khứ tình ái vô cùng phong phú. Lúc mới gia nhập làng giải trí, anh vướng tin đồn hẹn hò với Quan Ân Na - một cô tiểu thư giàu có. Không bao lâu sau, có tin Xa Thi Mạn theo đuổi Ngô Trác Hy, nhưng nhà trai nhỏ tuổi hơn nhà gái, địa vị và danh tiếng cũng thấp hơn, thế nên mối tình này cũng chẳng nên cơm cháo gì.

Rất nhanh chóng, ngôi sao Bằng Chứng Thép 3 liền có tình yêu mới, lần này là một tiểu thư vô cùng giàu có. Mình nghe nói căn nhà mà Ngô Trác Hy ở khi đó cũng là của bạn gái mua cho. Nhìn những đối tượng hẹn hò của Ngô Trác Hy khiến dư luận không khỏi lắc đầu ngán ngẩm, vì cảm thấy anh chàng chẳng khác gì kẻ ăn nhờ phụ nữ. Vào thời điểm đó, danh tiếng của Ngô Trác Hy bị tụt giảm nghiêm trọng, độ hảo cảm từ khán giả cũng mất sạch sẽ.

Sau khi đến đại lục để phát triển, Ngô Trác Hy bị bạn gái Trương Hinh Dư qua mặt, lén đăng nhập tài khoản Weibo của anh để công bố tình cảm, điều này buộc nam diễn viên phải thừa nhận mối quan hệ này. Và rồi, chuyện tình cũng chẳng bền lâu và tan vỡ chỉ vài tháng sau đó. 

Ngô Trác Hy năm nay đã 41 tuổi nhưng vóc dáng và ngoại hình vẫn được bảo dưỡng rất tốt, xứng danh là nam thần không tuổi. Có lẽ vẫn còn phong độ ngời ngời nên Ngô Trác Hy vẫn thích đi “thả thính” lung tung nên tin đồn vẫn được dịp bay đầy trời.

Lâm Bảo Di

Tuy không đẹp trai nhưng Lâm Bảo Di thu hút khán giả bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Dù đời tư khá kín tiếng nhưng vẫn có rất nhiều tin đồn xoay quanh về nam diễn viên thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Bởi vì hầu hết những người dính ồn ào với Lâm Bảo Di đều là đàn ông, và chỉ có một phụ nữ bị chụp ảnh đi dạo phố cùng anh. Lâm Bảo Di cho biết cô là bạn gái ngoài ngành giải trí của mình, nhưng truyền thông Hong Kong cho rằng nam diễn viên lấy cô gái này làm bình phong để che đậy mình là người đồng tính.

Người bị chụp ảnh nhiều nhất khi sánh bước cùng Lâm Bảo Di là nam diễn viên Hong Kong - Bành Quan Kỳ, cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch, mua sắm cùng nhau. Trước những nghi vấn từ truyền thông và dư luận, nam diễn viên vẫn phủ nhận tất cả những tin đồn, bày tỏ hiện giờ mình vẫn đang độc thân, mọi người không cần suy đoán.

Lâm Bảo Di thân mật bên tình tin đồn

Hiện giờ Lâm Bảo Di đã 56 tuổi, anh vẫn thường chia sẻ về những thước hình trong cuộc sống thường ngày của mình theo phong cách độc thân, vui tính.

Trần Vỹ Đình

Là cái tên nổi tiếng tại Đại Lục nên ít ai nhớ Trần Vỹ Đình là ngôi sao đến từ Hong Kong. Lúc mới vào showbiz, nam minh tinh từng có thời gian hẹn hò, hạnh phúc bên Angelababy. Nhưng cuối cùng cả hai đã quyết định chia tay vì sự nghiệp, Baby đến với Huỳnh Hiểu Minh, còn Trần Vỹ Đình phải lòng A Sa - người nổi tiếng hơn anh rất nhiều. Đến khi Trần Vỹ Đình bắt đầu trở thành ngôi sao nhờ vào thành công của bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì khi ấy, mối tình giữa anh và bạn gái cũng tan vỡ.

Từ đó đến nay, Trần Vỹ Đình luôn hết mình cho sự nghiệp phát triển và chưa bao giờ thừa nhận bạn gái nào. Dạo gần đây có tin ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân chuẩn bị rước siêu mẫu Hà Tuệ về dinh, nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trần Vỹ Đình đã 36 tuổi nhưng anh vẫn là minh tinh thu hút sự chú ý của fan hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, và những vai diễn trên màn ảnh. Đối với fan thì Trần Vỹ Đình vẫn còn trẻ, chưa đến mức phải hối thúc anh lấy vợ nhưng khán giả vẫn rất mong anh thành đôi với siêu mẫu Hà Tuệ.

Trong những sao nam Hong Kong đã có tuổi nhưng chưa chịu yên bề gia thất trên đây, Hóng Hớt Cbiz có hảo cảm nhất với Trần Vỹ Đình. Vì rằng anh đẹp trai, đời tư cũng trong sạch, không quá trăng hoa như hai chàng Huỳnh Tông Trạch hay Ngô Trác Hy. Còn bạn thì cảm thấy thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 sao nữ có cát-xê cao nhất: Dương Mịch thua Triệu Lệ Dĩnh  

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".