x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Vỹ Đình và dàn nam thần "phái toàn chân" của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 22/01/2022

Khi ngắm các nam thần Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không chỉ mê mệt trước gương mặt điển trai mà còn bị thu hút bởi đôi chân dài mướt mắt của họ nữa. Hãy cùng mình điểm lại xem hội mỹ nam “phái toàn chân” của showbiz Hoa ngữ gồm những ai nhé!

Lý Hiện

Sau bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái, Lý Hiện vụt sáng thành sao, trở thành “bạn trai tháng 7” trong lòng đông đảo fangirl. Dĩ nhiên, gương mặt điển trai và chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m85 của anh góp phần cộng điểm rất lớn đó nha! 

Với body hoàn hảo thấy mà mê và đôi chân dài đáng ngưỡng mộ, Lý Hiện có thể “cân” được đủ loại trang phục khác nhau. Có lẽ đây là lý do khiến nam diễn viên này được các nhãn hàng ưu ái đấy cả nhà ạ!

Hồ Nhất Thiên

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cư dân mạng dùng cụm từ “dưới cổ toàn là chân” để nói về Hồ Nhất Thiên. Ờ thì những lời cũng chẳng sai đâu, nhìn vào hình ảnh của mỹ nam này khi đứng cạnh bạn diễn trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bạn sẽ rõ ngay nè! 

Với chiều cao cực khủng 1m88, Hồ Nhất Thiên đã khiến Thẩm Nguyệt phải chơi chiêu khi đóng cảnh hôn, hết kê đạo cụ, lại còn phải kiễng chân lên nữa đấy!

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân – mỹ nam được netizen trêu chọc là “giấc mộng của 900 triệu thiếu nữ” cũng chẳng thể thiếu tên trong danh sách này. Với tỷ lệ cơ thể thế này, tài tử Sở Kiều Truyện đích thị là đệ tử “phái toàn chân” của showbiz Hoa ngữ rồi!

Cũng nhờ đôi chân đắt giá, không ít người cho rằng Lâm Canh Tân cực kỳ hợp với vai diễn tổng tài bá đạo, nhìn thôi cũng thấy “ngầu” đó!

>>>Xem thêm: Lý Nhược Đồng và dàn sao TVB tiến quân đại lục có mức cát-xê thế nào?

Đặng Luân

Sở hữu chiều cao 1m85, Đặng Luân cũng nằm trong hội soái ca chân dài của Cbiz. Cũng chính nhờ điều này mà mình thấy mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương cực hợp với việc mặc quần tây, vừa điển trai, khí chất lại còn làm tôn lên cặp chân điểm 10 nữa. Không biết các chị em có thấy muốn rớt liêm sỉ không nào?

Ngô Diệc Phàm

Dù đã ngã ngựa vì lùm xùm nhưng nhan sắc của Ngô Diệc Phàm lại là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Ngoài visual “đỉnh chóp”, mỹ nam Cbiz này còn khiến dân tình xuýt xoa không thôi với đôi chân dài mướt mắt, nhìn thôi đã thấy mlem. 

Tuy nhiên, giờ đây Ngô Diệc Phàm đã gặp phải “quả táo nhãn lồng” vì những hành vi sai trái nên mình hết cảm tình với anh rồi. Xin được bỏ ra một phút đồng hồ để tiếc cho “mặt tiền”, vóc dáng nổi trội của “chú bồ câu” nhà SM vậy!

Trần Vỹ Đình

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Trần Vỹ Đình trong danh sách này đó nha! Có “vốn trời cho” cực đỉnh lại còn thích tập luyện thể thao, nam diễn viên Hộc Châu Phu Nhân sở hữu body tỷ lệ vàng, đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. 

Điều này giúp Trần Vỹ Đình chẳng ngán bất cứ kiểu trang phục khó nhằn nào. Đặc biệt là khi mặc vest, tài tử Lão Cửu Môn quả thực chính là tổng tài bá đạo bước ra từ tiểu thuyết, khiến hội chị em “mê trai đầu thai không hết”. 

Cao Dĩ Tường

Vốn xuất thân từ nghề mẫu, Cao Dĩ Tường sở hữu chiều cao đáng nể 1m95. Mà đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được nam diễn viên Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên cũng là đệ tử “phái toàn chân” rồi nhỉ? Chẳng phải tự nhiên mà Cao Dĩ Tường lại là người đàn ông châu Á đầu tiên được chọn làm người mẫu cho nhãn hàng đình đám Louis Vuitton đâu nhá!

Ngoại hình, nhan sắc đều đủ cả nhưng tiếc thay Cao Dĩ Tường lại mãi chẳng thể “bạo hồng”. Có một số ý kiến cho rằng vì quá cao nên anh khó tìm được bạn diễn xứng đôi vừa lứa trên màn ảnh đấy cả nhà ạ!

Và điều tiếc nuối hơn nữa là vào cuối năm 2019, Cao Dĩ Tường đã ra đi ở tuổi 35 khi đang quay show truyền hình. Điều này khiến mình cũng như đông đảo khán giả vô cùng thương tiếc xót xa.

>>>Xem thêm: Từ Hy Viên và dàn sao Hoa ngữ có hôn lễ kém vui vì drama

Bạn còn biết thêm nam thần Cbiz nào sở hữu đôi chân điểm 10 nữa hay không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".