x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 sao nữ có cát-xê cao nhất: Dương Mịch thua Triệu Lệ Dĩnh

Hóng hớt Cbiz 13:28 - 11/02/2022

Cát-xê của nghệ sỹ sẽ phản ánh danh tiếng, sức hút và địa vị của họ trong làng giải trí. Ngôi sao có thù lao cao ngất ngưởng, thuộc top đầu nghiễm nhiên sẽ là những cái tên nổi bật nhất của Cbiz. Vậy hiện tại, đâu là nữ minh tinh Hoa Ngữ có cát-xê đóng phim cao nhất, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé! 

5. Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á sinh năm 1984 tại Tân Cương, là một mỹ nhân có vẻ ngoài ngọt ngào nhưng tính cách rất mạnh mẽ, bản lĩnh. Cô đã học múa từ khi còn nhỏ, đến Bắc Kinh phát triển sự nghiệp và bén duyên với làng giải trí. Suốt nhiều năm làm nghề, Đồng Lệ Á từng đảm nhận qua rất nhiều vai mỹ nhân. Nhân vật Triệu Phi Yến trở thành vai diễn kinh điển trong sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Tư Thành, Đồng Lệ Á nhận được rất nhiều sự quan tâm và thiện cảm từ công chúng. Mình nghe nói chồng mới của Đồng Lệ Á là một quan chức cấp cao, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô nàng trong chặng đường sắp tới. Không biết có phải nhờ chồng hay không mà cát-xê của Đồng Lệ Á nay lên đến 450 ngàn NDT mỗi tập phim (1,6 tỷ đồng) khi tham gia tác phẩm Tiền Đồ Rộng Lớn.

4. Dương Mịch

Công ty của Dương Mịch - Truyền Thông Gia Hành (Tiền thân là Dương Mịch studio) được định giá 5 tỷ NDT (17950 tỷ đồng) vào năm 2017. Vào tháng 3 năm 2017, Hoàn Mỹ Thế Giới đã đầu tư 500 triệu NDT để mua cổ phần trong Gia Hành, có thể thấy mức độ giàu có của Dương Mịch đỉnh đến cỡ nào.

Không chỉ kinh doanh thuận lợi, sự nghiệp nghệ thuật của Dương Mịch cũng phất lên như diều gặp gió. Thù lao của nàng tiểu hoa cho mỗi tập phim truyền hình là 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng), cát-xê một bộ phim điện ảnh của cô là 3 triệu NDT (10,7 tỷ đồng). Tiền vô như nước như thế này, Dương Mịch khiến vô số các cô gái phải ghen tị và ngưỡng mộ trước sự bản lĩnh, khả năng kiếm tiền giỏi giang của mình.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Dù Triệu Lệ Dĩnh không phải là diễn viên xuất thân từ trường lớp chính quy, trình độ học vấn cũng không cao, nhưng những gì mà cô nàng đã đạt được ở hiện tại khiến ai ai cũng phải ngước nhìn. Xuất phát điểm thấp, Triệu Lệ Dĩnh có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Mặc dù sở hữu khuôn mặt tròn trịa, không hợp thời nhưng đây lại trở thành một đặc điểm ấn tượng, như là thương hiệu của nàng tiểu hoa.

Ở Triệu Lệ Dĩnh mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và chiếm được tình cảm của nhiều khán giả. Mỗi bộ phim truyền hình do nữ diễn viên đóng chính đều đạt được rating tốt và danh tiếng ấn tượng. Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết thì cát-xê của Triệu Lệ Dĩnh tầm khoảng 400 ngàn - 700 ngàn NDT mỗi tập (1,4 tỷ đến 2,5 tỷ đồng). Ngoài ra, thu nhập của cô nàng còn đến từ những hợp đồng quảng cáo và đầu tư một số công ty trong lĩnh vực giải trí.

2. Tôn Lệ

Như mình tìm hiểu thì vào năm 2015, cát-xê của Tôn Lệ trong Mị Nguyệt Truyện dài 81 tập đạt 60 triệu NDT (215,4 tỷ đồng), tức là khoảng 740 ngàn NDT/tập (2,65 tỷ đồng). Và đây đã là mức giá sau khi "lệnh giới hạn lương" được đưa xuống, nếu không, thù lao của Tôn Nương Nương còn vượt xa con số này. 

Có thể nói với thành công mà Tôn Lệ gặt hái được khi liên tiếp có những bộ phim đạt rating cao nhất trong các năm trở lại đây, danh tiếng và địa vị của nữ diễn viên được mệnh danh là nhất tỷ ở mảng phim truyền hình. Thậm chí, thu nhập một năm của Tôn Lệ còn cao hơn cả ông xã của cô - Đặng Siêu, một trong những ông hoàng phòng vé phim điện ảnh.

1. Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc là một siêu sao trong làng điện ảnh Trung Quốc, có tiếng vang lớn cả trong và ngoài nước. Với những giải thưởng danh giá mà cô đạt được khi trở thành nữ diễn viên châu Á đầu tiên giành giải Ảnh hậu tại LHP Cannes, cũng như là sao Hoa ngữ đầu tiên đoạt giải Gấu bạc tại LHP Berlin, cùng với đó là kỷ lục về số lần được trao giải Ảnh hậu tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (5 lần) và giải Kim Mã Đài Loan (5 lần), địa vị của Trương Mạn Ngọc đã được xem là cấp bậc “Thần”, là sao nữ có địa vị cao nhất mọi thời đại tại Cbiz.

Tuy nhiên, Trương Mạn Ngọc đã rút lui khỏi màn ảnh cũng khá lâu, đã 8 năm rồi cô không đóng phim. Để mời được Trương Mạn Ngọc tái xuất hiện tại là rất khó. Nhiều trang truyền thông cho rằng, cát-xê của Trương Mạn Ngọc hiển nhiên là cao nhất các nữ minh tinh dù rằng không có con số cụ thể. Chỉ cần cô đồng ý trở lại màn ảnh, dù thù lao có cao ngất ngưởng cỡ nào đi chăng nữa thì các nhà sản xuất vẫn cố gắng hết mình để có thể mời được Mạn Thần.

Với danh sách này, mình khá bất ngờ khi Dương Mịch lại thua Triệu Lệ Dĩnh khi cứ ngỡ cả hai phải ngang tài ngang sức với nhau cơ. Còn thứ hạng dẫn đầu của Trương Mạn Ngọc là hết sức hiển nhiên rồi, chẳng có gì phải bàn cãi cả. Chỉ có điều Hóng Hớt Cbiz và nhiều bạn nghĩ rằng Trương Mạn Ngọc đã giải nghệ đã lâu, không ngờ nữ diễn viên vẫn được xếp hạng trong hạng mục cát-xê hiện tại. Còn bạn nhận xét như thế nào về danh sách này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tần Lam chi chục tỷ cho Huỳnh Hiểu Minh, tán gia bại sản vì bạn trai

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.