x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao nam sau khi kết hôn sự nghiệp lao dốc: Hoắc Kiến Hoa thảm nhất

Hóng hớt Cbiz 13:16 - 04/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí là một nơi vô cùng vi diệu, có người càng ngày càng thăng tiến nhờ kết hôn, giống như Phùng Thiệu Phong trước đây toàn là tai tiếng, nhưng sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, danh tiếng của anh trở nên tốt hơn. Dù nay cả hai đã ly hôn thì sự nghiệp của nam diễn viên cũng không đến nỗi tệ. Tuy nhiên, cũng có những sao nam sa sút sự nghiệp trầm trọng sau khi kết hôn, thật sự là đáng tiếc làm sao. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những cái tên trong làng giải trí kể từ khi lấy vợ là sự nghiệp đi xuống hẳn nhé!

1. Hoắc Kiến Hoa

Nói đến chủ đề này, rất nhiều người nghĩ ngay tới Hoắc Kiến Hoa. Thậm chí mỗi khi nhắc về ông xã của Lâm Tâm Như, người ta lại tiếc nuối cho anh vì sự nghiệp của nam diễn viên sao lại mau tàn đến thế. Trước khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa đã quay rất nhiều tác phẩm, là nam thần chiếm trọn trái tim của biết bao cô gái. Đặc biệt, nhân vật Bạch Tử Họa của Hoắc Kiến Hoa trong Hoa Thiên Cốt đã trở thành vai diễn kinh điển không thể nào thay thế của anh, nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

Tuy nhiên, sau khi nên vợ thành chồng với Lâm Tâm Như, không chỉ độ nổi tiếng của Hoắc Kiến Hoa giảm sút mà anh còn đánh mất rất nhiều thiện cảm từ mọi người, các tác phẩm của nam tài tử cũng ít hơn hẳn. Và cuộc hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lại gặp phải rất nhiều điều tiếng không hay, tin đồn ly hôn thường “bay ngập trời”.

2. Huỳnh Hiểu Minh

Trước khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh được dư luận ca tụng, đặt biệt danh là “Huỳnh Giáo chủ” vì nam diễn viên thường diễn các vai tổng tài bá đạo, địa vị trong giới cũng vô cùng cao. Trong cuộc sống thường ngày hay khi đối diện với truyền thông, Huỳnh Hiểu Minh luôn tỏ ra lịch thiệp, khiêm tốn, nhã nhặn và rất chu đáo. 

Nhưng kể từ khi kết hôn với Angelababy, danh tiếng và sự nghiệp của “Giáo chủ” liên tục xuống dốc, dân mạng thường chỉ trích cặp đôi này vì cho rằng cả hai "làm màu" quá mức. Giờ đây, dù rằng Baby và Hiểu Minh không còn thể hiện tình cảm quá nhiều như xưa nữa, thậm chí còn hạn chế tương tác, né tránh nhau tuyệt đối, nhưng như thế chẳng giúp độ hảo cảm trong dư luận của họ được cải thiện chút nào. Cũng giống như Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như thì cặp đôi này cũng đối diện với tin đồn ly hôn như cơm bữa. Hiện nay, các tác phẩm và tài nguyên của Huỳnh Hiểu Minh ngày càng ít dần. 

3. Trần Hiểu

Đỉnh cao sự nghiệp của Trần Hiểu chính là thời điểm anh hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ và những tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai lại càng giúp cho sức nóng của họ gia tăng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không được bao lâu thì “thuyền Hiểu - Dĩnh” cũng tan.

Sau đó, Trần Hiểu nên duyên màn ảnh với Trần Nghiên Hy qua bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Phim kết thúc thì cặp đôi kết hôn, cả hai cũng nhanh chóng chào đón một thiên thần nhỏ. Nhưng từ khi lập gia đình, Trần Hiểu liên tục bị soi những chuyện thị phi nên sự nghiệp diễn xuất của anh cũng sa sút rất nhiều. Mà Trần Nghiên Hy cũng chẳng khá khẩm gì hơn, những tin tức tiêu cực về cô cũng ít nhiều ảnh hưởng đến chồng. Giờ đây, Trần Hiểu đang rất nỗ lực để chuyển mình thông qua tác phẩm, anh lựa chọn kịch bản cũng kỹ càng và chất lượng hơn.

4. Viên Hoằng

 Trước đây, Viên Hoằng từng nổi đình nổi đám với hình tượng nhân vật Thập Tam A Ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Sau thành công của bộ phim này, tên tuổi của Viên Hoằng được nâng cao đáng kể, anh nhận được nhiều dự án phim ảnh hơn.

Trong hôn lễ của một người bạn, Viên Hoằng bất ngờ trúng tiếng sét ái tình Trương Hâm Nghệ. Sau 1 năm yêu nhau, cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Lập gia đình khiến độ nổi tiếng của anh ấy giảm đi rất nhiều, tác phẩm cũng trở nên ít đến đáng thương, dần dần khán giả cũng lãng quên đi nam diễn viên.

Hóng Hớt Cbiz thấy cũng có nhiều trường hợp vì chăm lo cho gia đình nhỏ của mình nên họ cũng hạn chế nhận công việc nhiều như xưa. Như Hoắc Kiến Hoa là ví dụ, mặc dù anh gặp rất nhiều tin đồn tiêu cực về hôn nhân nhưng cuối cùng, nam minh tinh vẫn chứng minh cho mọi người thấy gia đình nhỏ của mình vẫn rất hạnh phúc, anh thương yêu vợ con nhiều như thế nào. Còn bạn nghĩ gì về chuyện kết hôn khiến những nam diễn viên này lao dốc trong sự nghiệp, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Thích Tiểu Long vẫn sống cực sang chảnh nhờ bố đại gia dù ít đóng phim

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.