x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa và những nam minh tinh phát tướng sau khi lấy vợ

Hóng hớt Cbiz 15:02 - 07/07/2021

Đối với những người ở độ tuổi trung niên, ngoại trừ sức khỏe giảm sút thì rụng tóc, phát tướng là những hiện tượng thường thấy, không thể tránh khỏi bất kể bạn là người thường hay minh tinh đi chăng nữa. Hôm nay, Hóng Hớt Cbiz muốn “giới thiệu” với các bạn một số nam minh tinh đến tuổi trung niên, những người này có thể nói là “bung lụa” toàn tập sau khi kết hôn, không thể quản tốt cân nặng của chính mình, khiến nhiều fan hâm mộ phải “lắc đầu ngao ngán”. 

1. Châu Kiệt Luân

Nói về phát tướng thì vị đầu tiên được nhắc đến chắc chắn phải là “Ông Hoàng Nhạc Pop” Châu Kiệt Luân rồi. Nam ca sỹ nổi tiếng khắp Châu Á với hàng loạt ca khúc kinh điển như Sứ Thanh Hoa, Thiên Lý Chi Ngoại… vang danh khắp mọi nơi, là ca sĩ nổi đình nổi đám từ xưa cho đến nay. Dù hai năm trở lại đây, Châu Kiệt Luân rất ít ra bài hát mới nhưng sức ảnh hưởng của anh vẫn còn đó, vẫn là anh cả trong giới ca đàn. 

Có điều, trong một lần tham dự sự kiện cùng vợ là Côn Lăng vào khoảng tháng 1 năm nay, Châu Kiệt Luân thật sự làm không ít người phải “bật ngửa” khi anh xuất hiện với thân hình “phì nhiêu”. Thực ra, nguyên nhân dẫn đến việc Châu Kiệt Luân tăng cân mất kiểm soát, Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng rất nhiều người đều biết phải không ạ! Thủ phạm không ai khác đó chính là “Trà sữa chân châu“.

>>>Xem thêm: Đặng Siêu, Châu Kiệt Luân và các ông chồng Cbiz mua quà nịnh vợ 

2. Hoắc Kiến Hoa

 Một nạn nhân khác của việc phát tướng sau khi cưới vợ sinh con còn có Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên được biết đến nhiều nhờ vào sự kết hợp với Hồ Ca trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, một thời khoáy đảo màn ảnh nhỏ.

Sau khi cưới vợ, những miếng “thịt” trên mặt Hoắc Kiến Hoa thật sự không thể nào giấu đi được, thân hình cũng hơi ‘phình” hơn trước. Có sự nghiệp, có vợ rồi thì còn cần gì hình tượng nữa phải không ạ. Không thể không nói, người đến tuổi trung niên, đặc biệt là đàn ông đã có vợ, đâu dâu cũng giống nhau.

>>>Xem thêm: Thất bại của Hoắc Kiến Hoa là do Lâm Tâm Như?

3. Phùng Thiệu Phong

Phùng Thiệu Phong lúc trẻ dù là tướng mạo hay thân hình… đều vô cùng hoàn hảo và khán giả hoàn toàn công nhận điều này khi xem những vai diễn của anh trong các bộ phim truyền hình như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Lan Lăng Vương… Năm 2018, nam diễn viên và Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thông báo kết hôn đã tạo nên chấn động trong giới giải trí. Dù giờ đây, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" nhưng ở họ vẫn từng có ba năm hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Vào cuối năm ngoái, một vài hình ảnh của Phùng Thiệu Phong trong phim mới được tiết lộ, không ít dân mạng phải cảm khái, sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc đã “phát tướng nghiêm trọng”. Phùng Thiệu Phong cũng từng lên tiếng cho vấn đề này kèm theo tấm hình tập gym giảm cân: “Lúc tôi tăng cân thì các bạn chụp, vậy giờ tôi ốm sao các lại lơ tôi.”

 Thế nhưng, dù họ có tăng cân, có phát tướng thế nào đi chăng nữa thì vẫn là idol số 1 trong lòng của Hóng Hớt Cbiz. Còn bạn thì sao?

>>>Xem thêm: Lý do ly hôn không phải vì Phùng Thiệu Phong mà là do Triệu Lệ Dĩnh?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.