x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa và dàn "pháo vương Hoành Điếm" của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 27/07/2021

“Nhờ” lùm xùm tình ái chấn động của Ngô Diệc Phàm, các “pháo vương” của làng giải trí Hoa ngữ cũng được dân tình hết sức quan tâm. Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có bắt gặp danh sách “tứ đại pháo vương” tại phim trường Hoành Điếm và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Hứa Khải

Ngay sau khi một bước lên mây nhờ vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, Hứa Khải dính hàng loạt thị phi khi bị bạn gái cũ tố có thói “quơ chân múa tay” và nhiều lần quan hệ ngoài luồng với người khác. Theo một số nguồn tin mà mình hóng được thì Hứa Khải còn bị gắn mác “pháo vương Hoành Điếm” vì đời tư phức tạp, thường xuyên “ăn nem, ăn chả” với các nữ diễn viên ở phim trường.

Nghe thôi đã thấy ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa rồi đúng không nào? Điều đáng chú ý hơn là trước lùm xùm tình ái này, chàng “hotboy Tử Cấm Thành” chỉ giải thích rằng đó là những sai lầm thời trẻ mà thôi. Ơ kìa, giờ mình cất poster vào trong ngăn tủ còn kịp không vậy?

Lý Thần

Đừng hiểu nhầm nhé, Lý Thần này không phải Lý Thần của chương trình Hurry Up, Brothers, tình cũ của Phạm Băng Băng đâu nhé! Người được réo tên trong danh sách này là nam MC nổi tiếng Lý Thần cơ. Không chỉ vậy, tài tử này còn gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh nữa, nói chung là cực kỳ đa tài đa nghệ đúng không nào?

Thế nhưng, đời tư của Lý Thần lại cực kỳ lộn xộn, khiến mình ngao ngán không thôi. Trước đây, nam diễn viên Phong Vân Hùng Bá Thiên Hạ vốn được coi là người chồng, người cha mẫu mực của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, hình tượng của Lý Thần đã hoàn toàn sụp đổ khi bị vạch trần là “pháo vương” nức tiếng của phim trường Hoành Điếm, không chung thủy với vợ.

Thậm chí, cho tới nay, trên diễn đàn Zhihu vẫn còn lưu truyền “truyền thuyết” về việc toàn bộ người mẫu, hotgirl của Bắc Kinh đều từng “qua tay” Lý Thần nữa nè! Trời ơi đất hỡi, mình thực sự sốc lên sốc xuống luôn ấy chứ!

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân diễn cảnh ôm trẻ con: Nhiệt Ba khóc lóc u sầu , Triệu Lệ Dĩnh nhận điểm 10

Ngô Tú Ba

Nói thật thì Ngô Tú Ba từng là diễn viên thực lực mà mình yêu thích. Không chỉ diễn xuất tốt mà cả vẻ chín chắn, phong trần, mang đậm sức hút của người đàn ông trưởng thành từ anh cũng khiến bao cô gái phải mê mệt.

Tuy nhiên, Ngô Tú Ba đã khiến mình vỡ mộng khi bị phát hiện có quan hệ "ngoài lề" với nữ diễn viên Trần Dục Lâm suốt 7 năm sau lưng bà xã. Mà không chỉ dừng lại ở đó đâu, anh còn cặp kè với hàng loạt những cô gái khác nữa nè, chưa bao giờ thiếu những bóng hồng bên cạnh.

Điều khiến mình hết hồn nhất là khi bị Trần Dục Lâm vạch trần bản chất tra nam, tài tử Quân Sư Liên Minh đã "chơi chiêu", khiến tình trẻ được “ăn cơm nhà nước”. Hiện tại, sự nghiệp của Ngô Tú Ba đã chính thức “toang”, bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ, khó mà tái xuất Cbiz được.

Hoắc Kiến Hoa

Nói thật là mình rất ngạc nhiên khi thấy Hoắc Kiến Hoa trong danh sách này. Theo thông tin mà cư dân mạng cung cấp thì tài tử Hoa Thiên Cốt có tình sử vô cùng phong phú, từng bị phát hiện hẹn hò với nữ diễn viên Diệp Tuyền ở phim trường. Kể cả sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, có tin đồn anh vẫn chẳng chịu “lãng tử quay đầu”.

Thế nhưng mình cho rằng, có lẽ có hiểu lầm gì đó ở đây chăng? Hoắc Kiến Hoa vốn nổi danh là “lão cán bộ” của làng giải trí Hoa ngữ cơ mà! Hoắc Kiến Hoa từng dính nhiều lùm xùm tình ái như bị nghi “tòm tem” với em vợ, dính nghi án là “kim chủ” của Dương Tử. Thế nhưng, mọi chuyện đều dần lặng xuống khi cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như khoe hạnh phúc ngọt ngào, đánh bật mọi tin đồn.

Hơn nữa, bản thân Lâm Tâm Như cũng từng thừa nhận cô là người có tính cách rất đanh đá. Thế nên, mình cho rằng nếu Hoắc Kiến Hoa không chung thủy thì mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách sẽ chẳng chịu nhún nhường đâu!

>>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn lưu lượng Cbiz có gu bạn gái thế nào?

Bạn nghĩ sao về danh sách “tứ đại pháo vương Hoành Điếm” này? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.