x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Fan muốn Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim, đừng vì vợ mà bỏ sự nghiệp

Hóng hớt Cbiz 00:05 - 03/07/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa trông thấy hình ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa chụp cùng một người bạn đăng lên mạng xã hội. Nam diễn viên mặc một chiếc áo thun đen, kết hợp quần short in họa tiết, trạng thái như vừa tập xong thể dục. Trang phục này để lộ hình thể rất đẹp của ông xã Lâm Tâm Như với cơ bắp cuồn cuộn, vẻ ngoài vô cùng phong độ dù nam diễn viên đã ở tuổi 41.

Điều đáng khen ngợi là tình trạng da mặt của Hoắc Kiến Hoa trong những bức ảnh gần đây cũng rất tốt. Không chỉ làn da trắng mịn mà đôi mắt sâu hút hồn người nhìn, đường nét khuôn mặt thanh tú của anh khiến dân mạng cảm thán là quá trẻ trung và điển trai, chẳng khác gì những tiểu sinh thế hệ 8X-9X nhỏ hơn anh cả chục tuổi. Dưới bài viết, rất nhiều fan hâm mộ bình luận, bày tỏ mong muốn Hoắc Kiến Hoa hãy trở lại đóng phim. 

>>>Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa và những ông bố cực phẩm của showbiz Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa của trước đây là một mỹ nam, độ nổi tiếng vô cùng cao. Vẻ điển trai của nam diễn viên hợp với phong cách cổ trang lẫn hiện đại, thu hút rất nhiều fan hâm mộ. Nhưng kể từ khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa gần như ở ẩn, anh không còn đóng phim cũng chẳng lập tài khoản mạng xã hội để cập nhật trạng thái mới nhất của mình. Động thái của nam diễn viên chẳng khác gì nghệ sỹ đã giải nghệ.

Đây quả thật là một tình huống hy hữu với một nam minh tinh đang ở đỉnh cao sự nghiệp rồi bất ngờ công bố kết hôn như Hoắc Kiến Hoa. Trở thành chồng và là một người bố, Hoắc Kiến Hoa lựa chọn chăm sóc gia đình thay vì tập trung phát triển sự nghiệp như thời còn chưa lấy vợ. Điều này khiến fan hâm mộ chẳng thể hài lòng khi chứng kiến thần tượng của mình bỏ bê sự nghiệp đến thế.

>>>Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa và dàn "lãng tử" thay đổi khi tìm được bến đỗ hạnh phúc

Vì nhiều lý do khiến không ít fan Hoắc Kiến Hoa “không vừa mắt” với Lâm Tâm Như và đặc biệt là họ cảm thấy chính cô là người khiến sự nghiệp của chồng "xuống dốc không phanh". Bên cạnh những ý kiến kêu gọi Hoắc Kiến Hoa trở lại với nghề diễn thì cũng không ít người “khuyên nhủ”, mong nam diễn viên bớt lại thời gian ở bên vợ con như một người nội trợ để chuyên tâm làm tốt vai trò của một diễn viên thực thụ.

Bạn cảm thấy những yêu cầu mà fan dành cho Hoắc Kiến Hoa như thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận của bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: Hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đang hạnh phúc hay bất hòa?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.