x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoắc Kiến Hoa "lươn lẹo" khi bị con gái "méc" vì hôn Dương Mịch

Nhật Nguyệt 08:05 - 17/09/2021

Dù vấp phải nhiều tin đồn xấu xoay quanh đám cưới chớp nhoáng nhưng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vẫn luôn là cặp đôi kiểu mẫu trong mắt nhiều người, bao gồm mình. Dù cặp đôi rất hiếm khi hé lộ về cuộc sống riêng tư, nhưng thông qua những câu chuyện nhỏ về gia đình 3 thành viên này, Nhật Nguyệt và người hâm mộ lại càng yêu quý và ủng hộ họ nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Sự thật Lâm Tâm Như đóng cửa công ty: Muốn theo chân Hoắc Kiến Hoa bỏ cuộc chơi?

Cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là diễn viên chuyên nghiệp nên chuyện họ phải đóng cảnh thân mật với bạn diễn là điều không thể tránh khỏi. May mắn là nhờ nửa kia luôn thấu hiểu và cảm thông nên họ có thể thoải mái cống hiến cho nghệ thuật. Dù đôi khi, cặp đôi này có hơi ghen tuông một chút, nhưng đó cũng chỉ là gia vị cho hôn nhân của họ thêm mặn nồng và hạnh phúc hơn mà thôi.

Cá Heo Nhỏ tinh quái, lém lỉnh thường xuyên khiến Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa “dở khóc dở cười”

Tuy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều cảm thông cho công việc của đối phương, nhưng con gái Cá Heo Nhỏ thì không, vì công chúa nhỏ vẫn chưa ý thức được việc bố mẹ là diễn viên. Chẳng những thế, cô bé càng lớn lại càng lém lỉnh và có cá tính riêng rất mạnh mẽ. Mỗi lần bố hoặc mẹ không làm đúng ý mình, Cá Heo Nhỏ liền đi "méc" với người khác để tìm kiếm đồng minh.

Một lần, cô bé vô tình xem được bộ phim Trúc Mộng Tình Duyên do Hoắc Kiến Hoa đóng chính. Khoảnh khắc Cá Heo Nhỏ xem phim lại vô tình trúng ngay phân cảnh Hoắc Kiến Hoa hôn bạn diễn Dương Mịch. Ngay lập tức, công chúa nhà họ Hoắc liền chạy đi kiếm mẹ: "Bố với dì Dương Mịch hôn nhau". Dáng vẻ tức tối, khó chịu của cô bé khiến vợ chồng Lâm Tâm Như chỉ có thể "dở khóc dở cười".

“Cán bộ già” khó tính Hoắc Kiến Hoa cũng phải học thói “lươn lẹo” khi đối mặt với con gái Cá Heo Nhỏ

Hoắc Kiến Hoa ngay sau đó đã hóa thân thành ông bố "lươn lẹo", luôn miệng khẳng định với con gái: "Không phải bố đâu. Là chú nào đó trông giống bố mà thôi". Câu trả lời cùng dáng vẻ bối rối của ông xã đã khiến Lâm Tâm Như cười nghiêng ngả. Còn Cá Heo Nhỏ sau một hồi suy nghĩ cũng tạm tin tưởng và quyết định tha thứ cho bố.

Từ câu chuyện nhỏ này, chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được cuộc sống hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hạnh phúc như thế nào. Sự xuất hiện của cô con gái Cá Heo Nhỏ đã khiến cặp đôi thay đổi hoàn toàn quan điểm sống cũ. Thay vì dành hết thời gian cho công việc thì họ quyết định giảm bớt lịch trình công tác, tập trung vào việc chăm sóc và nuôi dưỡng con gái nên người.

>>> Xem thêm: 9 đại mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Đẹp như Lâm Tâm Như vẫn ngậm ngùi xếp sau

Nhật Nguyệt hy vọng, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngày càng hạnh phúc hơn. Còn công chúa Cá Heo Nhỏ sẽ được lớn lên trong tình yêu và sự bảo bọc của bố mẹ. Chỉ cần như vậy thôi là những người hâm mộ và luôn ủng hộ gia đình họ Hoắc đã thấy vui mừng và hạnh phúc lắm rồi.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".