x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Tiểu Sử Chàng Nokdu sau 3 năm: Nam thứ thời tới cản không nổi

Bingsu 12:20 - 16/11/2022

Tiểu Sử Chàng Nokdu (The Tale Of Nokdu) là bộ phim cổ trang Hàn khiến tôi ấn tượng nhất năm 2019. Đến nay, đã 3 năm trôi qua kể từ khi bộ phim kết thúc. Hiện tại, cuộc sống dàn diễn viên chính cũng có nhiều thay đổi. Các diễn viên chủ chốt đều tham gia nhiều dự án phim mới tuy nhiên không phải ai cũng thành công. Cùng tôi xem cuộc sống của họ giờ ra sao nhé.

Jang Dong Yoon

Trong bộ phim Tiểu Sử Chàng Nokdu, vai diễn Jeon Nok Du do Jang Dong Yoon đóng để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất. Nhân vật mà anh chàng đảm nhận vì không hài lòng với cuộc hôn nhân sắp đặt nên đã bỏ trốn khỏi nhà. Anh cải trang thành phụ nữ để ẩn náu trong một ngôi làng góa phụ.

Tại đây, anh gặp Dong Dong Joo (Kim So Hyun thủ vai), cô gái đang bị buộc làm kỹ nữ. Cũng trong thời gian này, Jeon Nok Du điều tra manh mối để khám phá sự thật về quá khứ của mình và cùng nữ chính xây dựng một chuyện tình đẹp.  

Sau khi bộ phim Tiểu Sử Chàng Nokdu kết thúc, Jang Dong Yoon nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tận dụng sức nóng từ thành công của vai diễn Nokdu, Jang Dong Yoon quay trở lại vào năm 2020 với vai diễn quân nhân trong Search (Truy Tìm) đóng cặp cùng Krystal. 

Tuy Search không gây được tiếng vang lớn nhưng cá nhân tôi thấy vai diễn ny đã giúp anh chàng khẳng định được khía cạnh nam tính, lăn xả của mình.

Tuy nhiên đến năm 2021, Jang Dong Yoon "gặp xui” khi dự án Joseon Exorcist (Pháp Sư Trừ Tà Triều Tiên) bị hủy chiếu sau 2 tập phát sóng vì lùm xùm xuyên tạc lịch sử. Tôi cảm thấy rất đáng tiếc vì sự cố không đáng có này trong sự nghiệp anh chàng. 

Tôi rất thích cách diễn xuất và nhan sắc của Jang Dong Yoon, mong rằng anh chàng sớm quay lại màn ảnh nhỏ và bứt phá trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Kim Hye Soo và những vai diễn cổ trang ấn tượng trên màn ảnh

Kim So Hyun

Vai diễn Dong Joo của Kim So Hyun được “em gái mưa” gật đầu đóng chính sau thành công của phim học đường Love Alarm 1 ( Chuông Báo Tình Yêu 1). Dong Joo có tính khí nóng nảy, bộc trực nhưng lại rất tốt bụng và rất đáng yêu. 

Cuộc đời cô nàng cũng có rất nhiều bí mật khiến cô phải trở thành kỹ nữ tập sự. Cá nhân tôi thấy rằng vai diễn này đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn của Kim So Hyun thay vì những vai diễn "đóng khung" hiền lành, dịu dàng như trước đây.

Sau thành công của vai diễn Dong Joo, Kim So Hyun vắng bóng màn ảnh một thời gian và trở lại khá ồn ào với bộ phim Sông Đón Trăng Lên. Bộ phim kể về công chúa Pyeong Gang và chàng khờ On Dal. 

Theo đó, Kim So Hyun phải chịu hậu quả “vạ lây” nặng nề vì nam chính Ji Soo bị xóa khỏi sự án phim sau lùm xùm đời tư. Cụ thể dù đã hoàn thành 95% cảnh quay nhưng cô nàng vẫn phải quay lại phim gần như toàn bộ vì đổi nam chính.

Sau những biến cố mà Sông Đón Trăng Lên gặp phải, Kim So Hyun tiếp tục trở lại với Chuông Báo Tình Yêu 2. Tuy nhiên bộ phim này cũng là “bom xịt” khi gây ra thất vọng lớn cho người xem vì cái kết lãng xẹt.

>>> Xem thêm: Năm 2022 của hội bạn thân khu phố Ssangmun-dong trong Reply 1988

Kang Tae Oh

Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ của phim nhưng vai diễn Cha Yool Moo đã giúp sự nghiệp của Kang Tae Oh có bước chuyển mình rõ nét. Và vai diễn này cũng đã khiến tôi chính thức trở thành fan của anh chàng.

Cha Yool Moo là một công tử nhà giàu, luôn thể hiện hình tượng là mẫu đàn ông lý tưởng mà mọi cô gái đều mơ ước khi vừa điển trai, nấu ăn ngon, tính cách ấm áp và đặc biệt rất chung tình khi chỉ yêu Dong Joo dù nàng có từ chối. 

Thế nhưng, phía sau vẻ ngoài tưởng chừng hoàn hảo đó, Cha Yool Moo thực chất lại là một ác nhân. Ở bộ phim này, tôi thấy Kang Tae Oh rất hợp vai và anh chàng cũng khiến tôi ấn tượng nhất trong dàn diễn viên.

Năm 2022, tên tuổi của Kang Tae Oh thực sự bùng nổ cùng bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Có thể nói đây là vai diễn để đời của anh chàng. Kang Tae Oh được săn đón trên mọi mặt trận đặc biệt là lĩnh vực quảng cáo sau thành công của bộ phim. Tuy nhiên, anh chàng đã phải nhập ngũ ngay sau đó không lâu vì đã đến hạn tham gia nghĩa vụ quân sự.  

Việc nhập ngũ ở thời điểm này khiến sự nghiệp của Kang Tae Oh gián đoạn và khiến anh chàng bỏ lỡ cơ hội vàng để nổi tiếng. Nhưng tôi tin là với tài năng của anh chàng thì sau khi xuất ngũ Kang Tae Oh sẽ vẫn thành công.

>>> Xem thêm: Kim Hyun Jin: Nam8 đình đám của Cheer Up, là tân binh điển trai nhà YG

Trong những bộ phim tôi từng theo dõi thì Tiểu Sử Chàng Nokdu là bộ phim hiếm hoi khiến tôi thích từ nội dung đến các diễn viên. Hiện tại các diễn viên đã có sự nghiệp riêng và có những thành công nhất định. Mong rằng cả 3 diễn viên sẽ có nhiều hơn nữa những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp và tái hợp trong một ngày gần nhất. 

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Tale Of Nokdu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.