x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Năm 2022 của hội bạn thân khu phố Ssangmun-dong trong Reply 1988

Vô Diện Ma Ma 13:35 - 31/10/2022

Bạn còn nhớ hội bạn thân của khu phố Ssangmun-dong chứ? Họ là Duk Sun, Jung Hwan, Sun Won, Dong Ryong và Taek, năm con người ấy đã cùng nhau tạo ra biết bao kỷ niệm tươi đẹp mà ấm áp về tình bạn, về một thời thanh xuân đầy mộng mơ hoài niệm của những năm tháng thập niên 80 ấy. 

Theo mình biết, sau khi Reply 1988 (Hồi Đáp 1988) kết thúc thì dàn diễn viên của phim cũng dần trở nên nổi tiếng, năm diễn viên hóa thân thành những người bạn hàng xóm năm nào đã có cơ hội tỏa sáng trong làng điện ảnh xứ Hàn. Mỗi người có một con đường riêng để phát triển sự nghiệp, chúng ta cùng điểm qua tình hình hiện tại của họ nhé!

Xem thêm: Dàn sao Hàn nhập ngũ năm 2017 khi tái xuất: Kim Soo Hyun đỉnh nhất

Hyeri

 Nhờ vai diễn Duk Sun mà Hyeri đã nổi lên thành một gương mặt ăn khách tại Kbiz, cô nàng được tham gia và đóng chính vào nhiều dự án phim ảnh đình đám nhưng kết quả thu về thì chưa thể tự hào.

 Sau Reply 1988, Hyeri được đóng chính trong các phim như: Entertainer, Two Cops, Miss Lee, My Roommate Is A Gumiho, Moonshine, Monstrum, My Punch Drunk Boxer,... Những phim này đều không đạt kết quả như mong đợi, có phim thì “flop” thảm và diễn xuất của Hyeri thì gây tranh cãi, bị chê nhiều hơn là khen. 

 Năm nay, Hyeri tái xuất màn ảnh nhỏ với phim May I Help You với hình tượng trưởng thành, cá tính hơn. Mình thấy Hyeri đã có tiến bộ trong diễn xuất nhưng có lẽ cô nàng vẫn chưa thể tạo nên đột phá để vượt qua cái bóng của Duk Sun. 

 Mặc dù sự nghiệp có vẻ không được như ý nhưng tình duyên của Hyeri thì rất viên mãn. Cô nàng đang có một mối tình đẹp, hạnh phúc bên cạnh “nam phụ quốc dân” Ryu Jun Yeol.

Ryu Jun Yeol

 Bạn trai của Hyeri thì gây thương nhớ với vai Jung Hwan “mặt cún”, chàng trai si tình đáng thương. Hồi đó anh Jun Yeol trở thành một hiện tượng khi “xấu lạ” mà lại khiến hội chị em rung động trái tim mãnh liệt vì chàng. Diễn xuất thu hút của Jun Yeol quả thực đã hấp dẫn mình cùng hội fangirls điên đảo vì anh.

 Sau vai diễn này, cái tên Ryu Jun Yeol bỗng chốc nổi lên như “diều gặp gió” và anh được mời đóng nhiều phim hay, hầu hết là các tác phẩm điện ảnh có chiều sâu về mặt nghệ thuật với nội dung chính kịch được giới chuyên môn đánh giá cao. 

 Các phim anh từng góp mặt sau năm 2016 là: Lucky Romance, Lost, A Taxi Driver, Little Forest, Believer, Hit And Run Squad, Money The Battle: Roar To Victory.

 Năm nay Jun Yeol gây chú ý khi xuất hiện trong “bom tấn” giả tưởng Alienoid. Sắp tới anh sẽ tái xuất với phim chiếu rạp Owl, dự kiến công chiếu vào tháng 11 và drama Money Game sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Xem thêm: Bộ tứ Cô Gái Thế Kỷ 20 đã qua tuổi đi học mà quá hợp phim vườn trường

Go Kyung Pyo

 Sun Woo là anh chàng đẹp trai, học giỏi và hiểu chuyện, biết thương mẹ yêu em lại còn tâm lý cực chiều bạn gái. Đóng vai này là nam diễn viên Go Kyung Pyo, hồi ấy anh cũng bật lên thành sao nam triển vọng, sự nghiệp sau này cũng khởi sắc hơn.

 Anh liên tiếp xuất hiện trong nhiều drama tình cảm lãng mạn như: Jealousy Incarnate, Strongest Deliveryman, Private Lives,... 

 Năm nay, Kyung Pyo xuất hiện dày đặc và đóng chiếm màn ảnh nhỏ lẫn rộng với nhiều tác phẩm hấp dẫn. Bên mảng truyền hình là Love In ContractConnect. 

 Còn phim chiếu rạp thì anh cũng thu về thành tích ấn tượng với doanh thu phòng vé cực tốt với các phim: Quyết Tâm Chia Tay, Bỗng Dưng Trúng SốSeoul Vibe chiếu trên Netflix. Theo mình đây là một năm “ăn nên làm ra” của Go Kyung Pyo. 

Lee Dong Hwi

 Lee Dong Hwi thì đóng vai Dong Ryong - chàng nam sinh hài hước, luôn rơi vào trong những tình huống hài khó đỡ vô cùng lầy lội. Mình vẫn nhớ mãi phân cảnh chữa bệnh trĩ của anh chàng, đúng là cảnh phim huyền thoại hài vô đối.

 Sau Reply 1988 thì anh Dong Hwi tiếp tục tạo dấu ấn qua nhiều phim hay như: Radiant Office, Pegasus Market, Extreme Job, Exit, The Call,...

 Mình thấy Dong Hwi vẫn giữ lối diễn gây hài, tạo tiếng cười đến khán giả, anh ít có đột phá trong diễn xuất mặc dù thuộc hàng diễn viên thực lực. Thế nên danh tiếng của Dong Hwi cũng không được nâng tầm lên.

 Năm nay, anh góp mặt trong hai phim là: Glitch Broker. Sắp tới anh sẽ tái xuất và hứa hẹn sẽ gây bùng nổ với Casino thuộc thể loại tâm lý hành động và dự án Possession hợp tác cùng nam thần Kang Dong Won.

Park Bo Gum

 Kỳ thủ cờ vây tài giỏi, đáng yêu và “ngố tàu” Taek do mỹ nam Park Bo Gum đóng. Vai diễn này đã giúp Bo Gum nổi tiếng khắp châu Á, thu về lượng fan đông đảo.

 Sau khi Reply 1988 kết thúc thì anh Park đã tham gia đóng chính phim Mây Họa Ánh Trăng và càng nổi tiếng hơn, trở thành sao nam đắt giá của showbiz Hàn. 

 Tuy nhiên sau đó thì Bo Gum lại rớt phong độ với hai drama tình cảm lãng mạn là Gặp GỡKý Sự Thanh Xuân. Năm 2021, chàng tái xuất trong Seobok khi hợp tác với tiền bối Gong Yoo, tuy nhiên phim cũng không thu về kết quả như mong đợi.

 Đầu năm nay thì Bo Gum đã xuất ngũ sau thời gian dài thực hiện nghĩa vụ và không có hoạt động nổi bật gì trong làng giải trí. Sắp tới chàng sẽ tham gia vào dự án phim Life, đóng cặp cùng với IU.

Xem thêm: Go Kyung Pyo và những nam chính "dị" nhất trên phim Hàn 2022

Mình thấy những diễn viên trên đều nổi tiếng hơn và có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất sau khi Reply 1988 kết thúc, tuy nhiên hướng phát triển của mỗi người lại khác. Hyeri vẫn loay hoay để thoát khỏi cái bóng của nhân vật Duk Sun gắn liền với nghiệp diễn của cô. Ổn định và gặt hái được thành tích nổi trội hơn cả là Ryu Jun Yeol và Go Kyung Pyo. 

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reply 1988? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.