x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chu Hiếu Thiên: Soái ca đa tình cưới vợ không dám có con vì bệnh tật

Nhật Nguyệt 07:30 - 07/01/2022

Những năm 2000, dòng phim thần tượng Đài Loan rộ lên khiến hàng triệu thiếu nam thiếu nữ chao đảo, bao gồm cả Nhật Nguyệt. Và chính Vườn Sao Băng là tác phẩm đã đưa mình đến với con đường "đu" thần tượng. Trong dàn F4 năm ấy thì có lẽ Chu Hiếu Thiên là người có cuộc đời giống phim nhất với tình sử phức tạp vô cùng. Dù không đẹp trai nhưng vây quanh anh lại toàn mỹ nhân nổi tiếng.

Chu Hiếu Thiên sinh ra tại một thôn nghèo ở Đài Loan. Tên thật của anh là Vương Trấn Thiên. Tuổi thơ thiếu bóng cha, mẹ lại bệnh nên anh phải lăn lộn ngoài đời từ rất sớm, đi làm kiếm tiền thuốc men cho bà. Cũng vì quá khứ vất vả ấy mà anh mắc bệnh về đường hô hấp cùng tâm lý, đến nay vẫn chẳng thể khỏi hẳn được.

>>> Xem thêm: Sao Vườn Sao Băng sau 20 năm: Đại S và F4 tuột dốc, kép phụ Chung Hán Lương nổi đình đám

Dẫu vậy, nhờ vào chiều cao vượt trội cùng dáng vẻ u buồn đa tình ấy, chàng trai họ Vương này vẫn lọt vào mắt xanh những tay săn ngôi sao và trở thành người mẫu. Tuy nhiên, con đường này cũng chẳng hề suôn sẻ, vì anh khi đó trông vẫn còn "phèn", trong khi dàn người mẫu vây quanh đều lung linh, lộng lẫy. Bởi thế mà anh quyết định đổi nghệ danh thành Chu Hiếu Thiên, với hy vọng sớm thoát khổ.

Không ngờ, đổi tên chưa bao lâu, Chu Hiếu Thiên cũng bắt đầu nhận được cơ hội đóng phim. Và Vườn Sao Băng đã trở thành tác phẩm đưa tên tuổi anh cùng với Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân và Ngô Kiến Hào vượt qua biên giới Đài Loan, lan khắp châu Á. Trong giai đoạn đỉnh cao, nhóm F4 còn tổ chức loạt concert ở Nhật Bản, danh tiếng vượt xa các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc.

Với danh tiếng vượt trội ấy, Chu Hiếu Thiên cũng được tham gia hàng loạt dự án phim đáng chú ý như Cơn Lốc Tình Yêu, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ

So với sự nghiệp phim ảnh, Chu Hiếu Thiên nổi tiếng hơn với sự đa tình, đóng cặp với ai là nảy sinh tình cảm với người đó. Dù không điển trai, nhưng khí chất lãng tử u buồn của Chu Hiếu Thiên lại khiến các cô gái tò mò, tìm hiểu rồi rơi vào lưới tình lúc nào không hay. Đáng tiếc, tuổi thanh xuân chẳng biết quý trọng tình cảm, Chu Hiếu Thiên luôn khiến các cô gái từng yêu mình phải rơi nước mắt.

Người bạn gái nổi tiếng đầu tiên của Chu Hiếu Thiên là Dương Cẩn Hoa. Cả 2 cùng hợp tác chung trong bộ phim Công Tử Nhà Nghèo và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau vài tháng tình nồng, Chu Hiếu Thiên lại "vừa mắt" một cô gái khác là nữ MC Hoàng Ý Nhã. Bởi thế mà chuyện tình cảm của cặp đôi "phim giả tình thật" chỉ kéo dài được 4 tháng. Và nguyên nhân mà Dương Cẩn Hoa đưa ra là: "Chu Hiếu Thiên đơn phương tuyên bố chia tay".

Người thứ 2 là Dương Thừa Lâm, cô gái đóng cặp với Chu Hiếu Thiên trong Vườn Sao Băng. Tuy nhiên, mối tình chớp nhoáng này tựa như cơn mưa rào, đến nhanh và đi cũng nhanh. Thời gian họ ở bên nhau chỉ kéo dài được 3 tháng là kết thúc, cả 2 quyết định chuyển từ tình yêu sang tình anh em.

Năm 2003 F4 đang ở đỉnh cao, Chu Hiếu Thiên làm quen với nữ minh tinh Nhật Bản - Mai Sato. Trái ngược với những mối tình chớp nhoáng trước đó, lần này Chu Hiếu Thiên lại nghiêm túc hơn vì yêu tận 1 năm. Vì thời điểm đó, bệnh hô hấp của Chu Hiếu Thiên tái phát, Mai Sato đã ở cạnh để chăm sóc, tẩm bổ cho anh. Đây cũng là quãng thời gian mà Chu Hiếu Thiên tăng cân mất kiểm soát.

Dẫu vậy, ngoại hình tròn trịa vẫn chẳng thể khiến sự đào hoa của Chu Hiếu Thiên biến mất. Bởi khi quay Thành Phố Trên Không vào năm 2004, chàng tài tử lại khiến Lý Băng Băng rơi vào lưới tình với mình. Thậm chí, cả 2 còn bị phóng viên chụp được cảnh không kiềm chế được cảm xúc mà thân mật ngọt ngào ngay trên hành lang khách sạn.

Sự kiện này chẳng ảnh hưởng gì đến Chu Hiếu Thiên vì anh vốn nổi danh vì tính đa tình. Chỉ khổ Lý Băng Băng bởi hình tượng sụp đổ. Đặc biệt khi đó, Chu Hiếu Thiên còn chưa chia tay bạn gái Mai Sato. Phía Lý Băng Băng sau đó phải ra mặt phủ nhận chuyện hẹn hò, tuyên bố "bị gài".

Dư luận chưa kịp dẹp yên thì Chu Hiếu Thiên lại công khai tuyên bố anh và Lý Băng Băng đã từng ở bên nhau, nhưng chia tay vì yêu xa. Hành động của tình cũ khiến Lý Băng Băng bị lời ra tiến vào đến tận bây giờ, trở thành vết nhơ lớn trong sự nghiệp của cô. Có lẽ vì thế mà đến tận bây giờ, tên của Chu Hiếu Thiên vẫn yên vị trong "blacklist" của nàng đại hoa đán.

Cái tên ầm ĩ tiếp theo và khiến Chu Hiếu Thiên phải công khai thừa nhận: "Anh phụ lòng em" là Lâm Hy Lôi, nghệ sĩ nữ quyến rũ nổi tiếng Đài Loan. Quen nhau vào năm 2006 khi cùng hợp tác chung một bộ phim, họ yêu nhau đến tận 2009. Trong thời gian đó, cả 2 từng tính đến chuyện làm đám cưới, về chung một nhà. Đáng tiếc, lãng tử Chu Hiếu Thiên mãi không chịu quay đầu, khiến người đẹp đành ra đi trong nước mắt.

Chu Hiếu Thiên giống hệt nhân vật Tây Môn của anh - đa tình chứ không chung tình

Chia tay người cũ cũng là lúc sự nghiệp của Chu Hiếu Thiên tuột dốc không phanh. Chuyện tình ái của anh cũng chẳng còn là đề tài quan tâm của khán giả. Vả lại, giai đoạn ấy, vây quanh thành viên F4 đều là những cô gái kém tên tuổi.

Năm 2015, Chu Hiếu Thiên công khai hẹn hò với Hàn Văn Văn, một nữ diễn viên đại lục không tên tuổi. Có lẽ, cánh chim bay nhiều cũng mỏi, Chu Hiếu Thiên chọn cuộc sống kín tiếng và an phận. Anh kết hôn vào năm 2016 rồi chính thức rút lui khỏi làng giải trí Hoa ngữ, dành hết tâm trí cho gia đình nhỏ của mình.

Tính đến nay, cặp đôi đã kết hôn được hơn 5 năm nhưng lại chưa chịu có con cái. Mãi đến thời gian trước, Chu Hiếu Thiên mới hé lộ anh mắc chứng bệnh lạ về cơ bắp. Vì sợ di truyền cho con cái nên nam diễn viên và vợ quyết định chọn cuộc sống chỉ có 2 người.

>>> Xem thêm: Tăng Triết Trinh: Bà cả từng ê chề vì Trương Đình, nay sống đơn thân viên mãn

Dù không đồng tình với cuộc sống phong lưu trong quá khứ của Chu Hiếu Thiên, nhưng Nhật Nguyệt vẫn ngưỡng mộ nam diễn viên vì cuối cùng cũng đã chịu "quay đầu là bờ", không để vợ phải chịu tổn thương. Hy vọng, Chu Hiếu Thiên sẽ có được cuộc sống an bình, khoẻ mạnh bên Hàn Văn Văn.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.