x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân chán làm tiếp viên hàng không, tiến quân Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:55 - 19/06/2021

Hồi nhỏ, có bạn nữ nào từng ao ước được trở thành tiếp viên hàng không không ạ? Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng từng ôm giấc mơ này đấy! Giờ đây, mình mới phát hiện trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân đình đám “chán” làm tiếp viên hàng không và “đá chéo sân” sang làm diễn viên nè. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Nói tới Triệu Lệ Dĩnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nghĩ ngay tới “nữ hoàng rating” đình đám Cbiz, đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ hiện nay. Dù được đánh giá cao về diễn xuất trong dàn mỹ nhân thế hệ sinh sau năm 1985 nhưng thực tế, nàng Sở Kiều lại chẳng hề được đào tạo bài bản về diễn xuất.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, vì điều kiện gia đình không cho phép, Triệu Lệ Dĩnh đã theo học ngành tiếp viên hàng không ở gần nhà. Nếu như sau đó, người đẹp này không tham gia cuộc thi tìm kiếm ngôi sao do đạo diễn Phùng Tiểu Cương tổ chức thì ngày nay, chúng ta đã thiếu đi một tiểu hoa lưu lượng tài năng và có một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp rồi!

Chắc hẳn các bạn đều thấy may mắn vì số phận đã đưa đẩy Triệu Lệ Dĩnh đến với làng giải trí Hoa ngữ đúng không nào?

Triệu Nhã Chi

Chắc hẳn không phải ai cũng biết thuở nhỏ, Triệu Nhã Chi từng ôm giấc mộng trở thành tiếp viên hàng không, được đi đó đi đây đâu nhỉ? Với ngoại hình xinh đẹp lại nỗ lực hết mình, người đẹp này đã thực hiện được mong muốn khi mới 17 tuổi.

Đang trong lúc thanh xuân phơi phới, Triệu Nhã Chi khao khát có thêm trải nghiệm thú vị trong cuộc sống. Được mẹ hết lòng ủng hộ, người đẹp đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1973 và giành được vị trí thứ 4. Cũng nhờ cơ hội này, Triệu Nhã Chi tiến quân vào làng giải trí và nhanh chóng nổi đình nổi đám với nhan sắc xinh đẹp nổi trội.

Giờ đây, khi nói tới Triệu Nhã Chi, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nghĩ đến hàng loạt vai diễn đáng nhớ của cô và những danh hiệu mỹ miều như “Bạch Tố Trinh kinh điển nhất”, “Quan Âm đẹp nhất”... Dù đã ở tuổi U70, nữ diễn viên vẫn được công chúng hết mực yêu mến, quan tâm.

Lý Nhược Đồng

“Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân bỏ nghề tiếp viên hàng không để theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 đấy các bạn ạ! Với nhan sắc xinh đẹp nổi trội, năm 1990, Lý Nhược Đồng lọt vào mắt xanh của các công ty lớn và tham gia chụp hình quảng cáo cũng như một số vai diễn trên màn ảnh.

Tuy nhiên, khi ấy, Lý Nhược Đồng còn rất tâm huyết với nghề tiếp viên hàng không, chỉ một lòng một dạ với công việc của mình, từ chối nhiều lời mời hấp dẫn. 

Thế nhưng chắc hẳn số trời đã định để cho Lý Nhược Đồng tỏa sáng trên màn ảnh rồi! Năm 1993, vì cách xử lý không hợp tình hợp lý của công ty, Lý Nhược Đồng đã nộp đơn xin nghỉ việc và chính thức bước chân vào làng giải trí. Cũng nhờ vậy mà màn ảnh nhỏ Hoa ngữ mới có được phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp kinh điển và hình bóng “cô cô” đến nay vẫn chưa ai vượt qua nổi.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân thử sức với vai diễn ngây thơ

Đường Yên

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì sao Đường Yên lại xuất hiện trong danh sách này đúng không? Bởi lẽ, bà xã La Tấn vốn là nữ diễn viên được đào tạo bài bản ở Học viện Hý kịch Trung ương mà. 

Thực ra, trước khi tiến vào “lò” đào tạo diễn viên này, Đường Yên từng theo học ngành tiếp viên hàng không nhưng vì một số lý do cá nhân nên đã “quay xe” giữa đường. Bản thân nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương cũng khá tiếc nuối vì lỡ duyên với ngành nghề này. Khi trả lời phỏng vấn, Đường Yên từng cho biết, chính quãng thời gian theo học ngành tiếp viên hàng không đã bồi dưỡng cho cô sự tự tin.

Nói thật thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy “mừng húm” vì Đường Yên đã bỏ ước mơ trước đây để “chéo sân” sang phim ảnh. Bởi lẽ, mình vô cùng mê mệt trước nàng Tử Huyên xinh đẹp do cô thể hiện trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Các bạn có cùng chung cảm nghĩ với mình không nào?

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Các bạn có thấy may mắn vì 4 mỹ nhân nói trên đã bỏ nghề tiếp viên hàng không, đổi sang làm diễn viên không nào? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.