x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đặng Luân và sao Cbiz dở khóc dở cười vì những món quà từ người hâm mộ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 12/08/2021

Những món quà chứa chan tình cảm từ người hâm mộ luôn là nguồn động viên rất lớn cho dàn sao Hoa ngữ đình đám. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được có không ít fan khiến thần tượng phải dở khóc dở cười với những món quà độc lạ nè!

Kim Thần

Với vẻ đẹp vừa sắc sảo vừa ngọt ngào, Kim Thần khiến mình cũng như đông đảo khán giả phải mê mệt. Mặc dù nằm trong hội mỹ nhân ăn khỏe của Cbiz nhưng mỹ nhân Ngọc Lâu Xuân lại sở hữu thân hình mảnh mai quá mức, khiến người hâm mộ lo lắng không thôi.

Có lần, khi Kim Thần vừa xuất hiện tại sân bay, fan đã tặng ngay cho nữ diễn viên một chiếc thìa siêu to khổng lồ với lời nhắn nhủ: “Chị ăn nhiều một chút, thêm một thìa thôi là đủ rồi”. Hình ảnh nữ diễn viên cầm theo chiếc thìa cao gần bằng người khiến mình cười té ghế chứ chẳng đùa đâu.

Lý Trạch Phong

“Cao thủ trà nghệ” mới của Cbiz.

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, Lý Trạch Phong không ít lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi hóa thân thành nhân vật tra nam Hứa Huyễn Sơn. Có lẽ vì vai diễn quá thành công khi yêu thích “trà xanh” Lâm Hữu Hữu trên màn ảnh, tài tử này mang danh “cao thủ trà nghệ”.

Chắc hẳn đây là lý do Lý Trạch Phong được người hâm mộ gửi tặng cả một thùng trà xanh với lời nhắn: “Anh thích trà xanh thì uống nhiều vào nhé”. Xắt xéo quá đúng không các bạn?

Dương Lặc

Thêm một tra nam của Ba Mươi Chưa Phải Là Hết có mặt trong danh sách này, đó là Dương Lặc – “hải vương” Trần Dữ với niềm đam mê nuôi cá tới mức “toang” cả hôn nhân. Bạn đoán xem nam diễn viên này nhận được quà gì từ người hâm mộ nào? Đó là cả series các loại cá, từ cá bông đến cá thật các bạn ạ. Xem ra fan của Dương Lặc toàn người chơi hệ nhà gần biển đúng không?

Nhiếp Viễn

Nhờ thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược, sự nghiệp của Nhiếp Viễn một lần nữa nở hoa, nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, cũng vì sắm vai Càn Long trên màn ảnh, nam diễn viên được khán giả đặt cho danh hiệu “đại móng heo” (từ lóng có ý nghĩ tương tự tra nam). Có lẽ đây là lý do tài tử này nhận được một chiếc gối ôm hình móng heo được thiết kế y như thật đó nha!

Bảo Kiếm Phong

Trong bộ phim Nếu Có Thể Yêu Như Vậy, Bảo Kiếm Phong gây ấn tượng với mình khi hóa thân thành nam phụ si tình, hết lòng yêu nàng Bạch Khảo Nhi do Lưu Thi Thi thể hiện.

Nếu trên màn ảnh Bảo Kiếm Phong không thể ở bên Bạch Khảo Nhi thì người hâm mộ đã giúp anh bù đắp tiếc nuối ngoài đời thật khi tặng ngay... một chú ngỗng trắng với biển tên “Bạch Khảo Ngỗng”. Nhìn vào vẻ mặt ngơ ngác, ngỡ ngàng của nam thần Cbiz khi nhận ngỗng từ vòng tay người hâm mộ mà mình không thể nhịn nổi cười.

Ninh Tịnh

“Chị đại” Ninh Tịnh từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với kiểu tóc và biểu cảm “đụng hàng” với Na Tra trong Na Tra Ma Đồng Giáng Thế. Đến mức mà người hâm mộ nữ diễn viên Hiếu Trang Bí Sử đặt cho cô danh hiệu “Tịnh Na Tra” và còn tặng cả đạo cụ cosplay là đủ biết rồi đấy!

Bành Dục Sướng

Là “cục cưng” của show Hướng Về Cuộc Sống, Bành Dục Sướng được đàn anh Huỳnh Lỗi “vỗ béo” nhiệt tình và tăng cân thấy rõ. Chính vì vậy, nam diễn viên buộc phải tìm cách giảm cân, tuyên bố mỗi bữa chỉ ăn đúng một bát cơm. Có lẽ, đây cũng là lý do khiến người hâm mộ Bành Dục Sướng tặng ngay cho anh một chiếc bát siêu to khổng lồ để vừa không phá lời hứa hẹn lại có thể tiếp tục “nuôi bé mỡ” đó nha!

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng từng khiến mình phì cười khi đăng tải hình ảnh cô đang ôm một bó rau thơm cực lớn lên mạng xã hội. Hóa ra đây là món quà của một fanboy tặng cho cô nàng tại lễ công chiếu phim Alice Ngày Rằm các bạn ạ!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Quan Hiểu Đồng là "tín đồ” của rau thơm, cực kỳ đam mê món đặc biệt này. Xem ra fan của nữ diễn viên cũng tâm lý quá rồi!

>>Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Trương Vũ Kỳ

Cũng như Quan Hiểu Đồng, Trương Vũ Kỳ nhận được món ăn yêu thích từ người hâm mộ, đó là... tỏi đó nha! Fan của nàng “Tinh nữ lang” vô cùng khéo tay khi tạo thành một bó hoa xinh xắn, ăn cũng được mà trang trí cũng “ổn áp” quá nè!

Trương Thiên Ái

“Thái tử phi” Trương Thiên Ái chắc hẳn đã có kỷ niệm nhớ đời khi nhận được quà sinh nhật cực độc từ phía người hâm mộ. Theo thông tin mình hóng được thì nữ diễn viên đã livestream trò chuyện với người hâm mộ trong ngày sinh nhật và còn cùng bóc quà do fan gửi nữa nè! Bạn đoán xem trong này có gì?

Mình quả thực ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi thấy cả một thùng cải thảo mang theo tình cảm của người hâm mộ các bạn ạ! Sao fan của Trương Thiên Ái “mặn” dữ vậy trời?

Ngô Cẩn Ngôn

“Ngụy tỷ” Ngô Cẩn Ngôn cũng được người hâm mộ ưu ái dành tặng bó hoa đặc biệt được tạo thành bởi các loại rau củ trong lễ khởi quay bộ phim Thượng Thực. Mình thấy cô nàng có thể làm một nồi lẩu ngay và luôn chứ chẳng đùa đâu!

Đặng Luân

Có lẽ, Ngô Cẩn Ngôn có thể rủ Đặng Luân cùng góp... rau ăn lẩu, bởi lẽ, tài tử này cũng nhận được bó hoa súp lơ xanh xinh xắn từ người hâm mộ. Quả thực là món quà vừa thực dụng lại vừa đáng yêu đúng không nào?

>>> Xem thêm: Khi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và tiểu hoa Cbiz vào vai phản diện: Người tàn nhẫn, kẻ quyến rũ

Những món quà nói trên có lẽ không có nhiều giá trị về vật chất nhưng lại gửi gắm tình cảm của người hâm mộ. Mình nghĩ dàn sao Cbiz nói trên cũng rất thích thú với những món quà độc đáo này đó!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.