x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chờ đợi dấu ấn điện ảnh của "Phù thủy kể chuyện" Kawaii Tuấn Anh

Chim Sẻ 12:30 - 13/04/2022

Dạo một vòng YouTube để xem nhạc Việt dạo gần đây có gì mới mẻ, Chim Sẻ chợt nhận ra khá nhiều MV lọt top trending trong vài năm gần đây đều được “nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Điều này có lẽ cũng dễ hiểu, bởi sau một thời gian đón nhận các sản phẩm của anh, Chim Sẻ đã nhìn ra được cái tâm lẫn tầm của vị đạo diễn này.

Có thể nói, Kawaii Tuấn Anh đang là một trong những “người kể chuyện” được săn đón nhất nhì làng giải trí vì khả năng biến hóa linh hoạt, giúp thăng hoa hơn cảm xúc cho các bài hát. Tính đến nay, Kawaii Tuấn Anh đã đứng sau loạt MV đình đám như Ngốc, Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ, Anh Đang Ở  Đâu Đấy Anh, Đừng Hỏi Em, Hơn Cả Yêu, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Đâu Chỉ Riêng Em,… và mới nhất là See Tình.

Cái hay của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chính là dù sản xuất MV với tần suất dày như thế nhưng anh vẫn tạo được nét riêng mà không hề một màu, thậm chí Chim Sẻ còn thắc mắc vì sao anh có thể quay ngoắt phong cách MV từ bài hát bi ai như Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp sang một MV ngập tràn sắc màu See Tình của Hoàng Thuỳ Linh. Đặc biệt hơn, mỗi sản phẩm ra lò đều giữ nguyên được “chất riêng” của mỗi nghệ sĩ. 

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2020, Kawaii Tuấn Anh từng khiến Chim Sẻ bất ngờ khi chia sẻ 3 nguyên tắc hợp tác như sau: đầu tiên là cảm xúc của anh với bài hát, thứ hai là sự nhiệt huyết của người nghệ sĩ ngỏ ý hợp tác và cuối cùng mới tính đến chuyện chi phí làm MV. Nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể hợp tác với đạo diễn tài năng này, có lẽ điều mà anh luôn mong muốn chính là cùng nghệ sĩ tạo nên một tác phẩm âm nhạc thực thụ.

Theo dõi anh cũng đã lâu, Chim Sẻ phải công tâm thừa nhận tài năng của vị đạo diễn này, anh không hề dùng những chiêu trò giật gân để đánh bóng tên tuổi mà thể hiện khả năng dẫn dắt câu chuyện tài tình qua mỗi sản phẩm âm nhạc. Có lẽ đây chính là lý do anh được vinh danh ở Top Under 30 do Forbes Việt Nam bình chọn. Hầu hết các sản phẩm có bàn tay “phù thuỷ” của Kawaii Tuấn Anh tham gia đều dễ dàng nhận về hàng triệu view và lọt top trending YouTube. 

Sau thành công của hàng loạt MV đình đám, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cũng thử sức chạm ngõ điện ảnh vào năm 2018 khi ra mắt phim Em Gái Mưa. Bản thân Chim Sẻ công tâm nhận xét đây là một dự án đầu tay chưa quá xuất sắc nhưng vẫn khá đáng xem với cảm xúc mà nó mang lại. Đã 4 năm trôi qua, tay nghề của nam đạo diễn cũng đã vững vàng trông thấy qua nhiều MV sau đó, thế nên Chim Sẻ thực lòng đang rất kì vọng sự trở lại của Kawaii Tuấn Anh sẽ càng lợi hại hơn xưa, để tên tuổi của anh sẽ càng ghi dấu đậm hơn trên hành trình điện ảnh.

*Bài viết của Chim Sẻ gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.