x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Daredevil là nhân tố quan trọng trong tương lai của MCU

SEIZEDIX 15:00 - 29/07/2022

Vừa qua, Marvel Studios đã công bố hàng loạt các bộ phim và series mà họ sẽ ra mắt từ nay cho đến năm 2025. Trong đó, tôi chú ý nhất tới loạt phim riêng của Daredevil - siêu hùng nổi tiếng do Charlie Cox thủ vai. 

Luật sư mù Matt Murdock từng xuất hiện trong loạt phim cùng tên trên Netflix vào năm 2015. Bộ phim đã phát sóng được ba mùa trước khi bị hủy bỏ. Vào tháng 3 năm 2022, Daredevil đã được chuyển đến Disney+ cùng với các series khác của Marvel trên Netflix, mở ra một tương lai hoàn toàn mới cho nhân vật này.

Tương lai của Daredevil trong MCU

Daredevil là loạt phim theo chân hành trình Matt Murdock cân bằng giữa công việc luật sự vào ban ngày và chiến đấu với tội phạm vào ban đêm. Sau khi loạt phim bị hủy bỏ, tôi đã tự hỏi liệu tương lai của nhân vật này sẽ đi về đâu. Tuy nhiên, khi các nhân vật khác của loạt phim gia nhập MCU, ví dụ như Wilson Fisk / Kingpin, tôi chắc chắc chẳng sớm thì muộn, Daredevil cũng tái xuất.

Và đúng như vậy, Matt Murdock chính thức trở lại MCU với vai luật sư của Peter Parker trong Spider-Man: No Way Home. Tháng 7 vừa qua, Marvel đã xác nhận rằng Charlie Cox tiếp tục đóng vai Daredevil trong loạt phim Echo sẽ ra mắt vào năm 2023 cùng với Wilson Fisk / Kingpin. Gần nhất, tại sự kiện SDCC 2022, Kevin Feige đã tiết lộ loạt phim riêng của Matt Murdock sẽ có tới 18 tập, thuộc giai đoạn 5 của MCU và có tên gọi chính thức là Daredevil: Born Again.

Cũng tại Comic-Con, Marvel đã công chiếu một đoạn trailer mới của She-Hulk, trong đó có một cảnh quay ngắn về Daredevil ở cuối. Chưa dừng lại ở, Charlie Cox đã được xác nhận là diễn viên lồng tiếng cho Matt Murdock trong loạt phim hoạt hình của Spider-Man. Điều này cho thấy MCU thực sự quan tâm tới Daredevil và tôi thấy vui mừng vì anh là nhân vật quan trọng với tương lai của MCU.

Tại sao Daredevil là nhân vật quan trọng với tương lai của MCU

Tại San Diego Comic-Con 2022, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã chia nhỏ các siêu anh hùng MCU vào từng ngóc ngách của vũ trụ. Anh chia sẻ Daredevil và Spider-Man sẽ dẫn đầu nhóm anh hùng đường phố của MCU. Với việc người đứng đầu Marvel Studios liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của Daredevil đối với nhóm anh hùng đường phố mà MCU đang gây dựng, không có gì ngạc nhiên khi Matt Murdock liên tục xuất hiện trong rất nhiều dự án phim và series truyền hình của vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Và theo tôi, sự trở lại của Daredevil ở Spider-Man: No Way Home và một loạt dự án khác trong tương lai đã khẳng định anh là nhân vật vô cùng tiềm năng của MCU. Tôi cảm thấy vui vì cuối cùng Charlie Cox cũng trở lại vì nếu bạn không biết, tôi đã phải chờ đợi suốt ba năm sau khi loạt phim Daredevil của Netflix bị huỷ bỏ. Sự xuất hiện trở lại MCU của anh trong phần tiếp theo của Người Nhện đã khiến tôi vỡ oà và làm tôi kỳ vọng vào tương lai của nhân vật này. Hãy cùng tôi chờ đợi vào hành trình tiếp theo của Daredevil nhé.

>>> Xem thêm: Giai đoạn 4 có thể tạo cơ hội đưa Daredevil của Charlie Cox vào MCU

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.