x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gu thời trang cực đỉnh của Mỹ Anh: Genz học hỏi ngay nào

SEIZEDIX 21:30 - 20/04/2022

Xuất hiện trên sóng một chương trình giải trí, Mỹ Anh nhanh chóng chóng trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ giọng hát và phong cách trình diễn độc lạ. Là con gái của nữ diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, chủ nhân bản hit Real Love nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình khi có cơ hội biểu diễn tại những sân khấu tầm cỡ thế giới, hợp tác với loạt ca sĩ đình đám từ trong nước đến quốc tế. 

Ngoài âm nhạc, thứ mà giúp Mỹ Anh ghi điểm mạnh mẽ trong mắt khán giả và bản thân mình chính là gu thời trang vô cùng cá tính, phá cách và không đi theo bất kỳ khuôn khổ nào mà các ca sĩ khác của Việt Nam đang theo đuổi. Hãy cùng mình tìm hiểu về phong cách thời trang của Mỹ Anh nhé.

Như mình đã nói ở trên, phong cách thời trang của Mỹ Anh thể hiện rõ được tính cách và tư duy sáng tạo của cô, khiến mình dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ dù đứng ở đâu. Vì được bố mẹ đầu tư cho học ở môi trường quốc tế từ khi còn bé, thế nên cách ăn mặc và phối đồ của cô rất phóng khoáng và bắt kịp được xu hướng thế giới. 

Nếu như những người bạn cùng tuổi yêu thích phong cách kín đáo, trẻ trung thì Mỹ Anh lại chọn cho mình những bộ cách “không giống ai”, vô cùng quyến rũ và phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của cô. Dành một sự tôn trọng nhất định cho cơ thể của mình, thế nên con gái Mỹ Linh luôn cố gắng diện đồ quyến rũ  vừa phải, tôn lên ngoại hình của mình nhưng không quá “ố dề”, gây mất thẩm mỹ với khán giả.

Đừng nghĩ rằng Mỹ Anh chỉ hợp khi diện những bộ đồ mang đậm phong cách thời trang đường phố, khi khoác lên người hàng hiệu, cô vẫn vô cùng chất chơi và sang chảnh đấy nha. Từ lúc xuất hiện trên sâu khấu trình diễn đến khi xuống phố, nữ ca sĩ đều khiến mình choáng ngợp vì độ chỉn chu và cách phối đồ đẹp ngang ngửa với những người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Nếu tiếp tục giữ phong độ, mình tin rằng con gái út của nhạc sĩ Anh Quân sẽ khiến nhiều người phải nể phục, đặc biệt là những tín đồ thời trang nổi tiếng của làng giải trí Việt. Trước đây, Mỹ Anh từng khiến mình bất ngờ khi bộc lộ tính cách hơi nổi loạn qua bộ ảnh khoe hình thể khiến mẹ ruột của cô là diva Mỹ Linh cảm thấy hơi buồn.

Ngoài sự nghiệp ca hát vô cùng thành công, kể từ khi tham gia chương trình âm nhạc, Mỹ Anh cũng nhận rất nhiều lời mời tham gia chụp hình cho các tạp chí lớn nhỏ. Qua các bộ ảnh được tung ra, mình thấy nữ ca sĩ cũng thể hiện được khả năng tạo dáng thành thục, không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp là bao. 

Vừa qua, giọng ca cũng nhận được lời mời hợp tác với một hãng thời trang trong nước, thể hiện rõ tương lai thời trang vô cùng xán lạn của cô. Như đã nói ở trên, vì chiều cao có phần hạn chế, thế nên Mỹ Anh cũng tận dụng triệt để những bộ cánh ngắn, khoe đôi chân thon gọn và giúp cô trở nên cao hơn đáng kể. So với diva Mỹ Linh, Mỹ Anh có phong cách thời trang vô cùng khác biệt và mình tin đây chính là điều giúp cô gây dựng được tên tuổi của riêng mình.

Cùng với sự nghiệp âm nhạc đang có những thành công nhất định, Mỹ Anh đang từng bước khẳng định phong cách thời trang độc lạ và đỉnh cao của riêng mình. Mình mong rằng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục có thêm nhiều bản hit trong tương lai và trở thành gương mặt giúp làng nhạc Việt phát triển hơn nữa.

>>>Xem thêm: Loạt sao Việt có con dậy thì siêu thành công: Con gái Mỹ Linh cực nổi

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.