x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Loạt sao Việt có con dậy thì siêu thành công: Con gái Mỹ Linh cực nổi

SEIZEDIX 13:31 - 10/02/2022

Là “cục vàng, cục bạc" của loạt sao Việt đình đám, thế nên, những nhân vật dưới đây luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ. Sau thời gian dài trưởng thành và lớn khôn, họ một lần nữa khiến mình bất ngờ vì màn dậy thì vô cùng thành công. Cùng mình tìm hiểu về những “cậu ấm cô chiêu” này nhé.

Con gái Hiền Thục

Là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Hiền Thục và chồng cũ, Gia Bảo gây ấn tượng với mình khi giảm tới 25 cân, càng lớn càng khoe trọn nhan sắc và ngoại hình vô cùng ấn tượng. Giờ đây, cô bé mũm mỉm ngày này đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Gia Bảo trưởng thành cả về vẻ ngoài lẫn tính cách.

Theo Hiền Thục chia sẻ, con gái cô giờ đây đã có phong cách thời trang riêng của bản thân, biết suy nghĩ cho mọi người. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ Gia Bảo là một người mạnh mẽ, thích tự lập và bản thân cũng đang cố gắng để có thể làm bạn thân với con. Vượt qua quá khứ, giờ đây mình cảm thấy ngưỡng mộ vì con gái Hiền Thục đã thay đổi ngoạn mục, trở thành một thiếu nữ rất chín chắn.

Con gái Mỹ Linh - Anh Quân

Không cần phải giới thiệu nhiều, mình tin chắc rằng ở thời điểm hiện tại những khán giả quan tâm đến showbiz Việt đều biết tới Mỹ Anh - cô con gái rượu của Mỹ Linh và Anh Quân. Được lớn lên và nuôi dưỡng trong gia đình có dòng máu nghệ thuật, mình không bất ngờ khi nữ ca sĩ sớm được ươm mầm để trở thành giọng ca triển vọng của showbiz.

Ngoài phong cách âm nhạc ấn tượng, Mỹ Anh ở thời điểm hiện tại cũng thay đổi hoàn toàn về cách ăn mặc. Cô chọn những trang phục phóng khoáng nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, lột xác và thay đổi hoàn toàn so với những gì mà mình biết và cô bé trước đây.

>>>Xem thêm: Sao Việt nuôi con thoáng: "Bà mối quốc dân" Cát Tường dắt con đi bar

Con trai Quang Dũng

Mình cá chắc rằng bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết rằng con trai của nam ca sĩ Quang Dũng đã cao hơn mét 8 ở tuổi 14. Ngoài chiều cao ấn tượng, cậu còn sở hữu gương mặt điển trai, thừa hưởng rất nhiều từ bố của mình. Vì xa cách về mặt địa lý, thế nên mỗi lần sang Mỹ thăm con, Quang Dũng đều cố gắng năn nỉ con trai chụp ảnh trung vì cậu là một người sống khá khép kín, ít nói.

Là con của Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm, Bảo Nam được cả bố và mẹ chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng và bằng chứng chính là chiều cao vượt trội dù sinh năm 2008. Theo nam ca sĩ chia sẻ, anh vẫn thường xuyên gọi điện và tâm tình với con trai, dành hết tình yêu thương cho cậu.

Con gái NSƯT Chiều Xuân

Sở hữu một vẻ ngoài vô cùng đáng yêu cùng cách ăn mặc đậm chất thời trang, ít ai có thể tin rằng chỉ cách đây vài năm, con gái của NSƯT Chiều Xuân vẫn còn vô cùng mũm mỉm, đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh. Có thể nói, cô bé đã có màn dậy thì vô cùng đỉnh cao, lột xác thành một con người mới.

Nối tiếp sự nghiệp của mẹ, con gái của Chiều Xuân rất muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và chăm chỉ luyện tập nhiều kỹ năng để thực hiện ước mơ. Trước đây, cô bé từng gây ấn tượng với mình khi tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí.

Với màn dậy thì vô cùng tài năng, những cậu em cô chiêu trên hứa hẹn sẽ là một gương mặt tiềm năng của showbiz Việt trong tương lai gần. Hãy cùng mình chờ đợi xem liệu Mỹ Anh, con gái NSƯT Chiều Xuân,… có thể nối tiếp được sự nghiệp của ba mẹ không nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.