x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đậu Kiêu lận đận, mãi mới có phim hot thì bị bạn gái ảnh hưởng

Carole 07:50 - 04/06/2022

Nhắc đến Đậu Kiêu, Carole tin rằng sẽ có nhiều người nhớ ngay đến một nam diễn viên tuy có tài nhưng không có hậu thuẫn, tài nguyên chỉ ở mức trung bình và lưu lượng cũng không cao. Chỉ là mọi người không biết thôi, Đậu Kiêu khi mới bước chân vào làng giải trí đã có xuất phát điểm rất cao bởi anh từng tham gia bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Khi đó, Đậu Kiêu thuộc dạng có tiềm năng cao và sự nghiệp của anh được cho là rất rộng mở.

Những năm sau đó, Đậu Kiêu tập trung toàn lực cho việc phát triển bên điện ảnh, anh tham gia cả chục bộ phim lớn nhỏ nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Thấy tình hình của bản thân không mấy khả quan, Đậu Kiêu chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và trở nên nổi tiếng với vai nam phụ Yến Tuân trong bộ Sở Kiều Truyện. Còn nhớ đợt Carole xem Sở Kiều Truyện đã cực kỳ ấn tượng với vai diễn của Đậu Kiêu, anh ấy diễn rất tốt và được chú ý không kém gì nam chính Lâm Canh Tân.

Sở Kiều Truyện làm bước đệm đấy nhưng Carole cho rằng, Đậu Kiêu không biết cách để vạch ra một hướng phát triển đúng đắn, đồng thời cũng chẳng tiếp thị để tăng nhiệt độ và độ phổ biến. Nam diễn viên 34 tuổi này gần như toàn nhận những bộ phim ngôn tình thần tượng và những kịch bản anh chọn chất lượng chỉ ở mức trung bình. Thời Gian Đều Biết, 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày hay Yến Vân Đài, chẳng bộ phim nào có thể giúp Đậu Kiêu bứt phá được dù diễn xuất của anh ấy rất ổn.

Sự nghiệp của Đậu Kiêu đi xuống theo từng ngày cho đến năm 2019 khi anh công khai hẹn hò với Hà Siêu Liên – con gái tỷ phú Hà Hồng Sân. Trước khi hẹn hò, sự nghiệp của Đậu Kiêu đã ở mức đáng báo động rồi, sau khi ở bên Hà Siêu Liên thì anh ấy lại càng mất đi tâm sự nghiệp. Trong suốt 3 năm qua, Đậu Kiêu chỉ đóng có 3 bộ phim thôi, phần lớn thời gian còn lại thì anh đều ở bên cạnh Hà Siêu Liên và cùng cô đi chơi khắp đó đây.

Carole từng nghe thấy nhiều tin đồn nói Đậu Kiêu sau khi yêu Hà Siêu Liên thì cũng không còn mặn mà gì với công việc diễn xuất nữa, thay vào đó anh bắt đầu chuyển hướng sang đầu tư nhờ sự giúp đỡ của bạn gái. Có lẽ Đậu Kiêu hiện tại sẽ không đến mức từ giã làng giải trí đâu, nhưng nếu trong tương lai anh kết hôn với Hà Siêu Liên thì cũng không biết chừng. Nhìn vào Đậu Kiêu, anh ấy có vẻ như khá sợ Hà Siêu Liên và không dám làm gì phật lòng bạn gái cả.

Điều này được thể hiện qua việc Đậu Kiêu quảng bá cho bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Một dự án kinh phí thấp với nội dung cẩu huyết lại có thể đưa Đậu Kiêu hot trở lại, Carole đã từng nghĩ anh ấy sẽ rất trân trọng bộ phim này. Nhưng không đâu, Đậu Kiêu đã gây ra tranh cãi lớn khi đăng bài cảm ơn lúc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ kết thúc mà lại ghi sai tên đạo diễn, không có hình của nữ chính và cũng chẳng có tên của nữ phụ. Đậu Kiêu đã sửa bài những 3 lần khiến netizen cảm thấy khó chịu.

Đậu Kiêu dội một gáo nước lạnh vào khán giả như vậy, cuối cùng cũng chỉ vì sợ sẽ vướng hiềm nghi với nữ chính và nữ phụ. Đối với một người đã có bạn gái thì điều này không sai nhưng cách xử lý của anh ấy quá tệ. Hơn nữa, việc Hà Siêu Liên là người đầu tiên bình luận trong bài đăng của Đậu Kiêu lại càng khiến netizen phẫn nộ hơn. Không phải Hà Siêu Liên giúp người yêu đi quảng bá phim, cô hiện thân chỉ là vì muốn tuyên bố chủ quyền mà thôi.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đã giúp cho sự nghiệp của Đậu Kiêu thăng tiến nhưng vì bạn gái mà danh tiếng của anh ấy bị ảnh hưởng rất nhiều. Carole nghe nói sau sự việc trên, chẳng còn nữ diễn viên nào muốn hợp tác với Đậu Kiêu nữa, thậm chí là không muốn dính dáng gì đến anh cả. Đậu Kiêu bị mỉa mai là “ở rể” nhà Hà Siêu Liên, giờ anh không có quyền lên tiếng và phải làm mọi thứ để khiến cho người yêu hài lòng.

Carole thấy Đậu Kiêu không phải là người giỏi trong việc cân bằng giữa công việc và chuyện riêng tư, để rồi anh ấy tự khiến mình rơi vào cảnh éo le như ngày hôm nay. Một ngôi sao danh tiếng tốt bao năm nay chỉ vì bạn gái mà bị ảnh hưởng, đúng là đáng buồn thật.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 5/11: Nhậm Gia Luân ly hôn, Đậu Kiêu kết hôn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đậu Kiêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.