x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đậu Kiêu và những nam thần đóng vai quân phiệt bá đạo thâm tình

Tiểu Thang Viên 15:00 - 16/05/2022

Tiểu Thang Viên để ý từ đầu năm 2022 đến bây giờ, có kha khá bộ phim buồn có chủ đề dân quốc như Lưu Quang Chi Thành hay Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Rất nhiều nam minh tình đã từng diễn phim dân quốc mà có vẻ như những vai quân phiệt bá đạo lại được rất nhiều mọt phim yêu thích. Dưới đây là những nam thần từng đóng vai quân phiệt mà Tiểu Thang Viên thích nhất từ khi xem cho đến bây giờ!

1. Tiêu Bắc Thần – Đậu Kiêu (Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ)

Sau Sở Kiều Truyện, Đậu Kiêu đã tiếp tục gây ấn tượng cho mình với vai diễn Tiêu Bắc Thần trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, bởi vì nam diễn viên thật sự rất ngầu. 

Tiêu Bắc Thần xuất thân thế gia quân phiệt, được mọi người truyền tai nhau là “Ác bá tam thiếu”, tính cách ngông cuồng bá đạo, “cà lơ phất phơ”. Đối với người “em gái” từ trên trời rơi xuống là Lâm Hàng Cảnh cũng không hề khách khí, cố tình gây khó dễ cho cô nhưng nào có ngờ, anh ta càng bắt nạt cô bé thì lại càng thích cô hơn. 

Sau khi xem xong những tập đầu của bộ phim và cả những tập review sau, mình cảm thấy Tiêu Bắc Thần tuy bên ngoài ngông cuồng nhưng thực chất là là một thiếu niên tốt bụng và đầy lòng nhiệt huyết, hơn nữa còn rất thâm tình.

2. Đàm Huyền Lâm – Trần Tinh Húc (Nhất Kiến Khuynh Tâm)

Chưa kịp thoát ra khỏi “bóng ma” Lý Thừa Ngân để lại, Trần Tinh Húc đã tiếp tục khiến mình ấn tượng với vai diễn quân phiệt bá đạo Đàm Huyền Lâm. Thật may mắn khi trong phim này, nam diễn viên không phải là “trai hư”.

Nhân vật Đàm Huyền Lâm là một thiếu soái vô lại, miệng lưỡi độc đoán, nhưng cũng là một người đa mưu túc trí, trọng tình trọng nghĩa. Từ một người có xuất thân thấp kém, anh thành công trở thành chỉ huy mới của quân đội Thượng Hải. Vì đề điều tra một vụ án cũ lâu năm có liên quan đến Mộc gia, Đàm Huyền Lâm đã bắt đầu hợp tác cùng Mộc Uyển Khanh, từ đó bắt đầu câu chuyện tình yêu giữa chàng thiếu soái lưu manh và cô tiểu thư xinh đẹp. Tiểu Thang Viên rất thích cách diễn đầy sức hấp dẫn này của Trần Tinh Húc, chỉ có điều giọng lồng tiếng của anh hơi sến, khiên mình xem đôi lúc hơi nổi da gà.

3. Trương Hiển Tông – Trương Nhược Quân (Pháp Sư Vô Tâm)

Trương Hiển Tông là một quân phiệt vừa bá đạo vừa thâm tình, tuy anh chỉ là nhân vật phản diện làm nhiều việc xấu nhưng lại khiến mình “u mê không lối thoát” bởi vẻ ngoài quá ư là đẹp trai. 

Trương Hiển Tông thật lòng yêu Trương Khởi La, nhưng tiếc là cô lại trúng tiếng sét ái tình với Vô Tâm. Bên cạnh đó, Trương Hiển Tông đã làm rất nhiều việc xấu vì Trương Khởi La, thậm chí là không tiếc thân mình vì cô, nhưng cuối cùng vẫn không đổi lại được trái tim của người đẹp. Theo Tiểu Thang Viên, tuy Trương Hiển Tông là người xấu nhưng sự thâm tình của anh lại khiến mình say như điếu đổ, vì người ta vẫn có câu"trai không hư gái không yêu" mà.

4. Mộ Dung Phong – Chung Hán Lương (Không Kịp Nói Yêu Em)

Nhân vật Mộ Dung Phong của Chung Hán Lương mới chính là quân phiệt bá đạo kinh điển trong lòng mình. Vai diễn này đã hoàn hảo lột tả lên được thế nào gọi là “tổng giám đốc bá đạo ép tôi ở bên hắn”. Trong phim có rất nhiều cảnh hôn và giường chiếu khiến Tiểu Thang Viên ngại đến mức mặt đỏ tim đập, thật sự là bội phục chú Chung ghê.

Mộ Dung Phong là con trai của Đốc quân Mộ Dung Thần, được xưng là tứ thiếu Mộ Dung, khí chất nửa chính nửa tà, sẽ không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mục đích, lòng dạ cực kỳ thâm độc, thậm chí là hy sinh cả tình yêu của mình.

5. Cố Yến Tranh – Hứa Khải (Học viện quân đội liệt hỏa)

Mặc dù Cố Yến Tranh do Hứa Khải đóng không phải quân phiệt nhưng lại có khí chất của một tổng tài bá đạo. Anh ta là một chàng trai cợt nhả lại có đôi phần tự tin thái quá. 

Bởi vì là một thiếu gia được nuông chiều từ bé, cho nên sau khi đến quân doanh Cố Yến Tranh không hề ngoan ngoãn tiếp nhận sự rèn luyện trong môi trường quân đội, thỉnh thoảng lại gây rắc rối, chẳng khác nào mấy “đại ca trường học” cả. Nhưng sau khi gặp được Tạ Tương thì con người của anh đã thay đổi hoàn toàn.

Không biết mọi người như thế nào, chứ Tiểu Thang Viên rất thích những bộ phim về dân quốc, đặc biệt là có những nhân vật quân phiệt bá đạo thế này. Mình thật sự rất tiếc cho Trương Hiển Tông, vì trong số những quân phiệt mình kể trên thì anh lại là người có số phận bi thảm nhất. Có lẽ vì anh không phải nam chính cho nên mới phải nhận kết cục như vậy.

>>>Xem thêm: Chung Lệ Đề: Mỹ nhân gốc Việt bật khóc vì áp lực chuyện chồng con

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.