x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 5/11: Nhậm Gia Luân ly hôn, Đậu Kiêu kết hôn?

Carole 09:20 - 11/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Vụ của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt là thế nào?

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đi ăn cùng một nhà hàng, đối với paparazzi thì dưa này đúng là không tồi. Thế nhưng, đạo diễn nghi ngờ Tần Tuấn Kiệt thuê paparazzi chụp trộm nên cũng nhân cơ hội này mà cọ nhiệt Dương Tử và sao tác cho phim của mình. Tần Tuấn Kiệt không muốn gánh cái nồi này nên đã đăng bài phủ nhận chuyện tái hợp với Dương Tử, cho biết bản thân không thuê paparazzi đến chụp trộm và đồng thời gửi thư luật sư, sự phẫn nộ của anh ấy trông không giống như đang giả vờ. 

Bên cạnh đó, phía Dương Tử cũng phủ nhận luôn rồi. Nhìn thái độ của Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử trước tin đồn có thể thấy năm xưa họ chia tay cũng không vui vẻ gì cả, hiện tại thì đừng mơ có khả năng tái hợp được.

2. Lâm Doãn lên bài diễm áp Lưu Diệc Phi?

Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi sắp lên sóng, trong đó Lâm Doãn đảm nhận vai nữ 2. Nói chung thì nhân vật của Lâm Doãn trong Mộng Hoa Lục khá ổn và cô ấy cũng rất xem trọng bộ phim này, dù sao thì flop lâu ngày không dễ gì mới có một dự án kinh phí lớn như thế. Mấy ngày qua, Lâm Doãn đã mua một số thông cáo nói bản thân có thể diễm áp (lấn át nhan sắc) Lưu Diệc Phi và tìm đủ mọi cách để khiến mình được chú ý nhiều hơn.  

Hơn nữa, cách tiếp thị của Lâm Doãn rất thông minh khi không trực tiếp nói cô ấy diễm áp Lưu Diệc Phi mà ẩn ý nói rằng nữ phụ trong phim cấp S+ của Tencent đều rất nổi tiếng, nữ chính thì không được khán giả quan tâm lắm. Ngoài ra, Lâm Doãn còn lôi cả Triệu Lộ Tư (nữ 2 của Trường Ca Hành) và Tuyên Lộ (nữ 2 của Thả Thí Thiên Hạ) ra để nói, ám chỉ việc các nữ phụ phim cấp S+ của Tencent cùng nhau vượt mặt các nữ chính.

3. Lưu Thi Thi từ chối hợp tác với Dương Mịch?

Dương Mịch nhận show mới nhưng mới có khách mời cố định thôi còn khách mời tham gia chưa có quyết định gì. Dương Mịch có ý muốn mời Lưu Thi Thi xuất hiện đầu tiên, họ không chỉ có thể sao tác tình chị em mà còn giúp Lưu Thi Thi tăng độ phổ biến nữa. Nhưng Lưu Thi Thi rất do dự khi tham gia những chương trình thế này, cô ấy không giỏi giao tiếp trước ống kính, thậm chí còn có phần hơi sợ khi xuất hiện tại show, mà dịch bệnh đang phức tạp nên cô ấy cũng từ chối lời mời của Dương Mịch. 

Hiện tại, Dương Mịch đang có ý định mời bạn bè mình cùng xuất hiện trong show này. Tống Tổ Nhi đang là một trong những người có mối quan hệ tốt nhất với Dương Mịch nên chắc chắn cô ấy sẽ nhận lời xuất hiện tại show thôi.

4. Nhậm Gia Luân ly hôn?

Nhậm Gia Luân và vợ có một chút mâu thuẫn trên trường quay nhưng đây là chuyện bình thường của các cặp vợ chồng mà. Cuộc hôn nhân này của họ vẫn rất ổn, chỉ là vợ Nhậm Gia Luân luôn không có cảm giác an toàn, cô ấy sợ chồng nảy sinh tình cảm với bạn diễn nên thường xuyên theo sát. Để khiến vợ yên tâm hơn nên những năm qua, Nhậm Gia Luân sẽ dùng thế thân trong các cảnh quay thân mật. Chỉ là địa vị của Nhậm Gia Luân giờ đã tăng, bạn diễn của anh ấy toàn những sao tuyến 1, người ta đương nhiên chẳng muốn quay cảnh thân mật với thế thân rồi. 

Chính vì điều này nên Nhậm Gia Luân đành phải tự mình thực hiện cảnh quay. Mà trước khi quay những cảnh thân mật thì Nhậm Gia Luân sẽ báo trước cho vợ một tiếng, thường thường thì vợ anh ấy sẽ có mặt tại trường quay để xem. Nhậm Gia Luân quay xong sẽ đi luôn, vợ anh ấy cũng gửi quà cho những bạn diễn kia để xã giao nhưng thực tế là để đánh dấu chủ quyền. Nói chung, phương thức khiến 2 người họ hòa hợp không được những người khác chấp nhận nhưng họ rất vui vẻ với điều này và tình cảm vẫn luôn tốt đẹp.

5. Dịch Dương Thiên Tỉ mất đại ngôn Tiffany vào tay Cốc Ái Lăng?

Hiện tại thì Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là người đại diện toàn cầu của Tiffany, hợp đồng vẫn chưa hết hạn. Việc một thương hiệu có nhiều người đại diện là điều bình thường, cũng không có luật nào quy định việc 1 thương hiệu chỉ có 1 người đại diện toàn cầu cả. 

Người đại diện toàn cầu của Tiffany không chỉ có mỗi Dịch Dương Thiên Tỉ, hiện tại thương hiệu ký thêm với 1 người không có nghĩa là danh phận của anh ấy mất đi. Nói chung, thương hiệu coi trọng tầm ảnh hưởng của những người đại diện bởi điều đó giúp họ kiếm được nhiều tiền mà.

6. Địa vị của Ngô Thiến ở Hoa Sách rất cao, những tài nguyên tốt nhất đều được chuyển cho cô ấy trước tiên. Còn Trương Vũ Kiếm hiện giờ chẳng có tài nguyên nào cả.

7. Việc chuyển hình của Lý Dịch Phong không ổn do ảnh hưởng từ bộ phim trước đó. Trong giai đoạn này, Lý Dịch Phong chắc chắn sẽ không nhận thêm phim cổ trang – thần tượng nữa.

8. Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã đăng ký kết hôn rồi, họ sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau ở nước ngoài.

9. Triệu Lệ Dĩnh gần đây có xem xét vài dự án chính kịch, cô ấy vẫn muốn quay lại với phim chính kịch sau khi hoàn tất bộ cổ trang kia. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh cũng thường xuyên tiếp xúc với CCTV để tìm kiếm tài nguyên.

10. Triệu Lộ Tư gần đây xây dựng hình tượng mỹ nữ khí chất, hiện tại đoàn đội của cô ấy và đoàn đội Cúc Tịnh Y đang tranh đấu rất quyết liệt. Bên cạnh việc lên bài diễm áp thì còn lôi thành tích ra kể lể.

Nếu xét một cách công bằng thì Lâm Doãn rất khó để lấn át được Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục, từ nhan sắc cho đến diễn xuất luôn ấy. Trừ khi cô ấy diễn tốt, vai diễn tạo ấn tượng sâu sắc thì may ra còn có khả năng. Còn về phần Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên, tuy nhân vật chính của chúng ta vẫn chưa lên tiếng về chuyện kết hôn nhưng dù sao thì họ cũng hẹn hò đã lâu rồi, nên tính chuyện trăm năm đi thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 10/5: Thành Nghị muốn thay thế Nhậm Gia Luân?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".