x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Mạnh Tử Nghĩa và dàn vai phụ bị mắng thê thảm vì được thêm đất diễn

Hóng hớt Cbiz 14:45 - 25/01/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều đoàn phim Hoa ngữ hiện nay đều có tình trạng gia tăng đất diễn cho vai phụ. Nếu biên kịch xử lý khéo sẽ giúp phim thành công, được yêu thích như cặp đôi của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh trong Trường Ca Hành, còn nếu làm không tốt, tranh đất diễn của dàn chính thì sẽ bị “mọt phim” chê bai “lên bờ xuống ruộng” như Mạnh Tử Nghĩa trong Trần Tình Lệnh. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những vai phụ bị người xem mắng thê thảm vì được thêm đất diễn trong các phim truyền hình nhé!

Mạnh Tử Nghĩa vai Ôn Tình - phim Trần Tình Lệnh

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, thời điểm Trần Tình Lệnh lên sóng, nữ phụ Ôn Tình của Mạnh Tử Nghĩa đã trở thành mục tiêu của dân mạng vì được đoàn phim tăng thêm đất diễn. Đặc biệt là phân cảnh cô nàng thổi sáo điều khiển, trong nguyên tác Ma Đạo Tổ Sư thì đây là phần rất quan trọng của nam chính Ngụy Vô Tiện, vậy mà đến phim thì bị Ôn Tình tranh mất đất diễn nên fan nguyên tác mắng tơi bời cũng là lẽ hiển nhiên.

Điều khó chấp nhận hơn chính là, việc Ôn Tình được thêm một chút về tuyến tình cảm với Ngụy Vô Tiện. Người xem chủ yếu muốn coi hai anh nam hẹn hò, yêu đương với nhau, lên phim thì nữ phụ lại được thăng cấp lên làm nữ chính, còn chen chân vào tình cảm của hai trai đẹp thì ai mà chịu cho được.

Trần Ngọc Kỳ vai Lưu Anh - phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Lưu Anh của Trần Ngọc Kỳ trong Hương Mật Tựa Khói Sương cũng là ví dụ kinh điển của việc nữ phụ được gia tăng đất diễn, lấn át cả nam nữ chính Dương Tử và Đặng Luân trong phim. Những năm gần đây, rất nhiều công ty quản lý vì muốn nâng đỡ “gà nhà” nên để họ đảm nhận vai phụ trong nhiều tác phẩm đình đám, nhưng sau đó sẽ âm thầm nhờ đoàn phim gia tăng đất diễn.

Theo mình được biết thì đất diễn của nàng công chúa Lưu Anh trong tiểu thuyết chẳng có bao nhiêu phần, nhưng đến phim lại nhiều u là trời luôn. Cũng may, nhân duyên với khán giả của Trần Ngọc Kỳ tốt nên những lời than trách cũng ít hơn Mạnh Tử Nghĩa bên trên.

Đậu Kiêu vai Yến Tuân - phim Sở Kiều Truyện

Nam thứ Yến Tuân của Đậu Kiêu trong Sở Kiều Truyện cũng từng thu hút rất nhiều sự tranh luận vì đất diễn của anh chàng trong phim quá nhiều. Chưa kể hình tượng của nhân vật này được xây dựng vô cùng phong phú, đầy sức hấp dẫn, có phần lấn át cả nam chính Lâm Canh Tân.

Mình nghĩ, những phân cảnh của anh chàng, từ một Thế Tử Tây Lương phong lưu, tiêu sái dần trở thành tên ác ma mang trong mình đầy sự hận, lạnh lùng có thể quay riêng thành một bản phim truyền hình, anh đảm nhận vai nam chính được luôn đấy các bạn ạ! 

Lưu Vũ Hân vai Cơ Hoành - phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Nếu những ai theo dõi Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư sẽ biết Cơ Hoành của Lưu Vũ Hân là “nữ phụ bị ghét nhất” trong phim vì có quá nhiều đất diễn. Trước thì nàng ta yêu Mân Tô như muốn dời non lấp biển, để được Mân Tô cao chạy xa bay đã ra tay giúp đỡ Đế Quân. 

Sau đó thì nàng ta lại thay đổi 180 độ, quay qua yêu Đế Quân điên cuồng rồi đột nhiên buông bỏ tình cảm ấy, đến bên cạnh Yến Trì Ngộ - chàng trai theo đuổi nàng bấy lâu nay làm mình chẳng hiểu mô tê gì. Mình thấy nhân vật này tuy nhiều đất diễn nhưng cơ bản chẳng có chút “dụng võ” nào, tác dụng duy nhất có lẽ là chen ngang làm Đế Quân và Phượng Cửu mãi không đến được với nhau. 

Chu Nguyên Băng vai Hải Vân Phàm - phim Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn

Nhân vật Hải Vân Phàm của Chu Nguyên Băng trong Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn cũng được gia tăng đất diễn rất nhiều. Bởi vì anh chàng không chỉ có tuyến tình cảm với Lưu Ly Tiên mà còn có cả tuyến tình cảm couple nam nam với nam chính Vương Lục, hưởng cả hai tuyến BG và BL thì nhất anh rồi.

Chưa kể, thời gian xuất hiện của nữ chính Vương Vũ còn chẳng bằng một góc của nam phụ Hải Vân Phàm. Từ tập 16 trở đi, nữ chính Vũ Vương cứ như “ẩn thân” vậy, trong khi Hải Vân Phàm thì “oanh tạc” cả màn ảnh.

Như Hóng Hớt Cbiz đã nói ở trên, nếu biên kịch xử lý khéo thì những vai diễn này chắc chắn sẽ được yêu thích rất nhiều, nhưng cứ trắng trợn lấy bớt đất diễn của dàn chính để sang cho dàn phụ thì ngày bị chê bai chắc chắn không còn xa nữa. Mượn tên tuổi của dàn chính để làm nên cho dàn phụ là không nên chút nào!

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam chính số thảm trong phim võ hiệp

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.