x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top phim lâm li bi đát làm người xem khó chịu hơn cả Đông Cung

An Lee 08:45 - 24/05/2022

Ngoài những bộ phim ngọt ngào, đáng yêu An thấy màn ảnh nhỏ Hoa ngữ cũng không thiếu các dự án phim khiến người xem “khóc lụt nhà”. Đặc biệt, những bộ phim về đề tài dân quốc hoặc hiện đại luôn khiến khán giả ấn tượng với loạt tình tiết cực lâm li bi đát. Hãy cùng An điểm lại những bộ phim khiến khán giả xem xong mà trầm kẽm hơn cả Đông Cung nhé!

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

Vừa lên sóng, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ do Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đóng chính đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Mối tình giữa chàng thiếu gia Tiêu Bắc Thần và cô tiểu thư Lâm Hàng Cảng vừa bá đạo vừa đáng yêu khiến nhiều người mê mệt. Tuy nhiên, đó chỉ là đoạn đầu thôi, càng về sau bộ phim này càng khiến khán giả muốn trầm kẽm vì độ ngược.

Nam nữ chính liên tục hiểu lầm rồi xảy ra xung đột. Đỉnh điểm phải kể đến việc Lâm Hàng Cảnh nghi ngờ Tiêu Bắc Thần có liên quan đến sự ra đi của cha mình còn phía nhà trai lại nghi ngờ nhà gái có gian tình, đứa con trong bụng không phải của mình. Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi Lâm Hàng Cảnh bị cho là “hết vai” trong đám cháy, rồi lại bất ngờ trở về trong thân phận khác. Đã gần đến cuối phim thế nhưng cặp đôi chính vẫn xoay khán giả mòng mòng bởi những tình tiết ngược nhau đến trầm kẽm.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Gia Truyền âm thầm leo top; Tịnh Y khoe sắc full HD

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ

Đã nhắc đến Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ thì An nghĩ không thể bỏ qua Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ. Trên thực tế, An thấy cả 2 bộ phim này có rất nhiều chi tiết giống nhau và cùng đều khiến khán giả phải khóc ròng khi xem. Mối tình của Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân) và tần Tang (Tôn Di) đến giờ vẫn là câu chuyện ngược khiến nhiều người không dám xem lại.

Điều khiến khán giả đau lòng nhất sau khi xem Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ chính là việc Dịch Liên Khải và Tần Tang dù yêu nhưng vẫn làm tổn thương nhau bằng hàng động lạnh nhạt. Phải cho đến khi rơi vào tình cảnh người ở lại, kẻ ra đi, cặp đôi này mới thực sự ngộ ra tình cảm cho đối phương. Cái kết của phim cũng đã từng có thời gian khiến khán giả vừa xem vừa hao khăn giấy vì ngược chẳng kém gì nguyên tác.

Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương?

Ở thời điểm lên sóng, bộ phim Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Mối tình tay 3 có ngọt ngào xen lẫn bi thương của Trình Thiêu Hựu (Chung Hán Lương), Khương Sinh (Tôn Di) và Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) khiến người xem đau đầu và cảm thấy day dứt.

Tuy nhiên theo ý kiến của An, những biến cố và đau khổ trong chuyện tình cảm của bộ 3 này phần nhiều xuất phát từ nhân vật Khương Sinh. Cô yêu và kết hôn với Trình Thiên Hựu nhưng lại dây dưa lằng nhằng mãi không dứt với “anh trai hờ” Lương Sinh. Đỉnh điểm của bi thương là khi Khương Sinh gặp biến cố nhưng cô lại nói với chồng rằng bản thân muốn chăm sóc anh trai nên không thể nuôi con. An còn nhớ thời điểm phim lên sóng, hành động của nữ chính Khương Sinh đã khiến khán giả cực kỳ tức giận.

Đời Này Có Em

Sau Không Kịp Nói Yêu Em, Chung Hán lương và Bành Tiểu Nhiễm tiếp tục tái hợp trong bộ phim Đời Này Có Em. Không phải câu chuyện tình yêu thời trẻ, Đời Này Có Em khắc họa chuyện tình buồn của Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh khi đã ở tuổi trưởng thành.

Đàm Tĩnh có một đứa con chung với Nhiếp Vũ Thịnh nhưng anh không biết đến. Khoảnh khắc gặp lại nhau 2 con người dù còn nhiều tình cảm nhưng lại bị giằng xé giữa oán hận, tội lỗi và căm ghét. Khoảnh khắc bí mật được tiết lộ, những giọt nước mắt đau khổ của Nhiếp Vũ Thịnh khiến khán giả không thể kìm nén được cảm xúc.

Bí Mật Của Người Vợ

Không phải bộ phim quá nổi tiếng của Triệu lệ Dĩnh, thế nhưng Bí Mật Của Người Vợ lại từng khiến khán giả khóc dữ dằn. Vào vai Giang Bách Hợp, Triệu Lệ Dĩnh lấy được thương cảm của khán giả với số phận cực kỳ bi thương. Mối tình của cô với Lê Minh Lãng (Lưu Khải Uy) khiến khán giả xem là tức lên tức xuống.

Vốn là thiên kim nhà giàu nhưng một tai nạn bất ngờ đã khiến Bạch Hợp mất cha mẹ và phải đối mặt với khoản nợ lớn. Sau khi về nhà chồng, cô cũng bị xem thường, đối xử bất công vì chỉ sinh được con gái. Mẹ chồng cay nghiệt, chồng nhu nhược khiến cuộc sống của Bách Hợp như trong chốn địa ngục.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn hoa 8x khoe sắc át vía đàn em

Trên đây chính là những bộ phim thuộc thể loại dân quốc và hiện đại An thấy ngược nhất khi xem. Với những tình tiết bi thương đến trầm kẽm, An thấy nếu muốn xem đến cuối phim thì khán giả nên chuẩn bị sẵn khăn giấy cùng một tinh thần sắt thép nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.