x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vũ phát hiện kẻ lạ mặt ra vào phòng bệnh của Trường

Ngọc Quỳnh 14:12 - 17/08/2022

Trong phần preview của tập 22 Đấu Trí vừa được lên sóng, Vũ (Thanh Sơn) đã quay lại công việc sau chuyến nghỉ dưỡng. Nhưng tôi thấy lần trở lại này có nhiều khó khăn rồi đây, công việc ngày càng dày đặc thế nhưng đồng đội của anh lại đổ bệnh. Cả hai chọn cách báo cáo tình hình qua giường bệnh luôn đó, nhờ đó mà Vũ vô tình phát hiện người lạ mặt ra vào phòng bệnh của Trường.

 Những ngày vừa qua cả đội không ngừng điều tra về gia thế của ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) và các mối quan hệ của ông. Đúng là Vũ đã nghi ngờ ông Cửu giả nghèo để qua mắt cơ quan chức năng nhưng khi tiến hành điều tra lại không thu thập được gì, có vẻ như không chỉ ông Cửu có vỏ bọc hoàn hảo mà còn nhiều người cùng ông che đậy những sự thật này.

  Trường trình báo với Vũ: “Tay Cửu hay một sếp hải quan nào đó, kể cả tầm cỡ Cục cũng không thể set up được. Theo tôi nghĩ, phải có kẻ cao hơn chống lưng. Phía sau Thịnh, tôi nghi ngờ có một nhóm lợi ích kiểu doanh nghiệp và quan chức kết hợp với nhau tạo ra một cơ chế hoạt động”.

 Những gì Trường nghi ngờ tôi thấy lại đúng quá! Không biết nhóm lợi ích đó có bao nhiêu thành viên nhỉ? Tôi chắc chắn bố con tập đoàn Vạn Thịnh là đứng đầu danh sách luôn rồi. Bên cạnh đó, tôi nghi ngờ có phải vì biết quá nhiều nên Trường mới phải nằm viện bất đắc dĩ như thế này?

 Trong lúc Trường và Vũ trao đổi đột nhiên có kẻ lạ mặt, bặm trợn mở cửa bước vào phòng giả vờ hỏi thăm vài câu qua loa. Người đó nhìn hết góc ngách xung quanh căn phòng sau đó rời đi vì lý do nhận nhầm người. Với nhiều năm kinh nghiệm, Vũ và Trường rất “thính” trong vấn đề này, chẳng mấy chốc đã nhận ra vẻ bất thường ngay. 

Tôi đoán nhầm phòng chỉ là cái cớ, người bí ẩn kia có lẽ muốn hóng hớt nội dung cuộc trò chuyện của Vũ, rất có thể người này liên quan đến tai nạn khiến Trường nhập viện.

 Ở một diễn biến khác, ông Cửu lại tiếp tục “giải cứu” những xe hàng của Trung “ve” (Anh Dũng) khi bị vịn lại ở cửa hải quan. Tôi nghe loáng thoáng hình như ông Cửu muốn phía Vạn Thịnh tạm ngưng chuyển hàng một thời gian, thế mà bên kia không đồng ý và còn tiếp tục đòi vận chuyển số lượng lớn hơn nữa. 

 Tôi không hiểu phía Vạn Thịnh nghĩ gì, nếu muốn hợp tác lâu dài với ông Cửu thì nên ngoan ngoãn nghe lời chứ đừng vì lợi ích công ty mà mạo hiểm, người bị truy cứu nhiều nhất chắc chắn là ông Cửu rồi: “Em nghĩ nếu làm sẽ được nhưng vì mấy xe hàng mà đánh đổi cả một hệ thống đang vận hành trơn tru thì có đáng không?” Ông Cửu cảnh báo.

 Tính ra tôi thấy ông Cửu làm việc rất có nguyên tắc, rất biết điểm dừng chứ không phải bất chấp tất cả vì tiền. Điều này cũng được Quyên (Thùy Dương) chứng minh, cô gái ăn chơi tẹt ga nhưng lúc nào cũng nghĩ cho bố, có lẽ Quyên được di truyền tính cách này từ bố rồi. 

Không biết những mánh khóe lách luật của ông Cửu khi nào sẽ bại lộ? Đội của Vũ có điều tra được tên lạ mặt kia không? Tất cả đều sẽ được giải đáp vào tập phim tối nay, các bạn hãy cùng tôi đón xem nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Là đàn ông phải vững kinh tế mới dám nghĩ để chuyện cưới xin

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.