x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vừa được người yêu ủng hộ, Vũ đã dính lấy con gái đối tượng

Augenstern May 14:14 - 16/08/2022

Trong Đấu Trí tập 20, Vũ (Thanh Sơn) càng ngày càng gần với cách hoá giải vỏ bọc của ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) khi tiếp cận con gái ông ở cự li gần. Cha lo giữ gìn vỏ bọc nhưng con gái lại đi bước đi quá sai, tôi nghĩ việc ông Cửu hạ màn chỉ còn là về vấn đề thời gian!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ băn khoăn chuyện đổi nghề vì không muốn người thân lo lắng

Trong các tập trước, vấn đề của ông Cửu vẫn bị bỏ ngỏ. Dù đã có nhiều giả thuyết, nghi vấn nhưng với vỏ bọc quá hoàn hảo mà ông tự dựng lên cho mình, các đồng chí dường như chẳng còn manh mối gì. Thế nhưng, chỉ vì vô tình gặp được Quyên (Thuỳ Dương) - con gái ông Cửu mà Vũ như tìm ra được cả chân trời mới. Anh phát hiện thêm nhiều điều nghi vấn và nắm được trong tay một vài chi tiết mà tôi thấy là cốt yếu để có thể lật tẩy ông Cửu. 

Qua tiếp cận, điều tra, Vũ biết con gái ông Cửu là một rich kid chính hiệu, thậm chí còn sở hữu xe mui trần sang trọng, chơi chung với hội con ông cháu cha nữa. Vậy thì gốc gác của cô bé này làm sao mà tầm thường được cơ chứ! Nhưng khổ nỗi, người cha của cô bé lại chính là ông Cửu - người Cục trưởng thanh liêm bậc nhất, Vũ làm sao không nghi ngờ cho được.

Nếu là Vũ, tôi cũng sẽ đắn đo suy nghĩ về mọi chứng cứ mà tôi có được. Ngay từ đầu, ông Cửu đã vốn đã mang danh không ăn hối lộ, còn hỗ trợ rất nhiệt tình khi Vũ đến nhờ điều tra, không hề có một chút lo ngại nào mà giờ đây con gái ông lại ăn chơi như vầy thì tôi chắc rằng, đồng chí Vũ chắc hẳn cũng đang bị quay vòng trong một loạt các chi tiết đối lập nhau như vậy. 

Tôi đoán điều này trông thì dễ nhưng lại là một khó khăn cho Vũ. Dễ vì cuộc sống giàu sang của gia đình này đã được phơi bày ra trước mắt, còn cái khó là thật sự trong tay Vũ vẫn chưa có bằng chứng thuyết phục nào để dẫn đến việc buộc tội ông Cửu là tay buôn hàng. 

 Để chắc chắn hơn về Quyên, Vũ còn nhờ cả phục vụ vào thăm dò nhưng tôi nghĩ bước đi này là hơi thừa, làm bộ phim kéo dài lê thê mà không đi đến đâu cả. Vào thăm dò để làm gì khi mà cuộc ăn chơi này đã được Vũ theo dõi từ đầu tới cuối? Anh còn muốn xác nhận thêm điều gì chăng? Hay có thêm chi tiết mới nào sẽ được tiết lộ?

Bù lại, trong tập này Vũ đã nhận được sự ủng hộ của Lam (Lương Thu Trang) để tiếp tục con đường sự nghiệp của mình. Nhưng ủng hộ thì ủng hộ thế thôi chứ anh cứ bám dính lấy con gái đối tượng là cũng không được đâu nhé! 

 Không biết chuyến thăm dò tình hình Quyên còn kéo dài bao lâu nữa nhưng tôi nghĩ sau sự việc lần này, Vũ sẽ tập trung hơn trong việc điều tra đằng sau vỏ bọc của ông Cửu để tìm ra chân tướng sự thật. Các bạn có mong chờ đến lúc ông Cửu bị bóc trần như tôi không? Hãy cho tôi biết nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Giám đốc CDC Thanh Bình tố giác bà Bằng có qua lại với Tuấn

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.